Mercedes-Benz 540K Special Roadster 1936 là một trong những chiếc xe hiếm nhất thế giới đã được công ty Gooding & Co bán đấu giá với 11,77 triệu USD.
Xe cổ Ferrari 250 Testa Rossa 1957 được bán với giá 12,402 triệu USD. Đây là bản thử nghiệm thứ 4 được chế tạo và xuất xưởng trong số 22 chiếc.
Ferrari 375MM Berlinetta Competizione 1953 được bán với giá 12,812 triệu USD trong buổi bán đấu giá xe cổ cao cấp ở Italy. Đây là một trong 3 chiếc xe đua Ferrari tham gia giải Le Mans 24 Hour năm 1953 và cũng là chiếc xe đã tham gia các giải 12 Hours of Pescara và Carrera Panamericana cũng vào năm 1953.
Ferrari 250 LM 1963 được bán với giá 14,3 triệu USD do Nhà đấu giá RM Auctions tổ chức. Đây là chiếc Ferrari LM được bán với giá đắt nhất.
Bugatti Royale Kellner Coupe 1931 được bán đấu giá tại Christie's London. Khi đó, một đại gia đã chi 14,9 triệu USD để sở hữu nó. Đây là 1 trong 6 chiếc Royale được sản xuất trên thế giới. Ferrari Testa Rossa Prototype 1957 được bán với giá 16,39 triệu USD trong buổi bán đấu giá của Goodings & Company năm 2011. Vào thời điểm đó, nó là chiếc xe được bán với giá đắt nhất trong buổi triển lãm.
19,4 triệu USD là giá bán của chiếc Ferrari 250 GTO 1963 do Nhà đấu giá RM Auctions tổ chức. Chiếc xe này khá hiếm vì trên thế giới chỉ có 36 chiếc từng được xuất xưởng.
Xe cổ Ferrari 275 GTB-4 NART Spyder 1967 được bán với giá "chát" 27,5 triệu USD. Chiếc xe này vô cùng hiếm vì trên thế giới chỉ có 10 chiếc giống như thế này.
Xe cổ Mercedes Benz W196R Silver Arrow 1954 được bán trong buổi đấu giá ở Anh với 29,6 triệu USD. Đây là chiếc xe đua Công thức một đã đưa tay lái Juan Manuel Fangio đến hai danh hiệu vô địch vào năm 1954 và 1955.
Mẫu xe cổ được cho là đắt nhất mà đại gia giấu tên chi tiền mạnh tay nhất mua đó là Bugatti Type 57SC Atlantic 1936 với giá 43,7 triệu USD. Trên thế giới chỉ có 4 chiếc Type 57SC Atlantic được tung ra thị trường. Một trong số đó từng thuộc về nhà thiết kế thời trang lừng danh Ralph Lauren.
Mercedes-Benz 540K Special Roadster 1936 là một trong những chiếc xe hiếm nhất thế giới đã được công ty Gooding & Co bán đấu giá với 11,77 triệu USD.
Xe cổ Ferrari 250 Testa Rossa 1957 được bán với giá 12,402 triệu USD. Đây là bản thử nghiệm thứ 4 được chế tạo và xuất xưởng trong số 22 chiếc.
Ferrari 375MM Berlinetta Competizione 1953 được bán với giá 12,812 triệu USD trong buổi bán đấu giá xe cổ cao cấp ở Italy. Đây là một trong 3 chiếc xe đua Ferrari tham gia giải Le Mans 24 Hour năm 1953 và cũng là chiếc xe đã tham gia các giải 12 Hours of Pescara và Carrera Panamericana cũng vào năm 1953.
Ferrari 250 LM 1963 được bán với giá 14,3 triệu USD do Nhà đấu giá RM Auctions tổ chức. Đây là chiếc Ferrari LM được bán với giá đắt nhất.
Bugatti Royale Kellner Coupe 1931 được bán đấu giá tại Christie's London. Khi đó, một đại gia đã chi 14,9 triệu USD để sở hữu nó. Đây là 1 trong 6 chiếc Royale được sản xuất trên thế giới.
Ferrari Testa Rossa Prototype 1957 được bán với giá 16,39 triệu USD trong buổi bán đấu giá của Goodings & Company năm 2011. Vào thời điểm đó, nó là chiếc xe được bán với giá đắt nhất trong buổi triển lãm.
19,4 triệu USD là giá bán của chiếc Ferrari 250 GTO 1963 do Nhà đấu giá RM Auctions tổ chức. Chiếc xe này khá hiếm vì trên thế giới chỉ có 36 chiếc từng được xuất xưởng.
Xe cổ Ferrari 275 GTB-4 NART Spyder 1967 được bán với giá "chát" 27,5 triệu USD. Chiếc xe này vô cùng hiếm vì trên thế giới chỉ có 10 chiếc giống như thế này.
Xe cổ Mercedes Benz W196R Silver Arrow 1954 được bán trong buổi đấu giá ở Anh với 29,6 triệu USD. Đây là chiếc xe đua Công thức một đã đưa tay lái Juan Manuel Fangio đến hai danh hiệu vô địch vào năm 1954 và 1955.
Mẫu xe cổ được cho là đắt nhất mà đại gia giấu tên chi tiền mạnh tay nhất mua đó là Bugatti Type 57SC Atlantic 1936 với giá 43,7 triệu USD. Trên thế giới chỉ có 4 chiếc Type 57SC Atlantic được tung ra thị trường. Một trong số đó từng thuộc về nhà thiết kế thời trang lừng danh Ralph Lauren.