Khu phẫu thuật thẩm mỹ cho xe phân khối lớn. Nhiều xe chờ "chữa bệnh" và "làm đẹp". Pô Honda CB400 đang được thay bằng bộ phận của một chiếc xe phân khối lớn khác. Honda CB1100 trước khi mổ xẻ. Sau khi độ, nguyên bản CB1100 phù hợp hơn với người có chiều cao trung bình. Đèn pha thay bằng đèn Liberty. Đầu xe thu gọn lại bằng cách giảm bớt độ nghiêng của cặp phuộc trước và thay mới chắn bùn. Đuôi xe, yên xe làm mới. Bình xăng thay mới. Đồng hồ đo tốc độ và vòng tua của xe Suzuki 400. Hệ thống treo cũng làm lại với phuộc đơn sau và được giấu vào trong. Ống xả mới. Một chiếc Ducati vừa làm lại phần đuôi. Ở đây có nhiều loại phụ tùng đã qua sử dụng của các loại xe phân khối lớn. Từ tay biên, bạc biên. Đến trục khuỷu. Ống pô. Bình xăng. Cả phuộc trước. Và nhiều chi tiết khác của xe. Lên phương án chế lại cổ phuốc. Honda Steed là loại xe hay được " thẩm mỹ". Rất nhiều xe trở nên "long lanh" sau khi xuất xưởng.
Khu phẫu thuật thẩm mỹ cho xe phân khối lớn.
Nhiều xe chờ "chữa bệnh" và "làm đẹp".
Pô Honda CB400 đang được thay bằng bộ phận của một chiếc xe phân khối lớn khác.
Honda CB1100 trước khi mổ xẻ.
Sau khi độ, nguyên bản CB1100 phù hợp hơn với người có chiều cao trung bình. Đèn pha thay bằng đèn Liberty. Đầu xe thu gọn lại bằng cách giảm bớt độ nghiêng của cặp phuộc trước và thay mới chắn bùn. Đuôi xe, yên xe làm mới. Bình xăng thay mới. Đồng hồ đo tốc độ và vòng tua của xe Suzuki 400. Hệ thống treo cũng làm lại với phuộc đơn sau và được giấu vào trong. Ống xả mới.
Một chiếc Ducati vừa làm lại phần đuôi.
Ở đây có nhiều loại phụ tùng đã qua sử dụng của các loại xe phân khối lớn.
Từ tay biên, bạc biên.
Đến trục khuỷu.
Ống pô.
Bình xăng.
Cả phuộc trước.
Và nhiều chi tiết khác của xe.
Lên phương án chế lại cổ phuốc.
Honda Steed là loại xe hay được " thẩm mỹ".
Rất nhiều xe trở nên "long lanh" sau khi xuất xưởng.