Chiến lược bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm: Khi “hàng hiệu” không chỉ là hàng có “hiệu”

Chiến lược bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm: Khi “hàng hiệu” không chỉ là hàng có “hiệu”

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân. Tiên phong dẫn dắt xu hướng Branded Living đến Việt Nam, Masterise Homes khẳng định trải nghiệm và niềm tin thương hiệu đang trở thành thước đo mới, định hình cuộc đua về chất lượng và đẳng cấp trên thị trường.

Sống xanh cho cuộc sống an lành tại Imperia Smart City

Sống xanh cho cuộc sống an lành tại Imperia Smart City

(Vietnamdaily) - “Sống xanh” đang trở thành xu hướng của cư dân hiện đại, điều đó cũng chính là sức ép tạo nên cuộc đua của các ông lớn lĩnh vực bất động sản trong việc đầu tư vào không gian sống tại các dự án.