Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Hà Nội

KHDS VNDAILY DoiSong TamNhin
  • Trang chủ
  • Trending
  • Vusta - Tri thức KH&CN
  • Nhà khoa học
  • Kiến thức cần biết
  • Thời sự 24h
    Chính trị Xã hội Thế giới Kinh doanh Bất động sản Sống xanh Bạn đọc Doanh nghiệp
  • Khoa học & Công nghệ
    Nhà khoa học Kho tri thức Giải mã Quân sự Số hóa Xe Sống đạo
  • Đời sống & Giải trí
    Sống Khỏe Đời sống Giải trí Thể thao Du lịch Cộng đồng trẻ Sốt mạng
  • Spotlight
    Gallery Video Podcast e-Magazine
  • Xem thêm
Trending Vusta & Trí thức KH&CN Nhìn thẳng - Nói thật Kiến thức cần biết Cải chính Đọc Báo in KH&ĐS
Thời sự 24h Chính trị Xã hội Thế giới Kinh doanh Bất động sản Sống xanh Bạn đọc Doanh nghiệp
Khoa học & Công nghệ Nhà khoa học Kho tri thức Giải mã Quân sự Số hóa Xe Sống đạo
Đời sống & Giải trí Sống Khỏe Đời sống Giải trí Thể thao Du lịch Cộng đồng trẻ Sốt mạng
Spotlight Gallery Video Podcast e-Magazine

Từ khóa: dịch vụ hậu mãi

"Tậu" Jaecoo J7 PHEV - khách hàng được hãng cam kết mua lại nguyên giá

"Tậu" Jaecoo J7 PHEV - khách hàng được hãng cam kết mua lại nguyên giá

Omoda & Jaecoo Việt Nam tung ưu đãi cho khách mua Jaecoo J7 PHEV (SHS), sở hữu ứng dụng T-box với 1.000 đồng, cam kết mua lại xe nguyên giá trong 30 ngày.

Suzuki là hãng có chi phí bảo dưỡng thấp bậc nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản.

Suzuki nỗ lực nâng cao chất lượng hậu mãi, mục tiêu sánh ngang với Nhật Bản

Tăng cường cải cách dịch vụ hậu mãi, Suzuki đặt mục tiêu mang lại chất lượng phục vụ khách hàng tại Việt Nam tương đồng như tại Nhật Bản.
Toyota Việt Nam đứng đầu chỉ số hài lòng của khách hàng năm 2017

Toyota Việt Nam đứng đầu chỉ số hài lòng của khách hàng năm 2017

(Kiến Thức) - Theo J.D. Power - Toyota Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp ôtô về cả chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực bán hàng (SSI) và lĩnh vực dịch vụ hậu mãi (CSI) năm 2017.
Toyota Việt Nam đứng đầu chỉ số hài lòng của khách hàng năm 2017

Toyota Việt Nam đứng đầu chỉ số hài lòng của khách hàng năm 2017

(Kiến Thức) - Theo J.D. Power - Toyota Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp ôtô về cả chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực bán hàng (SSI) và lĩnh vực dịch vụ hậu mãi (CSI) năm 2017.
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Hotline: 096 523 77 56/091 181 1111 (Toà soạn Hà Nội)
/ 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

baotrithuccuocsong@kienthuc.net.vn
tkts@kienthuc.net.vn

Facebook Rss
Trending Vusta - Trí thức KH&CN Nhà khoa học Kiến thức cần biết Thời sự 24h Khoa học & Công nghệ Đời sống & Giải trí Spotlight

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

Giấy phép: Số 536/GP-BTTTT ngày 19/11/2020 do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp.

Tổng Biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương

Phó Tổng Biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

DMCA.com Protection Status