Tham dự đoàn công tác có Bộ Công an,Bộ Quốc phòng, Công ty Vận hành hệ thống điện, thị trường điện Tập đoàn Điện lực Việt NamTổng công ty Truyền tải điện Quốc gia.
Tháng 8 bắt đầu với đợt nắng nóng tại Hà Nội, khiến nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng mạnh, đặc biệt là các thiết bị làm mát như điều hòa, quạt điện, tủ lạnh.
Từ ngày 01/07/2025, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội sắp xếp lại mô hình tổ chức các Công ty Điện lực trên địa bàn, phù hợp với đơn vị hành chính mới của Thủ đô.
Ngày 3/3/2025, Chính phủ chính thức ban hành Nghị định số 57/2025/NĐ-CP quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (Direct Power Purchase Agreement - DPPA).
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang triển khai hàng loạt chương trình, giải pháp tiết kiệm điện với sự tham gia tích cực từ cộng đồng khách hàng Thủ đô.
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang triển khai hàng loạt chương trình, giải pháp tiết kiệm điện với sự tham gia tích cực từ cộng đồng khách hàng Thủ đô.
Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục.
Trong suốt chặng đường hình thành, phát triển, sứ mệnh của Tổng Công ty Điện lực, EVNHANOI không chỉ đáp ứng điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân, mà còn đảm bảo cung cấp điện an toàn.
Hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đảm bảo an toàn.
Hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đảm bảo an toàn.
Hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đảm bảo an toàn.
Thời gian gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội liên tục nhận được các phản ánh của khách hàng về việc bị các đối tượng giả mạo nhân viên điện lực, công ty điện lực để lừa đảo, làm ảnh hưởng đến uy tín ngành Điện.
Với mong muốn đem lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) luôn nâng cấp và hoàn thiện ứng dụng di động (App) dành cho hơn 2,8 triệu khách hàng.
Với mong muốn đem lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) luôn nâng cấp và hoàn thiện ứng dụng di động (App) dành cho hơn 2,8 triệu khách hàng.
Với mong muốn đem lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) luôn nâng cấp và hoàn thiện ứng dụng di động (App) dành cho hơn 2,8 triệu khách hàng.