Người trẻ và cách giải nhiệt cuộc sống để stress không còn là nỗi lo
Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.
Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.
Trong tiếng xe cộ, thông báo điện thoại và công việc dồn dập, đôi khi Gen Z chỉ cần một khoảnh khắc dừng lại.
Được làm từ trà xanh thiên nhiên với EGCG, Trà Xanh Không Độ giúp giảm stress, xua tan căng thẳng mệt mỏi để người trẻ sống vui, sống chất và tỏa sáng mỗi ngày.
Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ đang tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.
Bước chân vào đại học, tân sinh viên phải đối mặt với bài vở, deadline và cuộc sống tự lập xa nhà.
Khi nắng dịu và deadline tạm hạ nhiệt, thành phố như được thở ra sau những tháng ngày gấp gáp.
Tháng 11 – khoảng lặng ngắn trước nhịp sống hối hả cuối năm. Khi áp lực công việc và cuộc họp dồn dập, nhiều bạn trẻ Gen Z tìm đến cách “giải nhiệt” tinh thần.
Không chỉ là thức uống giải khát, Trà Xanh Không Độ còn mang đến thông điệp mạnh mẽ tới người trẻ: dám đối mặt với stress...
Xác định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng và người tiêu dùng đặt yêu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm nước giải khát.
Anh Nguyễn Xuân Trung (sinh năm 1992) một công nhân da giày tại xã Xuân Lộc, Đồng Nai) đã trở thành khách hàng đầu tiên trúng giải Nhất trị giá 100 triệu đồng.