Thu Thủy, Ngân Khánh trở thành nữ hoàng khiêu vũ 2014

Google News

(Kiến Thức) - Với tổng điểm bình chọn của khán giả chỉ hơn kém 0.01%, tổng điểm BGK bằng nhau, Thu Thủy và Ngân Khánh trở thành nữ hoàng khiêu vũ năm 2014.

 Thu Thủy, Ngân Khánh giải Vàng, Ốc Thanh Vân giải bạc. Tuy nhiên, cả ba đều tỏa sáng và xuất sắc trong đêm chung kết với các tiết mục biểu diễn được đánh giá cao.
Giám khảo Khánh Thi, người đã có 5 năm ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ chia sẻ, lần đầu tiên BGK phải xin hội ý với nhau và với BTC để đi đến kết quả cuối cùng khi chấm giải cuộc thi nhảy năm nay.
Thực tế theo dõi qua các đêm thi Bước nhảy hoàn vũ có thể nhận thấy, năm nay cuộc thi hội tụ được nhiều gương mặt thí sinh sáng giá, đáp ứng được cả hai tiêu chí giải trí và kỹ thuật. Biên đạo múa Khánh Ly cho rằng: “Bước nhảy hoàn vũ mùa 5 là tập hợp những thí sinh giỏi nhất của năm mùa”
Trong khi đó Khánh Thi lại nhận thấy, hầu hết các cặp thí sinh đều có tác phẩm dự thi đáng chú ý trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ. Diễm My có “Những người khốn khổ”, Tim thăng hoa trong “Người ngựa, ngựa người”, còn Ốc Thanh Vân, Thu Thủy và Ngân Khánh đều có hơn một bài nhảy đáng nhớ trong chương trình.
 Ốc Thanh Vân hóa thân thành "ông hoàng nhạc Pop" trong tiết mục đầu tiên trong đêm thi.
Đêm chung kết diễn ra với hai thử thách: nhảy trên nền nhạc Michael Jackson và nhảy theo chủ đề tình yêu.
Nếu Ốc Thanh Vân gây bất ngờ khi hóa thân thành “ông hoàng nhạc Pop”, thể hiên những bước nhảy đặc trưng moonwalk của Micheal Jackson trên nền nhạc 'Black & White', Thu Thủy lại sử dụng nhiều bài hát của Jackson như 'I'll be there', 'You're not alone', kể câu chuyện xúc động về con thiên nga tật nguyền ước mơ nhảy múa. Trong khi đó, trên nền ca khúc 'Earth Song', Ngân Khánh lại hóa nàng tiên đi cứu những đứa trẻ gặp thiên tai khi trái đất đứng trước nguy cơ hủy diệt.
Thu Thủy đã được đánh giá cao khi sử dụng giày mũi cứng và đưa múa ballet lên sân khấu trên nền giai điệu ngọt ngào của 'I'll alway love you'. 
Ở phần chủ đề tình yêu, bài múa đương đại của Ốc Thanh Vân về nỗi đau của người mẹ mất con đã làm hai giám khảo nữ Trần Ly Ly và Khánh Thi rơi nước mắt. Cô cũng chia sẻ, câu chuyện đau buồn này chính là câu chuyện thật mà mẹ cô phải trải qua. Trần Ly Ly cho rằng, bài múa của Thanh Vân ngập tràn nỗi đau và niềm hy vọng tận cùng. Chị cũng đánh giá cao việc sử dụng bốn chiếc nôi trên sân khấu thay vì một chiếc nôi để nhân lên nỗi đau, sự hy vọng của người mẹ trong câu chuyện Ốc Thanh Vân kể. Bài múa được tổng điểm 39,5.
Nhưng khi Thu Thủy nhập vai cùng bạn nhảy hóa thân thành linh hồn đôi tinh nhân đã qua đời vì một tai nạn giao thông, cặp đôi này đã khiến cả khán phòng vỡ òa về vẻ đpẹ vĩnh cửu của tình yêu. Hơn cả, Thu Thủy đã được đánh giá cao khi sử dụng giày mũi cứng và đưa múa ballet lên sân khấu trên nền giai điệu ngọt ngào của 'I'll alway love you'. Màn trình diễn của thí sinh này được đánh giá là “đạt đến đẳng cấp đáng kính phục trong cuộc thi”. Cơn mưa lời khen mang về số điểm tuyệt đối: 40 điểm cho Thu Thủy.
Tiết mục của Ngân Khánh cũng hoàn hảo không kém khi tái hiện lại ở bi kịch 'Othello' của đại thi hào Shakespeare trên sân khấu. 
Tiết mục của Ngân Khánh cũng hoàn hảo không kém khi tái hiện lại ở bi kịch 'Othello' của đại thi hào Shakespeare trên sân khấu. Với ý tưởng tuyệt vời, Ngân Khánh trong vai nàng Desdemona, người hy sinh hết mình vì chồng, vị tướng Othello, cuối cùng đã chết dưới tay chính người mình yêu vì ghen tuông. Vở diễn được khen từ cách dàn dựng, ý tưởng đến cách biểu đạt và kỹ thuật, đến nỗi giám khảo Hồng Việt phải thốt lên: “Tiết mục này là đỉnh không cần bàn cãi nữa”.
Bước nhảy hoàn vũ 2014 kết thúc. Ngân Khánh ngoài giải Vàng còn nhận được giải thưởng phụ Cặp thí sinh biểu diễn sáng tạo nhất. Theo đó, cặp đôi cảu Tim & Vicky đạt giải Cặp thí sinh ăn ý nhất; Diễm My đoạt giải Nữ hoàng Standard, Hữu Long đạt giải Ông hoàng Latin.
An Thủy

Bình luận(0)