Khi nhắc tới xe côn tay Honda, bên cạnh Honda 67, người Việt sẽ dễ dàng nhớ tới chiếc những chiếc Honda Win 100 nhập khẩu từ Indonesia. Đối với anh Dương - chủ xưởng DuongDoan Design, dòng xe này đã tạo ấn tượng đặc biệt khi được chứng kiến chiếc xe của người bố đưa về nhà vào mùa hè năm 1997.Đối với cậu nhóc Dương 7 tuổi, Honda Win vào lúc đó đã gây ấn tượng đặc biệt với kiểu dáng vuông vức như robot Hesman trong truyện tranh. Theo anh Dương, Win là hoài niệm về một thời thanh niên sống phong trần, "chất chơi" của những người đàn ông thế hệ 6x-7x, chính vì vậy anh đã dành tâm huyết để "hồi sinh huyền thoại" này.Thay vì kiểu dáng vuông thành sắc cạnh của chiếc Honda Win nguyên bản, anh Dương đã lựa chọn thiết kế theo phong cách cổ điển, như chính tuổi đời của những người sở hữu Honda Win trong đầu thập niên 90. Ở phía trước chiếc xe, cụm đèn vuông vắn đã được thay bằng chóa đèn pha tròn với vị trí lắp đồng hồ do chính anh thiết kế.Dù mang dáng cafe racer nhưng bản độ Win Ton Up của anh Dương không sử dụng tay nắm dạng clip-on như thường thấy. Thay vào đó, anh đã sử dụng ghi-đông truyền thống nhưng gắn ngược và bẻ xuống để tạo tư thế ngồi chuẩn của cafe racer.Phần bình xăng của chiếc xe cũng đã được hoàn thiện một cách tỉ mỉ với kiểu dáng vừa vuông vức, vừa mềm mại. Toàn bộ lớp vỏ che phủ hai bên thân của chiếc Win cũng đã được anh Dương tháo bỏ, để lộ ra cấu trúc khung hình thang ngược độc đáo của dòng xe này.Lấy cảm hứng từ màu sơn đỏ của những chiếc Win nguyên bản, anh Dương đã sơn lại bộ dè cùng bình xăng trong tông màu này. Trong khi đó, toàn bộ các chi tiết như khung, phuộc, ghi-đông... đã được sơn màu trắng tinh khôi và tạo điểm nhấn đậm chất cổ điển cho xe.Không gây ấn tượng bởi những đồ chơi "hàng khủng" hay kiểu dáng độc đáo, bản độ Win Cafe Racer Ton Up của DuongDoan Design đã chinh phục các biker bằng kiểu dáng cổ điển, tối giản nhưng cầu kỳ tới từng tiểu tiết.
Khi nhắc tới xe côn tay Honda, bên cạnh Honda 67, người Việt sẽ dễ dàng nhớ tới chiếc những chiếc Honda Win 100 nhập khẩu từ Indonesia. Đối với anh Dương - chủ xưởng DuongDoan Design, dòng xe này đã tạo ấn tượng đặc biệt khi được chứng kiến chiếc xe của người bố đưa về nhà vào mùa hè năm 1997.
Đối với cậu nhóc Dương 7 tuổi, Honda Win vào lúc đó đã gây ấn tượng đặc biệt với kiểu dáng vuông vức như robot Hesman trong truyện tranh. Theo anh Dương, Win là hoài niệm về một thời thanh niên sống phong trần, "chất chơi" của những người đàn ông thế hệ 6x-7x, chính vì vậy anh đã dành tâm huyết để "hồi sinh huyền thoại" này.
Thay vì kiểu dáng vuông thành sắc cạnh của chiếc Honda Win nguyên bản, anh Dương đã lựa chọn thiết kế theo phong cách cổ điển, như chính tuổi đời của những người sở hữu Honda Win trong đầu thập niên 90. Ở phía trước chiếc xe, cụm đèn vuông vắn đã được thay bằng chóa đèn pha tròn với vị trí lắp đồng hồ do chính anh thiết kế.
Dù mang dáng cafe racer nhưng bản độ Win Ton Up của anh Dương không sử dụng tay nắm dạng clip-on như thường thấy. Thay vào đó, anh đã sử dụng ghi-đông truyền thống nhưng gắn ngược và bẻ xuống để tạo tư thế ngồi chuẩn của cafe racer.
Phần bình xăng của chiếc xe cũng đã được hoàn thiện một cách tỉ mỉ với kiểu dáng vừa vuông vức, vừa mềm mại. Toàn bộ lớp vỏ che phủ hai bên thân của chiếc Win cũng đã được anh Dương tháo bỏ, để lộ ra cấu trúc khung hình thang ngược độc đáo của dòng xe này.
Lấy cảm hứng từ màu sơn đỏ của những chiếc Win nguyên bản, anh Dương đã sơn lại bộ dè cùng bình xăng trong tông màu này. Trong khi đó, toàn bộ các chi tiết như khung, phuộc, ghi-đông... đã được sơn màu trắng tinh khôi và tạo điểm nhấn đậm chất cổ điển cho xe.
Không gây ấn tượng bởi những đồ chơi "hàng khủng" hay kiểu dáng độc đáo, bản độ Win Cafe Racer Ton Up của DuongDoan Design đã chinh phục các biker bằng kiểu dáng cổ điển, tối giản nhưng cầu kỳ tới từng tiểu tiết.