Nữ võ sĩ Việt knock-out tay đấm Thái Lan nhanh như "điện xẹt"

Google News

Nguyễn Thị Thu Nhi khiến làng boxing Thái Lan phải chú ý khi cô gái này hạ gục nữ võ sĩ chuyên nghiệp Kannika Bangnara trong "nháy mắt".
 
 
 
 

Tại giải đấu boxing chuyên nghiệp WBO thanh thiếu niên Châu Á (WBO Oriental Youth Title Match) diễn ra tối ngày 3.11 tại thành phố Hồ Chí Minh, cuộc so găng giữa Nguyễn Thị Thu Nhi và Kannika Bangnara là trận đấu duy nhất giữa hai nữ võ sĩ.
Nu vo si Viet knock-out tay dam Thai Lan nhanh nhu
 Thu Nhi hạ gục võ sĩ Thái Lan chỉ trong 16 giây.
Thu Nhi - nữ võ sĩ của chủ nhà, bất ngờ trở thành tâm điểm của sự kiện với màn knockout nhanh chóng vánh trước đối thủ Kannika Bangnara ở hạng cân 48kg. 
Sau 2-3 giây thăm dò, Thu Nhi bắt đầu tấn công đối thủ bằng những cú đấm mạnh mẽ. Nhận thấy đối thủ thiếu tập trung, Thu Nhi tung "serie" đòn khiến võ sĩ Thái Lan buộc phải bật ngã xuống sàn đấu.
Sau khi Kannika Bangnara cố gắng đứng dậy để thi đấu tiếp, Thu Nhi không để đối thủ kịp... thở. Lần này, Kannika Bangnara không thể gượng dậy. Trọng tài ra hiệu Thu Nhi thắng knockout khi tổng thời gian thi đấu của cả 2 võ sỹ mới chỉ 16 giây.
Đây là chiến thắng chuyên nghiệp thứ 3 trong sự nghiệp của Thu Nhi và cũng là lần hạ gục đối thủ "nhanh như cắt" của cô. Năm 2018, Thu Nhi từng gây sốc khi đánh bại đối thủ 3 lần vô địch thế giới Gretchen Abaniel ở một giải đấu chuyên nghiệp.
Theo Mai An/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)