Siêu đám cưới tiền tỷ ở miền Trung: Gia thế chú rể gây choáng

Google News

Đám cưới được tổ chức tại nhà xưởng rộng 1500m2, không gian tiệc được trang trí sang trọng với pha lê lấp lánh với số lượng hoa tươi khủng.

Mới đây, một "siêu đám cưới" diễn ra ở miền Trung với quy mô hoành tráng được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa xen lẫn ngưỡng mộ.

Đám cưới này gây chú ý với không gian tiệc cưới rộng thênh thang, được trang trí cầu kỳ với pha lê lấp lánh, toàn bộ đều là hoa tươi vận chuyển bằng máy bay từ Đà Lạt và có cả hoa nhập khẩu.

Sieu dam cuoi tien ty o mien Trung: Gia the chu re gay choang

 

Đám cưới của cặp đôi ở Quảng Ngãi gây choáng với không gian tiệc cưới lung linh, hoành tráng

Được biết, đám cưới này được tổ chức vào ngày 26/4-27/4 vừa qua ở Quảng Ngãi. Chú rể tên là Ngọc Toàn (SN 1995) - con cả của chủ tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực phân phối và cung ứng vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội ngoại thất có tiếng ở miền Trung. Cô dâu tên là Thanh Nhật (SN 1998) - cũng là tiểu thư lá ngọc cành vàng.

Thay vì tổ chức ở nhà hàng, gia đình chú rể đã chọn không gian trụ sở văn phòng tập đoàn của gia đình, chi tới 2 tỷ để trang trí tiệc cưới sang trọng. Với không gian rộng như vậy, việc lên ý tưởng, thiết kế và thực hiện tốn rất nhiều công sức, thời gian. Được biết, phải 5 ngày thi công liên tục mới hoàn thành việc trang trí, trong đó toàn bộ tường bao quanh không gian tiệc được phủ rèm màn sao toàn bộ. Ekip đã sử dụng 20 thùng pha lê nhập khẩu óng ánh, đặc biệt số hoa trong tiệc cưới đều là hoa tươi Đà Lạt và hoa nhập khẩu.

Sieu dam cuoi tien ty o mien Trung: Gia the chu re gay choang-Hinh-2

Sieu dam cuoi tien ty o mien Trung: Gia the chu re gay choang-Hinh-3

Phải mất 5 ngày mới trang trí xong Không gian tiệc cưới trong nhà xưởng rộng thênh thang

Toàn bộ tiệc cưới được trang trí theo tông màu xanh dương thẫm, lấy cảm hứng từ bộ phim "Gatsby Vĩ Đại" của tài tử Leonardo DiCaprio mà cặp đôi yêu thích.

Cô dâu Thanh Nhật chia sẻ, cô và Ngọc Toàn quen nhau trong trường đại học. Cả 2 là đồng môn, đồng hương, có nhiều điểm chung về tính cách và tư duy công việc, tình yêu của cả 2 đã nảy nở và đơm hoa kết trái bằng một đám cưới "sặc mùi tiền".

Riêng chiếc váy cưới của cô dâu Nhật Thanh được thiết kế và làm thủ công bởi một thương hiệu nổi tiếng trong khoảng 6 tháng. Trên váy gắn các viên đá Swarovski pha lê đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Sieu dam cuoi tien ty o mien Trung: Gia the chu re gay choang-Hinh-4

Sieu dam cuoi tien ty o mien Trung: Gia the chu re gay choang-Hinh-5

Toàn bộ hoa trong tiệc cưới là hoa tươi

Cô dâu chia sẻ thêm: "Cuối năm 2021, cả 2 quyết định tổ chức đám cưới, mình có thủ thỉ với bạn trai về đám cưới trong không gian tràn đầy hoa tươi và anh đã đồng ý. Mình cảm thấy rất may mắn khi anh là người luôn bên cạnh ủng hộ và rất chiều chuộng vợ".

Theo Chi Phan/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)