Thanh niên “điên đầu” vì người yêu quá mê Isaac đến mức lú lẫn

Google News

Đúng là dù có hâm mộ đến mức độ nào đi chăng nữa thì điều gì cũng phải chú ý cho cảm xúc của bạn trai nữa nhé.

Mới đây, một anh chàng đã lên mạng than vãn về Câu chuyện tình yêu trong một group đông thành viên. Đọc xong, người ta thấy khổ thân cho anh quá. Đang là sinh viên lại có cô người yêu vì đam mê mà bỏ qua tất thảy thì vất vả thật sự. Tuy vậy, cách xử sự của anh chàng cũng rất có vấn đề.
Câu chuyện như sau:
"Mình là sinh viên năm 3 một trường đại học ở Sài Gòn. Người yêu mình bằng tuổi. Cả hai đứa yêu nhau được 2 năm nay rồi. Mình ngoài giờ học còn đi làm thêm cũng kiếm được một tháng tầm 4 triệu đồng vừa vặn cho các khoản chi tiêu, chẳng phải xin mẹ tiền sinh hoạt phí.
Yêu hai năm, mình cũng thừa nhận là rất chiều người yêu. Chưa có lễ nào chẳng mua quà cho cô ấy cả. Vì sinh viên nên một tháng chỉ dẫn cô ấy đi ăn hàng được vài lần, cô ấy vẫn vui.
Người yêu mình xinh đẹp, hiền lành, tốt tính. Duy chỉ có một điều cô ấy quá hâm mộ ca sĩ Isaac. Cô ấy mê anh này từ xưa, nhạc suốt ngày nghe rồi còn hát theo, trước đi họp fan đến mấy lần. Lúc nào đi đường mà nghe shop người ta mở nhạc Isaac là dừng lại nghe hết bài mới đi luôn đó.
Không chỉ vậy, cô ấy còn bị giật mình khi ai đó nhắc đến cái tên Tài. Nhiều lần, cô ấy lải nhải với mình rằng tương lai nếu có con trai thì chắc chắn đặt tên Tài rồi đó. Nếu có con gái thì suy nghĩ thêm làm mình phản đối quyết liệt lắm mới cản được.
Thanh nien “dien dau” vi nguoi yeu qua me Isaac den muc lu lan
(Hình minh họa). 
Mới đây, Isaac có buổi biểu diễn ra mắt son gì gì Nhật Bản đó. Cô ấy canh me đi bằng được, hò hét ầm ĩ. Mình phải đèo đi rồi đứng bên ngoài nhìn cô ấy nhảy nhót tưng bừng, cũng cáu lắm đấy.
Đỉnh điểm là việc cô ấy đòi mua một thỏi son đắt tiền. Có liên quan gì đâu nhỉ, ca sĩ Isaac đâu có phải người đại diện hay gì đâu. Tuy nhiên, cô ấy nằng nặc đòi có được son với suy nghĩ lượng bán chạy thì các nhãn hàng sẽ mời ca sĩ mà cô ấy yêu thích nhiều hơn. Mà không phải mua sau đâu, phải mua ngay lúc đó mới chịu.
Mình hào phóng nhưng có mức độ. Hôm đó cũng bực mình sẵn và cộng thêm việc chưa có lương mà mua thỏi son không ít tiền nên mình từ chối. Mình hiểu con gái ai chả mê son đẹp nên sau đó có nói lại là từ từ anh mua cho nhưng cô ấy không chịu.
Sau đó là cả tràng trách móc yêu mình chưa bao giờ nhận được món quà nào đắt giá. Mình điên tiết bỏ lại cô ấy, ra lấy xe về thẳng. Từ đó đến nay, đã mấy ngày bọn mình không liên lạc với nhau. Mình cũng đi mua ngay thỏi son mới đó rồi nhưng nhắn tin xin lỗi và làm lành với cô ấy sao khó quá đi thôi". 
Đây là câu chuyện của chàng trai trẻ tuổi. Đọc xong, dân mạng cho rằng cả anh chàng lẫn cô nàng đều sai trong trường hợp này. Là con gái ai cũng thích son phấn và những thứ xinh đẹp nhưng cô nàng không tâm lý khi xem xét tình hình kinh tế của bạn trai. Ai chẳng có thần tượng riêng, làm tất cả vì Idol nhưng dù sao vẫn phải chú ý đến tình trạng túi tiền trước khi đòi hỏi nhé.
Nam thanh niên lại phũ phàng quá khi bỏ rơi bạn gái ở lại. Chắc chắn cô nàng sẽ bơ vơ và cảm thấy tổn thương vô cùng. Hiện tại, còn yêu thì có lẽ anh chàng nên làm lành trước rồi ngồi phân tích rõ ngọn ngành vấn đề với bạn gái nhé. Có lẽ, cô nàng cũng đang ngồi ăn năn hối hận vì lỡ lời rồi đấy.
Theo Hạ My/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)