Với hơn 3,6 triệu lượt like (thích) trang Fanpage Thích ăn Phở, những tấm ảnh chế được ê kíp admin content của Phở đăng tải với nội dung hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc về tình yêu, nhận được sự yêu thích đặc biệt của bạn trẻ. Người xem dễ dàng nhìn thấy hình ảnh, bắt gặp suy nghĩ của chính mình qua những câu nói để đời mà người chế ảnh mượn danh Phở để phát ngôn. Đó đôi khi là những triết lý tình yêu cao đẹp nhưng cũng có không ít lần là những suy nghĩ vụng trộm, ít dám thổ lộ cùng ai. Biểu cảm hài hước của Phở dường như phù hợp để ghép vào mọi hoàn cảnh, câu nói từ vui vẻ, buồn chán đến chơi khăm, nói xéo. Anh Minh Tiến, người quản lý Fanpage Thích ăn Phở cho biết: "Việc thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chế có nội dung hài hước, sâu sắc lên trang giúp tăng lượt tương tác giữa bạn trẻ và nhóm. Ê kíp thực hiện sẽ dễ dàng nắm bắt được tâm lý, sở thích, mức độ sự quan tâm dành cho các nội dung của Phở, cũng như, khiến họ không thể quên anh chàng nấm lùn vui nhộn Tô Bửu Phát khi nhóm chưa kịp ra mắt clip mới". Ra mắt giữa năm 2013, Fanpage sau gần 1 năm hoạt động đã có lượng fan lớn, điều này phụ thuộc rất nhiều vào trình độ chế ảnh và kỹ thuật thu hút khán giả đến với trang của đội ngũ làm nội dung Thích ăn Phở.Mỗi hình ảnh trên trang thu hút gần 50 - 100 nghìn lượt like (thích) và rất nhiều bình luận chia sẻ. Những câu nói "chuẩn không cần chỉnh". Luôn là đặc sản, điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho Fanpage trong suốt năm qua.
Với hơn 3,6 triệu lượt like (thích) trang Fanpage Thích ăn Phở, những tấm ảnh chế được ê kíp admin content của Phở đăng tải với nội dung hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc về tình yêu, nhận được sự yêu thích đặc biệt của bạn trẻ.
Người xem dễ dàng nhìn thấy hình ảnh, bắt gặp suy nghĩ của chính mình qua những câu nói để đời mà người chế ảnh mượn danh Phở để phát ngôn.
Đó đôi khi là những triết lý tình yêu cao đẹp nhưng cũng có không ít lần là những suy nghĩ vụng trộm, ít dám thổ lộ cùng ai.
Biểu cảm hài hước của Phở dường như phù hợp để ghép vào mọi hoàn cảnh, câu nói từ vui vẻ, buồn chán đến chơi khăm, nói xéo.
Anh Minh Tiến, người quản lý Fanpage Thích ăn Phở cho biết: "Việc thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chế có nội dung hài hước, sâu sắc lên trang giúp tăng lượt tương tác giữa bạn trẻ và nhóm. Ê kíp thực hiện sẽ dễ dàng nắm bắt được tâm lý, sở thích, mức độ sự quan tâm dành cho các nội dung của Phở, cũng như, khiến họ không thể quên anh chàng nấm lùn vui nhộn Tô Bửu Phát khi nhóm chưa kịp ra mắt clip mới".
Ra mắt giữa năm 2013, Fanpage sau gần 1 năm hoạt động đã có lượng fan lớn, điều này phụ thuộc rất nhiều vào trình độ chế ảnh và kỹ thuật thu hút khán giả đến với trang của đội ngũ làm nội dung Thích ăn Phở.
Mỗi hình ảnh trên trang thu hút gần 50 - 100 nghìn lượt like (thích) và rất nhiều bình luận chia sẻ.
Những câu nói "chuẩn không cần chỉnh".
Luôn là đặc sản, điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho Fanpage trong suốt năm qua.