Khoa Pug phủ nhận tin đồn tình cảm với DJ Mie

Google News

Nam YouTuber lên tiếng đính chính về những phát ngôn bày tỏ tình cảm với Mie đang gây xôn xao mạng xã hội.

Thời gian qua, thông tin DJ Mie và Hồng Thanh “đường ai nấy đi” sau 3 năm gắn bó khiến nhiều người bất ngờ. Cả hai đã chia tay vào tháng 8/2023 nhưng đến đầu tháng 11/2023 mới công bố. Trong 3 tháng này, DJ Mie và Hồng Thanh đã bị soi loạt "dấu hiệu lạ" nhưng người trong cuộc quyết giữ kín chuyện chia tay. Thay vào đó, cả hai còn công khai sánh đôi tại các sự kiện giải trí hồi cuối tháng 10/2023.

Khoa Pug phu nhan tin don tinh cam voi DJ Mie

DJ Mie và Hồng Thanh chia tay sau 3 năm yêu.

“Hiện tại, cả hai vẫn là đồng nghiệp cùng công ty nên luôn cùng đồng hành với nhau, bây giờ và kể cả các dự án sau này”, đại diện cặp đôi chia sẻ với truyền thông.

Giữa lúc này, Khoa Pug bất ngờ bị “réo tên”. Nguyên nhân là bởi các trang mạng xã hội đồng loạt đưa tin về những phát ngôn được cho là của Khoa Pug.

Khoa Pug phu nhan tin don tinh cam voi DJ Mie-Hinh-2

Nhiều trang mạng đăng tải phát ngôn được cho là của Khoa Pug.

Cụ thể, tài khoản này đăng tải những đoạn clip có hình ảnh DJ Mie đính kèm các dòng chú thích: “Mê body của Mie”, “Khoa Pug cao ráo có tướng lại nhiều tiền, Mie yêu không?”... Không những vậy, tài khoản này còn bày tỏ thái độ mỉa mai ngoại hình Hồng Thanh và cho rằng anh “không xứng với Mie”.

Các đoạn clip này thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên TikTok, nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều bình luận cho rằng nam YouTuber lộng ngôn, kém duyên và làm trò “câu view”.

Khoa Pug phu nhan tin don tinh cam voi DJ Mie-Hinh-3

Nam YouTuber lên tiếng đính chính sau khi vướng lùm xùm.

Trước dư luận ồn ào, Khoa Pug lên tiếng phản bác thông tin sai sự thật trên trang cá nhân. Hiện tượng mạng quê Khánh Hòa khẳng định đây là lần đầu anh nghe đến tên Mie. Nam YouTuber hoang mang khi bị vướng vào lùm xùm “trời ơi đất hỡi”.

“Tự nhiên đang đi du lịch Campuchia lên đọc bình luận thấy bị chửi vụ tôi với em DJ mà tôi lần đầu nghe tên nữa. Cứ mỗi lần showbiz có ai vướng lùm xùm cũng réo tên tôi. Nhét chữ vào mồm tôi hoài vậy?”, Khoa Pug bức xúc. Anh cũng hài hước than thở: “Trong đầu tui giờ chỉ vang lên một câu: Hai chữ trong sạch...”.

“Tôi biết ngay mà, vớ vẩn thực sự”, “Tội anh”, “Tôi thấy một loạt trang đưa tin luôn, hoang mang lắm thì thấy Khoa giải thích”, “Giờ nhiều trang rất thích dắt mũi cư dân mạng để câu like câu view. Không tỉnh táo thì bị lừa ngay”... là một số bình luận của dân mạng.

Khoa Pug phu nhan tin don tinh cam voi DJ Mie-Hinh-4

Khoa Pug đau đầu vì nhiều trang mạng lấy tên anh để câu tương tác.

Cách đây không lâu, Khoa Pug cũng vướng lùm xùm khi bị cho rằng đã có phát ngôn kém duyên so sánh với ca sĩ Sơn Tùng M-TP: “Tôi mở quán lẩu cho vui thôi, chứ tiền của tôi trong tài khoản thì Sơn Tùng đi hát cả đời cũng không bằng”. Chàng trai 9X khẳng định bản thân anh là fan cứng lâu năm của Sơn Tùng. Nam YouTuber bức xúc khi bị vướng vào ồn ào không đáng có.

“Tự nhiên đang vào rừng cắm trại, xong chui ra bị quăng gạch là sao? Người nào nhét chữ vào mồm tôi kêu Sơn Tùng hát cả đời không bằng tôi vậy? Sơn Tùng hát 1 đêm 1 tỷ đồng bằng tôi cày cả tháng mà so gì?”, Khoa Pug chia sẻ. Anh cũng than thở: “Đời em bầm dập lắm rồi, tha cho em”.

Khoa Pug phu nhan tin don tinh cam voi DJ Mie-Hinh-5

Khoa Pug về Việt Nam vào tháng 8/2023.

Khoa Pug sinh năm 1992, được mệnh danh là “YouTuber chịu chơi nhất Việt Nam”. Anh sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để trải nghiệm và review các dịch vụ đắt đỏ cho khán giả xem, từ lái xe tăng, nghỉ ngơi ở nhà hàng đắt đỏ hay tham quan tàu chiến, trạm du hành vũ trụ... Năm 2022, anh gây xôn xao mạng xã hội khi chi hơn 5 tỷ đồng để phẫu thuật kéo chân, nâng chiều cao thêm 8cm.

Hồi tháng 8, YouTuber 9X về Việt Nam phát triển kinh doanh sau nhiều năm ở Mỹ.

 

Theo Thúy Vi/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)