Toàn cảnh tuyến metro số 1 TP HCM nhìn từ trên cao. Ảnh: JicaĐiểm đầu của gói thầu 2 - Xây dựng đoạn trên cao và depot.Ga Thảo Điền - nhìn từ bên ngoài.Bên trên nhà ga Thảo Điền.Bên dưới nhà ga Thảo Điền.Cầu thang dẫn lên nhà ga Thảo Điền - Quận 2.Cầu thang nhà ga Thảo Điền.Cầu thang lên nhà ga Thảo Điền.Đoạn metro tại quận Thủ Đức.Hiện các hạng mục đã hoàn thành các phần chính.Tuyến metro đoạn trên cao.Hình ảnh tuyến metro - đoạn qua sông Sài Gòn.Tuyến metro song song với Xa lộ Hà Nội.Tuyến metro vượt sông Sài Gòn.Các tấm bê-tông được đúc sẵn bên ngoài.Các tấm bê-tông được kết nối với nhau bằng ốc và các chất liệu khác.Cánh tay robot di chuyển các tấm bêtong.Công nhân kiểm tra hệ thống điện.Khe hở để đưa robot đào ngầm vào tại ga Ba Son.Mô hình robot khoan ngầm sẽ bắt đầu được sử dụng từ ngày 26/5.Mỗi ngày robot đào được khoảng 12m.Chi tiết máy khoan.Mỗi tấm bê tông dày khoảng 30 cm.Phía sau robot đào hầm.Đại diện đơn vị thi công giới thiệu về tuyến metro số 1 - đoạn ngầm.
Toàn cảnh tuyến metro số 1 TP HCM nhìn từ trên cao. Ảnh: Jica
Điểm đầu của gói thầu 2 - Xây dựng đoạn trên cao và depot.
Ga Thảo Điền - nhìn từ bên ngoài.
Bên trên nhà ga Thảo Điền.
Bên dưới nhà ga Thảo Điền.
Cầu thang dẫn lên nhà ga Thảo Điền - Quận 2.
Cầu thang nhà ga Thảo Điền.
Cầu thang lên nhà ga Thảo Điền.
Đoạn metro tại quận Thủ Đức.
Hiện các hạng mục đã hoàn thành các phần chính.
Tuyến metro đoạn trên cao.
Hình ảnh tuyến metro - đoạn qua sông Sài Gòn.
Tuyến metro song song với Xa lộ Hà Nội.
Tuyến metro vượt sông Sài Gòn.
Các tấm bê-tông được đúc sẵn bên ngoài.
Các tấm bê-tông được kết nối với nhau bằng ốc và các chất liệu khác.
Cánh tay robot di chuyển các tấm bêtong.
Công nhân kiểm tra hệ thống điện.
Khe hở để đưa robot đào ngầm vào tại ga Ba Son.
Mô hình robot khoan ngầm sẽ bắt đầu được sử dụng từ ngày 26/5.
Mỗi ngày robot đào được khoảng 12m.
Chi tiết máy khoan.
Mỗi tấm bê tông dày khoảng 30 cm.
Phía sau robot đào hầm.
Đại diện đơn vị thi công giới thiệu về tuyến metro số 1 - đoạn ngầm.