Chồng cũ NS Thanh Hằng lên tiếng về chương trình Sau Ánh hào quang

Google News

(Kiến Thức) - Chồng cũ nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ, ông không mong nhận được lời xin lỗi từ Sau Ánh hào quang, mà cần chương trình kiểm chứng thông tin trước khi phát sóng.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ bị chồng đánh trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn: Youtube:
"Hãy kiểm chứng thông tin, xin đừng làm tổn thương người khác"
Sau khi chương trình Sau Ánh hào quang về nghệ sĩ Thanh Hằng phát sóng, thông tin đến Báo Kiến Thức, ông T.T.C.N - chồng cũ của nghệ sĩ Thanh Hằng bức xúc cho biết, ông muốn kiện chương trình vì thông tin một chiều, chưa có sự kiểm chứng rõ ràng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của ông, mà còn làm xáo trộn cuộc sống gia đình ông hiện tại. Chưa kể, những lời của nghệ sĩ Thanh Hằng chỉ là thông tin một chiều, chưa phải chân tướng của sự thật. 
Tuy nhiên, bình tĩnh lại, ông T.T.C.N đã chọn cách im lặng, bởi nếu khơi lại chuyện cũ, người chịu tổn thương là chính ông, người thân trong gia đình và hơn cả là cô con gái chung của ông và nghệ sĩ Thanh Hằng.
Trước lùm xùm của nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương gần đây, chồng cũ của nghệ sĩ Thanh Hằng mới lên tiếng về chương trình Sau Ánh hào quang. "Tôi không mong được chương trình xin lỗi nhưng tôi lên tiếng với mong muốn trước khi chuyển thông tin đến người xem, những chương trình như Sau Ánh hào quang phải kiểm chứng thông tin để tránh sự thật bị bóp méo, làm tổn thương đến những người liên quan", ông T.T.C.N đề nghị. 
Về phía chị H. - con gái chung của nghệ sĩ Thanh Hằng và ông T.T.C.N chia sẻ, chị không muốn mọi chuyện bị đẩy xa từ câu chuyện cũ của bố mẹ.
Chị H cũng tiết lộ, ba của chị hiện có cuộc sống gia đình hạnh phúc với người vợ thứ hai. "Dì là người nhu mì, rất tốt tính, chồng có muốn đánh cũng không được". >>> (Xem thêm: Nóng: Chồng cũ NS Thanh Hằng cũng cần “Sau Ánh hào quang” xin lỗi!).
Thanh Hằng từng nói gì về chồng cũ?
Trước đó, xuất hiện trong tập 5 chương trình Sau Ánh hào quang, phát sóng ngày 30/10, trên kênh HTV7, nghệ sĩ Thanh Hằng đã chia sẻ những góc khuất về cuộc đời mình. Trong đó, câu chuyện về cuộc hôn nhân của Thanh Hằng với người chồng đầu tiên gây sốc cho khán giả.
Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ, năm 16 tuổi chị lấy chồng. Cuộc hôn nhân ấy đơn giản vì "người ta thương mình thì lấy" và cũng bởi khi ấy Thanh Hằng sống tập thể trong đoàn hát, lại là người có nhan sắc sợ “bị người ta dụ dỗ chửa hoang nên lấy đại". Người Thanh Hằng lấy làm chồng là anh xếp ghế trong đoàn hát. Năm 17 tuổi, Thanh Hằng mang thai đứa con đầu lòng.
Tuy nhiên, theo lời nghệ sĩ Thanh Hằng, cuộc hôn nhân của chị sớm đi vào ngõ cụt. Nguyên do được cho là vì chồng cũ của nghệ sĩ Thanh Hằng có máu đỏ đen, vũ phu.
 Nghệ sĩ Thanh Hằng khóc nghẹn trong chương trình Sau ánh hào quang. Ảnh: Báo Giao Thông
Trò chuyện cùng Trấn Thành, Thanh Hằng chia sẻ: “Chị mê hát lắm, vừa trông con vừa đi hát. Chị thường đem con đến cánh gà mà đẩy võng. Nghe trên sân khấu nổ đùng đùng lại nhào lên diễn”.
“Vừa giữ con, vừa đi hát mà ông ấy cứ đi tụ tập, chị mới nhờ người đi kêu về. Chị nói, sao anh không trông con cho em hát. Chị nói vậy xong ông táng liền, ông ấy không nói không rằng, cứ táng tới tấp”.
Bị chồng đánh đập nhưng Thanh Hằng chịu đựng hết năm này đến tháng nọ. Thanh Hằng còn khóc nghẹn chia sẻ: “Tết là sợ lắm vì khi đó mọi người tụ tập cờ bạc nhiều hơn, chị sợ lúc đó bị đòn nhiều nhất”.
Thanh Hằng còn cho rằng đã có ý định tự tử vì: “Chị nghĩ bị đánh đau quá, mình không biết tâm sự với ai. Chị uống 6 viên thuốc sốt rét ký ninh... Khi tỉnh lại, nhìn lại con mình, nghĩ rằng mình chết rồi ai nuôi con, với lại mình chết thì sao hát, nên thôi lại cố sống tới đâu hay tới đó”.
Thanh Hằng cũng bày tỏ: “Nhiều lúc hát xong không muốn bước vào sau sân khấu, sợ bước vào bị đòn”. Thời gian bị đánh nhiều nên tình thương cũng nhạt dần. Đó cũng là lý do Thanh Hằng quyết định ra đi.
Tuy vậy, những thông tin này chỉ là một chiều từ phía nghệ sĩ Thanh Hằng.
 Nghệ sĩ Thanh Hằng và Ngân Quỳnh trong chương trình. Ảnh cắt clip.

Nghệ sĩ Duy Phương cũng bức xúc với Sau Ánh hào quang

Không chỉ chồng cũ nghệ sĩ Thanh Hằng phản ứng về chương trình Sau Ánh hào quang, trước đó, danh hài Duy Phương cũng bức xúc khi bị vợ cũ Lê Giang lên tiếng tố vũ phu, ném từ cầu thang xuống.

Duy Phương phủ nhận việc bạo hành vợ và chia sẻ ông cảm thấy tủi nhục vì mang tiếng xấu. Lùm xùm này cũng khiến hai con của Lê Giang - Duy Phương bị áp lực dư luận. Thậm chí Lê Lộc - con gái danh hài Duy Phương bày tỏ, cả gia đình chỉ muốn chết vì không chịu nổi áp lực. >>> (Xem thêm: Con gái Duy Phương: "Cả nhà muốn chết vì không chịu nổi áp lực")

Việc chương trình Sau Ánh hào quang khai thác quá sâu đời tư sao Việt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của những người liên quan cũng vấp phải sự phản đối gay gắt từ các nghệ sĩ. Nhiều ý kiến tẩy chay, đòi dừng phát sóng chương trình.

Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)