Du khách khỏa thân, múa lố lăng ở đền thiêng nhận cái kết đắng

Google News

Mới đây, hình ảnh nữ du khách khỏa thân, múa lố lăng ở ngôi đền thiêng tại Indonesia khiến nhiều người phải chú ý.

Mới đây, thông tin một du khách người Đức 28 tuổi có thể phải đối mặt với án tù sau khi có những hành động phản cảm trên sân khấu trong một buổi trình diễn khiêu vũ của đạo Hindu ở Bali (Indonesia).
Du khach khoa than, mua lo lang o den thieng nhan cai ket dang
 Nữ du khách khỏa thân buổi biểu diễn tại ngôi đền Saraswati Ubud ở Ubud vào ngày 22/5.
Cụ thể, sau khi bị từ chối xem buổi biểu diễn tại ngôi đền Saraswati Ubud ở Ubud vào ngày 22/5, du khách có tên Darja Tuschinski đã vượt qua dàn bảo vệ và cởi bỏ quần áo.
Trong đoạn video được một người dân ghi lại cho thấy Tuschinski khệnh khạng xung quanh các vũ công, tạo dáng ấn tượng và nhún gối chào một người đàn ông địa phương, người đã cố gắng đưa cô ra khỏi sân khấu. Sau đó, cô tiếp tục quỳ gối tại một ngôi đền và giả vờ cầu nguyện.
Trong khi đó, các vũ công trên sân khấu tiếp tục màn trình diễn của họ với sự tập trung cao độ.
Màn tạo dáng phản cảm kỳ quái của người phụ nữ tiếp tục khiến khán giả ngồi xem kinh ngạc. Cuối cùng, nhân viên an ninh đã đưa được Tuschinski ra khỏi sân khấu và cô được giao cho cảnh sát.
Cô bị thẩm vấn tại đồn cảnh sát trước khi được đưa đến bệnh viện để đánh giá thể chất và tâm lý. Cảnh sát cũng đã tiến hành kiểm tra ma túy và rượu đối với Tuschinski nhưng chưa công khai kết quả.
Trong khi đó, các nhân viên của ngôi đền đã xin lỗi du khách và thực hiện một nghi lễ để loại bỏ 'năng lượng xấu' khỏi khu vực do vụ khỏa thân gây ra.
Các nhà chức trách tin rằng Tuschinski đã phải vật lộn với vấn đề tài chính và trở nên căng thẳng khi không thể mua được vé xem buổi biểu diễn.
Cô phải đối mặt với án tù 2 năm 8 tháng nếu bị kết tội vi phạm luật gây rối nơi công cộng của Indonesia.
Trước đó, đầu tháng 4/2023, một du khách Nga đã bị trục xuất sau khi đăng một bức ảnh khỏa thân từ thắt lưng trở xuống trên núi Agung. Đây là ngọn núi cao nhất của Bali và những người theo đạo Hindu trên đảo tin rằng Agung là nơi trú ngụ của các vị thần.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)