Đây là một trong số hiếm hoi những chiếc BMW R nine T tại Việt Nam được chủ nhân độ lại. Chiếc xe đã được biker Sài Gòn trang bị cho những phụ tùng "hàng hiệu" và thay đổi một chút kiểu dáng theo phong cách scrambler.Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được lắp thêm một dàn đèn LED hai bên để tăng cường độ chiếu sáng trong những chuyến đi tour đêm.Vẫn sử dụng phuộc Ohlins và phanh Brembo nguyên bản nhưng bộ mâm của xe đã được thay bằng vành nhôm với bánh căm của hãng Kineo, bọc trong những chiếc lốp gai đúng "tông" Scrambler của Continental.Ở phía trên bánh xe, dè trước được rút gọn lài và đặt cao hơn như những mẫu xe adventure. Màu bạc của dè là mà màu nhôm gốc, hoàn toàn không được phủ màu.Hai bên tay lái có sự xuất hiện của gương hậu gắn gù Rizoma và gù kèm xi nhan từ hãng Motogadget tới từ Đức. Đây là chi tiết xuất hiện trên rất nhiều chiếc xe độ của nước ngoài.Bản thân tay lái của xe cũng được thay bằng ghi-đông Rizoma cao hơn, đem tới tư thế điều khiển thoải mái hơn.Cũng giống như dè trước, bình xăng lớn trên R nine T đã được tẩy sơn sau đó đánh bóng, để lộ ra màu ánh bạc lấp lánh của vật liệu nhôm.Khối động cơ Boxer nguyên bản của R nine T không có sự thay đổi về kết cấu, chỉ được trang bị thêm một số "đồ chơi", bắt đầu từ lưới bảo vệ két tản nhiệt từ Wunderlich. Đây là hãng phụ tùng "chuyên trị" môtô BMW rất nổi tiếng và có quan hệ mật thiết với chính hãng BMW Motorrad.Hai bên đầu xi-lanh của chiếc xe cũng được trang bị ốp bảo vệ của Wunderlich.Trong khi đó, dàn để chân một lần nữa lại được sản xuất bởi Rizoma và là loại dành riêng cho R nine T, với con số 90 được khắc CNC.Hệ thống xả của xe cũng được độ lại với pô Akrapovic full system kèm cổ titanium ánh 7 màu đẹp mắt.Vành sau cũng của hãng Kineo, với moay-ơ nhôm CNC tiện chuyên dụng cho R nine T. Do có những lỗ bắt căm nằm ngoài nên những bộ vành nan của Kineo đều vẫn sử dụng lốp không săm bình thường.Yên xe được rút gọn lại chỉ cho 1 người ngồi, đồng thời phần khung phụ phía sau cũng được thay đổi để lắp dè sau từ nhôm trần.Với những phụ kiện cao cấp, chiếc R nine T độ scrambler đã có vẻ ngoài mạnh mẽ và hấp dẫn hơn.
Đây là một trong số hiếm hoi những chiếc BMW R nine T tại Việt Nam được chủ nhân độ lại. Chiếc xe đã được biker Sài Gòn trang bị cho những phụ tùng "hàng hiệu" và thay đổi một chút kiểu dáng theo phong cách scrambler.
Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được lắp thêm một dàn đèn LED hai bên để tăng cường độ chiếu sáng trong những chuyến đi tour đêm.
Vẫn sử dụng phuộc Ohlins và phanh Brembo nguyên bản nhưng bộ mâm của xe đã được thay bằng vành nhôm với bánh căm của hãng Kineo, bọc trong những chiếc lốp gai đúng "tông" Scrambler của Continental.
Ở phía trên bánh xe, dè trước được rút gọn lài và đặt cao hơn như những mẫu xe adventure. Màu bạc của dè là mà màu nhôm gốc, hoàn toàn không được phủ màu.
Hai bên tay lái có sự xuất hiện của gương hậu gắn gù Rizoma và gù kèm xi nhan từ hãng Motogadget tới từ Đức. Đây là chi tiết xuất hiện trên rất nhiều chiếc xe độ của nước ngoài.
Bản thân tay lái của xe cũng được thay bằng ghi-đông Rizoma cao hơn, đem tới tư thế điều khiển thoải mái hơn.
Cũng giống như dè trước, bình xăng lớn trên R nine T đã được tẩy sơn sau đó đánh bóng, để lộ ra màu ánh bạc lấp lánh của vật liệu nhôm.
Khối động cơ Boxer nguyên bản của R nine T không có sự thay đổi về kết cấu, chỉ được trang bị thêm một số "đồ chơi", bắt đầu từ lưới bảo vệ két tản nhiệt từ Wunderlich. Đây là hãng phụ tùng "chuyên trị" môtô BMW rất nổi tiếng và có quan hệ mật thiết với chính hãng BMW Motorrad.
Hai bên đầu xi-lanh của chiếc xe cũng được trang bị ốp bảo vệ của Wunderlich.
Trong khi đó, dàn để chân một lần nữa lại được sản xuất bởi Rizoma và là loại dành riêng cho R nine T, với con số 90 được khắc CNC.
Hệ thống xả của xe cũng được độ lại với pô Akrapovic full system kèm cổ titanium ánh 7 màu đẹp mắt.
Vành sau cũng của hãng Kineo, với moay-ơ nhôm CNC tiện chuyên dụng cho R nine T. Do có những lỗ bắt căm nằm ngoài nên những bộ vành nan của Kineo đều vẫn sử dụng lốp không săm bình thường.
Yên xe được rút gọn lại chỉ cho 1 người ngồi, đồng thời phần khung phụ phía sau cũng được thay đổi để lắp dè sau từ nhôm trần.
Với những phụ kiện cao cấp, chiếc R nine T độ scrambler đã có vẻ ngoài mạnh mẽ và hấp dẫn hơn.