Ủy ban An toàn giao giao thông quốc gia ngay sau đó đã đề nghị TP Hà Nội thực hiện nghiêm việc quản lý phương tiện thô sơ, phương tiện cơ giới 3 bánh theo nghị quyết số 5 của Chính phủ; rà soát, sửa đổi, bổ sung các quy định nhằm siết chặt quản lý hoạt động vận tải của xe thô sơ, xe gắn máy, xe mô tô 2 bánh... Tuy nhiên, sau một thời gian làm ráo riết, tình trạng xe chở hàng cồng kềnh đã tái diễn.Gắn đầu kéo để vận chuyển hàng.Xe chở tôn lao vun vút trên phố Hà Nội.Những chiếc xe máy trơ khung, cũ nát được tận dụng để chở hàng từ những thanh sắt đến những tấm tôn vẫn tồn tại trên phố Hà Nội, uy hiếp người đi đường.Hình ảnh thường ngày trên con phố bán vật liệu xây dựng Đê La Thành.Che chắn đầu thanh sắt một cách tạm bợ ở phố Hoàng Cầu.Hầu hết những chiếc xe chở vật liệu này đều cũ nát, cà tàng.
Ủy ban An toàn giao giao thông quốc gia ngay sau đó đã đề nghị TP Hà Nội thực hiện nghiêm việc quản lý phương tiện thô sơ, phương tiện cơ giới 3 bánh theo nghị quyết số 5 của Chính phủ; rà soát, sửa đổi, bổ sung các quy định nhằm siết chặt quản lý hoạt động vận tải của xe thô sơ, xe gắn máy, xe mô tô 2 bánh... Tuy nhiên, sau một thời gian làm ráo riết, tình trạng xe chở hàng cồng kềnh đã tái diễn.
Gắn đầu kéo để vận chuyển hàng.
Xe chở tôn lao vun vút trên phố Hà Nội.
Những chiếc xe máy trơ khung, cũ nát được tận dụng để chở hàng từ những thanh sắt đến những tấm tôn vẫn tồn tại trên phố Hà Nội, uy hiếp người đi đường.
Hình ảnh thường ngày trên con phố bán vật liệu xây dựng Đê La Thành.
Che chắn đầu thanh sắt một cách tạm bợ ở phố Hoàng Cầu.
Hầu hết những chiếc xe chở vật liệu này đều cũ nát, cà tàng.