Nóng: Chồng cũ NS Thanh Hằng cũng cần “Sau Ánh hào quang” xin lỗi!

Google News

(Kiến Thức) - "Sau Ánh hào quang" không chỉ nợ Duy Phương lời xin lỗi, mà còn nợ cả chồng cũ của nghệ sĩ Thanh Hằng, bởi khiến công chúng có cái nhìn sai lệch về ông.

Phản ánh tới đường dây nóng Kiến Thức, chồng cũ của nghệ sĩ Thanh Hằng - ông T.T.C.N, tỏ ra khá bức xúc với chương trình "Sau Ánh hào quang" phát sóng trên HTV7 khi "lục lọi" lại một phần cuộc sống của ông mà chưa thẩm định kỹ "chân tướng" sự thật.
Chồng cũ Thanh Hằng từng muốn kiện Sau Ánh hào quang
Câu chuyện của Lê Giang tố chồng cũ Duy Phương bạo hành tương tự như “kịch bản cũ” tập phát sóng về nghệ sĩ Thanh Hằng cũng trong chương trình Sau Ánh hào quang trước đó.
Có khác chăng, Lê Giang tố bị chồng cũ đánh đập, ném từ cầu thang xuống, còn nghệ sĩ Thanh Hằng khóc ngất kể rằng cô bị chồng cũ bạo hành, đến mức tự tử nhưng thoát chết. >>> (Xem thêm Nghệ sĩ Thanh Hằng khóc ngất: Lấy chồng năm 16 tuổi, bị đánh đập đến mức tự tử )
Khi đó, nước mắt của Thanh Hằng cùng câu chuyện của cô đã nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Mọi lời cay độc đổ dồn về người chồng cũ của nghệ sĩ Thanh Hằng – ông T.T.C.N. Thế nhưng ít người biết, đằng sau những thông tin một chiều thiếu kiểm chứng ấy còn cả một sự thật gây sốc về Thanh Hằng dẫn đến những mâu thuẫn và đổ vỡ hôn nhân giữa hai người.
Cũng giống nghệ sĩ Duy Phương, khi chương trình phát sóng trước hàng triệu khán giả, ông T.T.C.N đã mất ăn mất ngủ, bức xúc muốn kiện Sau Ánh hào quang vì đưa thông tin một chiều thiếu kiểm chứng, khiến dư luận có cái nhìn sai lệch về ông. Những thông tin này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của ông, mà còn làm xáo trộn cuộc sống gia đình ông hiện tại.
 Nghệ sĩ Thanh Hằng khóc khi chia sẻ bị chồng cũ bạo hành trong chương trình Sau ánh hào quang. Ảnh: VTC
“Tôi muốn làm rõ mọi chuyện, không chỉ để lấy lại danh dự cho tôi mà còn  vì gia đình nhà vợ hiện tại, cũng để các con của tôi không phải ám ảnh với câu hỏi vì sao bố lại như vậy”, chồng cũ của nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ.
Tuy vậy, Duy Phương còn có thể nói hết ra những uẩn ức, chồng cũ của nghệ sĩ Thanh Hằng cũng chịu những tổn thương nhưng cuối cùng ông đã chọn cách lặng im. Lý do bởi khơi lại chuyện cũ, đấu đá nhau giữa bàn dân thiên hạ chẳng khác nào “nồi da xáo thịt”. Hơn hết, người chịu tổn thương là chính ông, nghệ sĩ Thanh Hằng, người thân trong gia đình và khổ tâm hơn cả là cô con gái chung của hai người.
Chịu thiệt thòi nhưng điều khiến ông N. được an ủi đó chính là được người vợ hiện tại và các con thấu hiểu. Ngay cả chị H. - con gái chung của ông N. và nghệ sĩ Thanh Hằng cũng lên tiếng bênh vực bố.
“Ba sống thế nào thì mấy chục năm qua mọi người đều hiểu ba. Còn chuyện mẹ bị ba đánh thì phải hỏi nguyên do vì sao mới bị đánh, không có lửa làm sao có khói”, chị H cũng tiết lộ, ba của cô hiện có cuộc sống gia đình hạnh phúc với người vợ thứ hai. Dì là người nhu mì, rất tốt tính, "chồng có muốn đánh cũng không được".
Tàn nhẫn câu view, những ai đứng sau "Sau Ánh hào quang" có vô can?
Khơi lại quá khứ đời tư sao Việt, chương trình Sau Ánh hào quang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả ngay từ tập đầu tiên phát sóng. Không thể phủ nhận về mặt này chương trình đã thành công. Thế nhưng, đây là sự câu view tàn nhẫn, bởi các câu chuyện lật mở đều khiến những nhân vật liên quan bị tổn thương nghiêm trọng.
Thậm chí, ngay cả nhân vật xuất hiện trong Sau Ánh hào quang, sau những phút trải lòng chuyện thâm cung bí sử, họ cũng chịp áp lực lớn từ dư luận. Lê Lộc - con gái của nghệ sĩ Lê Giang - Duy Phương chia sẻ, cả gia đình cô đều có ý định tự tử vì quá áp lực giữa ồn ào. >>> (Xem thêm Con gái Duy Phương: "Cả nhà muốn chết vì không chịu nổi áp lực" )
Rốt cuộc, Lê Giang hay các nhân vật của Sau Ánh hào quang cũng chỉ là những con tốt, giúp chương trình tăng lượng khán giả, còn tổn thương họ và những người thân phải tự mình gánh chịu.
 Nghệ sĩ Lê Giang trong chương trình Sau Ánh hào quang. Ảnh Dân Việt.
 Nghệ sĩ Duy Phương. Ảnh: Zing
>>> Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ về ồn ào với Lê Giang". Nguồn Zing:
Giữa ồn ào chuyện Lê Giang tố Duy Phương, không phải ngẫu nhiên các sao Việt đều đồng loạt lên tiếng tẩy chay chương trình Sau Ánh hào quang.
Đạo diễn Lê Tuấn Anh cho rằng chương trình nhảm nhí, ca sĩ Phong Đạt cũng ý kiến nên dẹp chương trình. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng các nghệ sĩ không nên chia sẻ quá sâu về đời tư, nhất là những chuyện đã ngủ yên trong quá khứ. 
Duy Phương là người của công chúng, ông có cơ hội giãi bày để khán giả hiểu hơn về bản thân mình, còn những "nạn nhân" khác của Sau Ánh hào quang, ai là người giúp họ phơi bày một nửa kia của sự thật?
Khi hạnh phúc gia đình không trọn vẹn, bố mẹ ly tán, những người con đã chịu thiệt thòi, tổn thương. Họ có đáng phải chịu thêm nỗi đau bố mẹ lôi nhau ra đấu tố. Và một chương trình chỉ mang đến sự tổn thương cho các nhân vật liên quan thì liệu có lý do để tồn tại? 
Sau tất cả, ê-kíp Sau Ánh hào quang vẫn chưa lên tiếng về những ồn ào vừa qua. Câu kéo khán giả bằng quá khứ đời tư sao Việt, Sau Ánh hào quang nợ các "nạn nhân" của chương trình này lời xin lỗi!
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)