Cùng với M5, M760Li, X5M và X6M, xe thể thao BMW M6 hiện đang là một trong những dòng xe mạnh mẽ nhất của BMW. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc M6 đã là một chiếc xe hoàn hảo tới nỗi không còn có thể nâng cấp được, khi hãng độ Hamann nổi tiếng từ Đức đã tiếp tục tạo ra bản độ Mirror từ chiếc xe.Tên gọi của bản độ này xuất phát từ gói widebody Mirr6r của Hamann dành riêng cho M6, khiến cho chiếc xe tăng thêm chất mạnh mẽ và thể thao bên cạnh kiểu dáng thanh lịch của một chiếc coupe truyền thống.Ngoài phần cản trước dựa trên M6 nguyên bản, gói độ widebody Mirror còn bổ sung cho chiếc xe thêm các thanh nẹp ở hai bên thân, khiến cho thân xe rộng hơn BMW M6 nguyên bản một chút.Trên bản độ này, Hamann đã lựa chọn bộ mâm Anniversari EVO cho xe với thiết kế nhiều nan, kích thước 21x9 inch ở bánh trước và 21 x 11 inch ở bánh sau. Nhờ có hệ thống treo thể thao, chiếc xe cũng có dáng thấp hơn M6 nguyên bản.Ở phía sau, hãng độ Hamann cũng không quên "trang trí" lại M6 bằng cánh đuôi mini làm từ sợi carbon và cản sau thiết kế mới.Ở dạng nguyên bản, BMW M6 thế hệ hiện tại sở hữu khối động cơ V8 4.4l tăng áp kép dưới khoang máy. Mặc dù thua kém cả về dung tích lẫn số xi-lanh so với chiếc M6 đời trước sử dụng máy 5.0l V10, nhưng nhờ có 2 turbo nên chiếc xe vẫn đạt công suất tối đa 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.Sau khi "qua tay" Hamann, nhờ cặp tăng áp mới, ECU được chạy lại cùng hệ thống xả thể thao nên động cơ này đã tiếp tục tăng công suất, đạt 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 960 Nm.
Cùng với M5, M760Li, X5M và X6M, xe thể thao BMW M6 hiện đang là một trong những dòng xe mạnh mẽ nhất của BMW. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc M6 đã là một chiếc xe hoàn hảo tới nỗi không còn có thể nâng cấp được, khi hãng độ Hamann nổi tiếng từ Đức đã tiếp tục tạo ra bản độ Mirror từ chiếc xe.
Tên gọi của bản độ này xuất phát từ gói widebody Mirr6r của Hamann dành riêng cho M6, khiến cho chiếc xe tăng thêm chất mạnh mẽ và thể thao bên cạnh kiểu dáng thanh lịch của một chiếc coupe truyền thống.
Ngoài phần cản trước dựa trên M6 nguyên bản, gói độ widebody Mirror còn bổ sung cho chiếc xe thêm các thanh nẹp ở hai bên thân, khiến cho thân xe rộng hơn BMW M6 nguyên bản một chút.
Trên bản độ này, Hamann đã lựa chọn bộ mâm Anniversari EVO cho xe với thiết kế nhiều nan, kích thước 21x9 inch ở bánh trước và 21 x 11 inch ở bánh sau. Nhờ có hệ thống treo thể thao, chiếc xe cũng có dáng thấp hơn M6 nguyên bản.
Ở phía sau, hãng độ Hamann cũng không quên "trang trí" lại M6 bằng cánh đuôi mini làm từ sợi carbon và cản sau thiết kế mới.
Ở dạng nguyên bản, BMW M6 thế hệ hiện tại sở hữu khối động cơ V8 4.4l tăng áp kép dưới khoang máy. Mặc dù thua kém cả về dung tích lẫn số xi-lanh so với chiếc M6 đời trước sử dụng máy 5.0l V10, nhưng nhờ có 2 turbo nên chiếc xe vẫn đạt công suất tối đa 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.
Sau khi "qua tay" Hamann, nhờ cặp tăng áp mới, ECU được chạy lại cùng hệ thống xả thể thao nên động cơ này đã tiếp tục tăng công suất, đạt 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 960 Nm.