Vũ Hoàng Việt chia tay tình già Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm hẹn hò?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây trên Facebook cá nhân, người mẫu Vũ Hoàng Việt đã công khai độc thân làm dấy lên nghi vấn chia tay tình già Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm hẹn hò.

Cách đây vài tháng, nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ mối quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng có vấn đề khi không thấy anh đăng ảnh người yêu như xưa. Và câu hỏi đã được nam người mẫu giải đáp khi Vũ Hoàng Việt công khai "đang độc thân" trên Facebook cá nhân. Điều này làm dấy lên nghi vấn mối quan hệ tình cảm của cả hai đang rạn nứt.
Vu Hoang Viet chia tay tinh gia Yvonne Thuy Hoang sau 5 nam hen ho
 Người mẫu Vũ Hoàng Việt tuyên bố đang độc thân trên Facebook. Ảnh: FBNV
Quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng từng trở thành đề tài đám tiếu trên mạng vì khoảng cách tuổi tác. Yvonne đã ở tuổi 60 còn Vũ Hoàng Việt mới 28 xuân xanh. Nhiều người cho rằng mối tình của hai người thực chất chỉ là sự lợi dụng lẫn nhau, người vì tình, người vì tiền.
Bởi trước khi công khai hẹn hò với Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt là một cái tên người mẫu không mấy nổi dù anh có tham gia cuộc thi siêu mẫu Việt Nam. Cũng từ khi yêu Yvonne, Vũ Hoàng Việt có sự nghiệp vững vàng hơn nhờ kinh doanh bất động sản.
Vu Hoang Viet chia tay tinh gia Yvonne Thuy Hoang sau 5 nam hen ho-Hinh-2
 Vũ Hoàng Việt rất chiều chuộng tình già. Ảnh: giadinh.net.vn
Kể từ khi làm người yêu của tình già Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt được chú ý hơn và thực sự đổi đời. Bồ đại gia của Vũ Hoàng Việt là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, được xếp ở vị trí 500 trong CLB triệu phú Mỹ nên đã chu cấp cho nam người mẫu trẻ một cuộc sống sung túc. Anh thay đổi từ vẻ ngoài với những bộ cánh hàng hiệu, đắt tiền, hưởng những bữa tiệc sang trọng hay những cuộc du hí vòng quanh thế giới.
>>> Vũ Hoàng Việt và tình già trong tiệc sinh nhật:
Chưa hết, Vũ Hoàng Việt còn được nhận rất nhiều những món quà đắt tiền từ người tình triệu phú tiền USD như chiếc dây chuyền vàng trị giá hàng trăm triệu trong tiệc sinh nhật năm 2013. Ngày 8/3/2013, Vũ Hoàng Việt còn được bồ già tặng chiếc nhẫn kim cương khủng và anh đã không kiềm chế được cảm xúc mà hôn người yêu ngay tại trung tâm mua sắm.
Vu Hoang Viet chia tay tinh gia Yvonne Thuy Hoang sau 5 nam hen ho-Hinh-3
 Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng. Ảnh: ngoisao.vn
Ngoài ra, nam người mẫu còn dành cho người tình những lời có cánh trên Facebook cá nhân: "Yvonne đã cho tôi nụ cười rực rỡ như tôi đã mang đến nụ cười đó cho cô ấy lúc trao hoa buổi sáng 8/3. Yvonne vẫn thường làm ngạc nhiên tôi như vậy. Nhưng tôi không yêu Yvonne vì những món quà này mà tôi yêu cô ấy vì cô ấy là Yvonne Thúy Hoàng. Ai đã biết Yvonne thì sẽ hiểu tôi nói gì!".
Công khai tình cảm vào tháng 10/2012, mặc cho mọi lời dèm pha về mối quan hệ với người tình già ngang tuổi mẹ, Vũ Hoàng Việt tỏ ra rất mãn nguyện và hạnh phúc bên bồ già. Nam người mẫu liên tục ca ngợi người yêu bằng những lời có cánh, ngọt ngào. Thậm chí anh chàng người mẫu còn khoe anh và tình già rất hòa hợp về mặt tình dục.
Tuy nhiên, Vũ Hoàng Việt từng bẽ bàng khi bị tình già từ chối lời cầu hôn với lý do muốn hai người mãi mãi chỉ là tình nhân.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)