Hãng Honda chính thức giới thiệu 3 phiên bản mới CBR 250R 2014 mới tại Indonesia. Mẫu mô tô này của Honda được xem là đối thủ đáng gớm của Yamaha R15. Buổi ra mắt được ban tổ chức thực hiện với sự quan tâm đông đảo của báo chí.Phiên bản CBR 250R mới được thiết kế thêm cụm đèn pha đôi cá tính cùng thiết kế thân xe góc cạnh tăng thêm vẻ quyến rũ cho phái mạnh. So với người anh em CBR 1000RR, phiên bản mới không có nhiều thay đổi ngoại trừ về màu sắc cũng như một số chi tiết máy nhỏ.CBR250R mới vẫn sử dụng động cơ 4 thì, 250 phân khối, xi-lanh đơn, DOHC, công suất 29 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23 Nm tại 7.500 vòng/phút.
Trong ảnh ban lãnh đạo Honda tại Indonesia chụp ảnh chung với dòng xe mới. Hệ thống phanh đĩa chống bó cứng đảm bảo an toàn cho người lái. Hệ thống xả của xe được tinh chỉnh lại, kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử sẽ cho mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 50,1 km/lít xăng.Mẫu thiết kế thứ 2 của CBR 250R mang biểu tượng của dòng xe đua Repsol, một trong những thành công lớn của hãng Honda. Bình xăng lớn và cong lên phía trước tạo sự thoải mái khi người lái nằm rạp xuống khi lái. Đuôi xe vểnh cao. Đồng hồ hiển thị bắt mắt thông báo đầy đủ thông tin cho người lái."Đôi mắt sau" không có nhiều thay đổi nhiều so với các dòng xe thể thao chuyên dụng.CBR 250R được tung ra trước thời điểm ra mắt của Yamaha sportbike R25 dự kiến vào cuối tháng 5 nhằm tăng tính cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường sớm.CBR 250R 2014 được sự quan tâm đặc biệt từ giới hâm mộ nhờ thừa hưởng nhiều tính ưu việt từ các người anh em cũ. Phiên bản CBR 250R thứ 3 trung thành với 2 gam màu đỏ đen sang trọng và quý phái, không màu mè và cầu kì như 2 phiên bản trước. Điểm nhấn của CBR 250r đỏ là ghế sau được bọc da dành cho người ngồi sau. Ống pô khủng đem lại âm thanh đặc trưng của CBR.Nhông xích lộ bên ngoài không được bảo vệ bằng hộp xích.
Hãng Honda chính thức giới thiệu 3 phiên bản mới CBR 250R 2014 mới tại Indonesia. Mẫu mô tô này của Honda được xem là đối thủ đáng gớm của Yamaha R15. Buổi ra mắt được ban tổ chức thực hiện với sự quan tâm đông đảo của báo chí.
Phiên bản CBR 250R mới được thiết kế thêm cụm đèn pha đôi cá tính cùng thiết kế thân xe góc cạnh tăng thêm vẻ quyến rũ cho phái mạnh.
So với người anh em CBR 1000RR, phiên bản mới không có nhiều thay đổi ngoại trừ về màu sắc cũng như một số chi tiết máy nhỏ.
CBR250R mới vẫn sử dụng động cơ 4 thì, 250 phân khối, xi-lanh đơn, DOHC, công suất 29 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23 Nm tại 7.500 vòng/phút.
Trong ảnh ban lãnh đạo Honda tại Indonesia chụp ảnh chung với dòng xe mới.
Hệ thống phanh đĩa chống bó cứng đảm bảo an toàn cho người lái.
Hệ thống xả của xe được tinh chỉnh lại, kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử sẽ cho mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 50,1 km/lít xăng.
Mẫu thiết kế thứ 2 của CBR 250R mang biểu tượng của dòng xe đua Repsol, một trong những thành công lớn của hãng Honda.
Bình xăng lớn và cong lên phía trước tạo sự thoải mái khi người lái nằm rạp xuống khi lái.
Đuôi xe vểnh cao.
Đồng hồ hiển thị bắt mắt thông báo đầy đủ thông tin cho người lái.
"Đôi mắt sau" không có nhiều thay đổi nhiều so với các dòng xe thể thao chuyên dụng.
CBR 250R được tung ra trước thời điểm ra mắt của Yamaha sportbike R25 dự kiến vào cuối tháng 5 nhằm tăng tính cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường sớm.
CBR 250R 2014 được sự quan tâm đặc biệt từ giới hâm mộ nhờ thừa hưởng nhiều tính ưu việt từ các người anh em cũ.
Phiên bản CBR 250R thứ 3 trung thành với 2 gam màu đỏ đen sang trọng và quý phái, không màu mè và cầu kì như 2 phiên bản trước.
Điểm nhấn của CBR 250r đỏ là ghế sau được bọc da dành cho người ngồi sau.
Ống pô khủng đem lại âm thanh đặc trưng của CBR.
Nhông xích lộ bên ngoài không được bảo vệ bằng hộp xích.