Câu nói "hot trend" Trà Xanh xuất hiện trên MXH từ tháng đầu tiên của năm. Cụm từ này bắt nguồn từ nghi vấn tiểu tam giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm. Cùng với "Tuesday", em gái mưa, tiểu tam,… trà xanh chính thức trở thành mối lo hàng đầu của những cô gái "hoa đã có chủ".Từ làn sóng quảng cáo đông y vô cùng khó chịu và xuất hiện dày đặc trên YouTube, bắt đầu bằng câu "Nhà tôi 3 đời"... cụm từ trend này bất ngờ nổi sóng trên MXH. Netizen đã biến hóa câu này thành trào lưu với nhiều nội dung như "Nhà tôi 3 đời đều có người yêu", "Nhà tôi 3 đời nghèo khó",...Sau khi làn sóng "Nhà tôi 3 đời" tạm qua đi, cư dân mạng lại tiếp tục chịu đựng mẩu quảng cáo "Bà con ai đang gặp các vấn đề về xương khớp hãy gọi cho tôi...?". Điều bất ngờ hơn là đoạn quảng cáo này còn trở thành xu hướng trên mạng xã hội TikTok.Trên nền nhạc ca khúc Họ yêu ai mất rồi của giọng hát Doãn Hiếu, nhiều bạn trẻ quay video và diễn lại lời thoại nổi tiếng: "Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế à? Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao?" Ngay sau đó, câu nói này trở thành trend mạng xã hội, đặc biệt là ở trên nền tảng TikTok vào tháng 4/2021.Một trong những câu nói được bạn trẻ bắt trend nhanh chóng là "tôi muốn lan tỏa năng lượng đó đến tất cả mọi người". Nguồn gốc của câu nói này xuất phát từ status chia sẻ trạng thái trên Facebook của nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.CEO Phương Hằng cũng là chủ nhân của nhiều câu nói "hot trend", trong đó ấn tượng nhất là câu "Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về", với ý nói đừng vội vui mừng trước những thành quả nhỏ lẻ mà quên đi những biến cố, chông gai đường dài."Còn cái nịt" là cụm từ phủ sóng MXH vào giữa năm 2021. Nguồn gốc của cụm từ xuất phát từ video trên TikTok của “giang hồ mạng – Tiến Bịp”. Từ này được hiểu nôm na là mất hết, mất sạch, không còn cái gì, chỉ còn mỗi cái dây chun buộc mà thôi.Một trong những từ hot không kém là "sao kê", bắt nguồn từ sự việc nhiều nghệ sĩ Việt bị cư dân mạng yêu cầu sao kê minh bạch số tiền họ kêu gọi được trong quá trình làm từ thiện. Cũng từ hàng loạt nghi vấn này, "sao kê" trở thành từ khoá được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội."U là trời" thành câu cửa miệng của nhiều Gen Z trong năm 2021. Thay vì thốt lên “Ôi là trời” hoặc “Trời ơi”, thế hệ trẻ đã sáng tạo cách nói riêng khi muốn bày tỏ cảm xúc và nhanh chóng trở thành "trend" mới trên mạng xã hội.Câu nói "People make it complicated nên là mình cứ enjoy cái moment này" xuất hiện trong một đoạn clip của Chipu. Việc dùng xen lẫn Tiếng Việt và Tiếng Anh của nữ ca sĩ đã bị netizen đưa ra và "chế cháo" trên MXH.Từ liên hoàn drama của các thần tượng nổi tiếng như Ngô Diệc Phàm, Jack và 2 mỹ nam K-biz, MXH rần rần rút ra chân lý: "Nếu không sống tử tế, xin đừng đẹp trai!". Câu nói này cũng đã từng xuất hiện nhiều trên MXH trong khoảng thời gian ngắn. Ảnh: Tổng hợpMời độc giả xem video: Những hiện tượng mạng đình đám trong năm 2020 thiếu tài năng, thừa chiêu trò - Nguồn: Saostar
Câu nói "hot trend" Trà Xanh xuất hiện trên MXH từ tháng đầu tiên của năm. Cụm từ này bắt nguồn từ nghi vấn tiểu tam giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm. Cùng với "Tuesday", em gái mưa, tiểu tam,… trà xanh chính thức trở thành mối lo hàng đầu của những cô gái "hoa đã có chủ".
Từ làn sóng quảng cáo đông y vô cùng khó chịu và xuất hiện dày đặc trên YouTube, bắt đầu bằng câu "Nhà tôi 3 đời"... cụm từ trend này bất ngờ nổi sóng trên MXH. Netizen đã biến hóa câu này thành trào lưu với nhiều nội dung như "Nhà tôi 3 đời đều có người yêu", "Nhà tôi 3 đời nghèo khó",...
Sau khi làn sóng "Nhà tôi 3 đời" tạm qua đi, cư dân mạng lại tiếp tục chịu đựng mẩu quảng cáo "Bà con ai đang gặp các vấn đề về xương khớp hãy gọi cho tôi...?". Điều bất ngờ hơn là đoạn quảng cáo này còn trở thành xu hướng trên mạng xã hội TikTok.
Trên nền nhạc ca khúc Họ yêu ai mất rồi của giọng hát Doãn Hiếu, nhiều bạn trẻ quay video và diễn lại lời thoại nổi tiếng: "Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế à? Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao?" Ngay sau đó, câu nói này trở thành trend mạng xã hội, đặc biệt là ở trên nền tảng TikTok vào tháng 4/2021.
Một trong những câu nói được bạn trẻ bắt trend nhanh chóng là "tôi muốn lan tỏa năng lượng đó đến tất cả mọi người". Nguồn gốc của câu nói này xuất phát từ status chia sẻ trạng thái trên Facebook của nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.
CEO Phương Hằng cũng là chủ nhân của nhiều câu nói "hot trend", trong đó ấn tượng nhất là câu "Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về", với ý nói đừng vội vui mừng trước những thành quả nhỏ lẻ mà quên đi những biến cố, chông gai đường dài.
"Còn cái nịt" là cụm từ phủ sóng MXH vào giữa năm 2021. Nguồn gốc của cụm từ xuất phát từ video trên TikTok của “giang hồ mạng – Tiến Bịp”. Từ này được hiểu nôm na là mất hết, mất sạch, không còn cái gì, chỉ còn mỗi cái dây chun buộc mà thôi.
Một trong những từ hot không kém là "sao kê", bắt nguồn từ sự việc nhiều nghệ sĩ Việt bị cư dân mạng yêu cầu sao kê minh bạch số tiền họ kêu gọi được trong quá trình làm từ thiện. Cũng từ hàng loạt nghi vấn này, "sao kê" trở thành từ khoá được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội.
"U là trời" thành câu cửa miệng của nhiều Gen Z trong năm 2021. Thay vì thốt lên “Ôi là trời” hoặc “Trời ơi”, thế hệ trẻ đã sáng tạo cách nói riêng khi muốn bày tỏ cảm xúc và nhanh chóng trở thành "trend" mới trên mạng xã hội.
Câu nói "People make it complicated nên là mình cứ enjoy cái moment này" xuất hiện trong một đoạn clip của Chipu. Việc dùng xen lẫn Tiếng Việt và Tiếng Anh của nữ ca sĩ đã bị netizen đưa ra và "chế cháo" trên MXH.
Từ liên hoàn drama của các thần tượng nổi tiếng như Ngô Diệc Phàm, Jack và 2 mỹ nam K-biz, MXH rần rần rút ra chân lý: "Nếu không sống tử tế, xin đừng đẹp trai!". Câu nói này cũng đã từng xuất hiện nhiều trên MXH trong khoảng thời gian ngắn. Ảnh: Tổng hợp
Mời độc giả xem video: Những hiện tượng mạng đình đám trong năm 2020 thiếu tài năng, thừa chiêu trò - Nguồn: Saostar