Ngọc Trinh thuyết trình mua nhà 40 tỷ nhờ xin tiền bạn trai!

Google News

(Kiến Thức) - Clip người mẫu Ngọc Trinh thuyết trình mua nhà 40 tỷ nhờ xin tiền bạn trai và tự kinh doanh trong một lớp học khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip người mẫu Ngọc Trinh thuyết trình cách mua nhà 40 tỷ. Trong clip, người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ mục tiêu của cô trong 2 năm tới là mua được một căn nhà 40 tỷ ở Sài Gòn để đón bố mẹ lên ở chung.
Với mục tiêu này, Ngọc Trinh vạch đầu dòng ra những nhánh việc cần quan tâm gồm tiền, địa điểm mua nhà, thời gian, nghề nghiệp và giữ gìn sắc đẹp. Về tiền, chân dài sinh năm 1989 cho rằng có 3 hướng. Đó là tự kinh doanh, xin tiền bố mẹ và xin tiền bạn trai.
“Không xin được tiền bố mẹ rồi vì bố mẹ quá nghèo, chỉ còn hai phương án, xin tiền bạn trai và kinh doanh”, Ngọc Trinh chia sẻ thêm. Theo lời nữ diễn viên phim “Vòng eo 56”, cô vốn không thích đi vay mượn người khác.
Ngoc Trinh thuyet trinh mua nha 40 ty nho xin tien ban trai!
 Ngọc Trinh thuyết trình. Ảnh: Gia đình xã hội
Ngoc Trinh thuyet trinh mua nha 40 ty nho xin tien ban trai!-Hinh-2
 Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Để thực hiện được mua tiêu mua nhà 40 tỷ trong 2 năm, ngoài tự kinh doanh, xin tiền bạn trai, Ngọc Trinh sẽ tiết kiệm. Cô sẽ bớt mua hàng hiệu và đi du lịch. Nữ người mẫu gốc Trà Vinh nhấn mạnh việc giữ gìn sắc đẹp rất quan trọng vì các kế hoạch của cô đều liên quan đến nhan sắc.
Clip Ngọc Trinh hướng dẫn mua nhà 40 tỷ gây xôn xao mạng xã hội. Không ít cư dân mạng ném đá nữ người mẫu khi cô chia sẻ kiếm tiền bằng cách xin tiền bạn trai. Tuy nhiên, nhiều ý kiến bênh vực Ngọc Trinh nói chuyện thật thà, thực tế.
Được biết, Ngọc Trinh là học viên trong một lớp học làm giàu và đoạn clip gây ồn ào là bài tập của người đẹp 8x. Ngọc Trinh cho hay cô đi học để có thêm kiến thức nhưng chưa chắc sẽ áp dụng những điều học được vào công việc kinh doanh.
>>> Mời quý độc giả xem trailer “Giải mã NT56” (Nguồn: Youtube Ngọc Trinh):
Cách đây không lâu, Ngọc Trinh ra mắt bộ phim ngắn mang tên "Giải mã NT56". Vai chính thứ 2 này của cô không gây được sự chú ý. Về đời tư, sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã có tình mới nhưng từ chối tiết lộ danh tính người đàn ông này.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)