Leandro Mendez và vợ trên chiếc BMW R1200 GS Adv xuyên Việt trước quảng trường Ba Đình, Hà Nội.Đồng hồ hiển thị và màn hình điều khiển cho phép các biker chọn chế độ lái và các chức năng cơ bản mà một "dân phượt" cần tới.Tay lái có ốp bảo vệ là một trong những đặc trưng của dòng xe này.R1200 GS Adv thuộc dòng Enduro và được BMW Motorrad thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu thực tế của một biker khát khao chinh phục các cung đường. Xe có hai chế độ lái tiêu chuẩn là Rain (dành cho trời mưa) và Road (dành cho đường khô ráo). Chỉ cần bấm nút chuyển chế độ, người điều khiển “mãnh thú” này sẽ có được những trải nghiệm khác biệt. Bình xăng bằng nhôm siêu nhẹ với thể tích lên đến 30 lít (nhiều hơn tới 10 lít với phiên bản 2013).Yên đôi được thiết kế phân tách làm 2 phần riêng biệt.Cốp đựng đồ khá rộng rãi, đủ cho cả hai vợ chồng đựng các vật dụng cần thiết trong chuyến đi vòng quanh thế giới.Khối động cơ mạnh mẽ của R1200 GS Adv. Phiên bản động cơ mới được tăng khối lượng bánh đà trong động cơ thêm khoảng 950 gram và cao su giảm chấn kiểu mới triệt tiêu tối đa lực rung lắc ngang.Vừa trải qua chuyến xuyên Việt nên chiếc xe của Mendez còn dính rất nhiều bụi bẩn.Trong ngày cuối tuần vừa qua, xe đã được bảo dưỡng miễn phí tại BMW Motorrad Long Biên.Chỉ có điểm trừ duy nhất theo khẳng định của chủ xe - anh Leandro Mendez - là trọng lượng của xe quá lớn. Với khối lượng tịnh 220kg, “con quái thú” trở nên nặng nề khi “thuần phục” lúc ban đầu.Những dấu ấn tại mỗi nơi mà cặp vợ chồng biker Argentina đi qua.Và tất nhiên không thể thiếu được quốc kỳ Việt Nam.
Leandro Mendez và vợ trên chiếc BMW R1200 GS Adv xuyên Việt trước quảng trường Ba Đình, Hà Nội.
Đồng hồ hiển thị và màn hình điều khiển cho phép các biker chọn chế độ lái và các chức năng cơ bản mà một "dân phượt" cần tới.
Tay lái có ốp bảo vệ là một trong những đặc trưng của dòng xe này.
R1200 GS Adv thuộc dòng Enduro và được BMW Motorrad thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu thực tế của một biker khát khao chinh phục các cung đường. Xe có hai chế độ lái tiêu chuẩn là Rain (dành cho trời mưa) và Road (dành cho đường khô ráo). Chỉ cần bấm nút chuyển chế độ, người điều khiển “mãnh thú” này sẽ có được những trải nghiệm khác biệt.
Bình xăng bằng nhôm siêu nhẹ với thể tích lên đến 30 lít (nhiều hơn tới 10 lít với phiên bản 2013).
Yên đôi được thiết kế phân tách làm 2 phần riêng biệt.
Cốp đựng đồ khá rộng rãi, đủ cho cả hai vợ chồng đựng các vật dụng cần thiết trong chuyến đi vòng quanh thế giới.
Khối động cơ mạnh mẽ của R1200 GS Adv. Phiên bản động cơ mới được tăng khối lượng bánh đà trong động cơ thêm khoảng 950 gram và cao su giảm chấn kiểu mới triệt tiêu tối đa lực rung lắc ngang.
Vừa trải qua chuyến xuyên Việt nên chiếc xe của Mendez còn dính rất nhiều bụi bẩn.
Trong ngày cuối tuần vừa qua, xe đã được bảo dưỡng miễn phí tại BMW Motorrad Long Biên.
Chỉ có điểm trừ duy nhất theo khẳng định của chủ xe - anh Leandro Mendez - là trọng lượng của xe quá lớn. Với khối lượng tịnh 220kg, “con quái thú” trở nên nặng nề khi “thuần phục” lúc ban đầu.
Những dấu ấn tại mỗi nơi mà cặp vợ chồng biker Argentina đi qua.
Và tất nhiên không thể thiếu được quốc kỳ Việt Nam.