Hàng năm, để cung cấp đủ nhu cầu nước ngọt trên thị trường, các nhà máy Coca cola trên khắp thế giới phải hoạt động hết công suất. Trong hình là công nhân nhà máy Coca cola Amatil (Australia) đang vận chuyển sản phẩm về kho hàng, trước khi phân phối ra thị trường. Sản phẩm nước ngọt có công thức bí mật riêng, không thể tiết lộ. Rất nhiều lon rỗng chạy trên băng chuyền đến khu vực đóng nước ngọt. Dán nhãn lên vỏ chai Coca cola. Coca cola Zero với đặc tính mức Calo bằng 0, nhưng vẫn giữ nguyên vị như Coca Cola truyền thống, đang trên dây truyền đóng hộp tại nhà máy ở Australia.Sau khi đóng hộp, cánh tay robot sẽ nhấc thùng Coca cola, xếp chồng chúng lên với nhau và đặt lên băng chuyền. Các kiện hàng theo băng chuyền đi về nhà kho, tại đây, nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, cánh tay robot xếp hàng, công nhân sẽ sắp xếp chúng thành từng cột lớn. Một trong những thương hiệu nước ngọt rất thành công, được nhà máy Coca cola sản xuất là Sprite với vị chanh và màu xanh đặc biệt, được ra mắt năm 1960. Một công nhân kiểm tra chai Sprite kính tại một nhà máy Coca-Cola Amatil, Indonesia. Các quy trình sản xuất được thực hiện nghiêm ngặt. Công nhân đang kiểm tra bể xử lý nước tại nhà máy Coca-Cola, Indonesia. So với trước đây, việc sản xuất của nhà máy Coca cola hiện đại hơn rất nhiều. Trong hình là nhà máy đóng chai Coca-Cola của những năm 1950.Các chai thủy tinh rỗng đang chạy vào khu đóng nước ngọt. Ảnh chụp tại một nhà máy Coca cola năm 1955. Để có được hương vị riêng, Coca cola có công thức bí mật, đang được bảo lưu 24/24 tại một hầm chứa ở Atlanta, Goergia. Giá trị của công thức được chứng minh bằng thực tế 1,7 tỷ sản phẩm Coca-Cola được phục vụ mỗi ngày trên toàn thế giới. Trong hình là căn hầm màu đỏ - đặc trưng của Coca cola - nơi lưu giữ công thức truyền thống của hãng.
Hàng năm, để cung cấp đủ nhu cầu nước ngọt trên thị trường, các nhà máy Coca cola trên khắp thế giới phải hoạt động hết công suất. Trong hình là công nhân nhà máy Coca cola Amatil (Australia) đang vận chuyển sản phẩm về kho hàng, trước khi phân phối ra thị trường.
Sản phẩm nước ngọt có công thức bí mật riêng, không thể tiết lộ. Rất nhiều lon rỗng chạy trên băng chuyền đến khu vực đóng nước ngọt.
Dán nhãn lên vỏ chai Coca cola.
Coca cola Zero với đặc tính mức Calo bằng 0, nhưng vẫn giữ nguyên vị như Coca Cola truyền thống, đang trên dây truyền đóng hộp tại nhà máy ở Australia.
Sau khi đóng hộp, cánh tay robot sẽ nhấc thùng Coca cola, xếp chồng chúng lên với nhau và đặt lên băng chuyền.
Các kiện hàng theo băng chuyền đi về nhà kho, tại đây, nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, cánh tay robot xếp hàng, công nhân sẽ sắp xếp chúng thành từng cột lớn.
Một trong những thương hiệu nước ngọt rất thành công, được nhà máy Coca cola sản xuất là Sprite với vị chanh và màu xanh đặc biệt, được ra mắt năm 1960. Một công nhân kiểm tra chai Sprite kính tại một nhà máy Coca-Cola Amatil, Indonesia.
Các quy trình sản xuất được thực hiện nghiêm ngặt. Công nhân đang kiểm tra bể xử lý nước tại nhà máy Coca-Cola, Indonesia.
So với trước đây, việc sản xuất của nhà máy Coca cola hiện đại hơn rất nhiều. Trong hình là nhà máy đóng chai Coca-Cola của những năm 1950.
Các chai thủy tinh rỗng đang chạy vào khu đóng nước ngọt. Ảnh chụp tại một nhà máy Coca cola năm 1955.
Để có được hương vị riêng, Coca cola có công thức bí mật, đang được bảo lưu 24/24 tại một hầm chứa ở Atlanta, Goergia.
Giá trị của công thức được chứng minh bằng thực tế 1,7 tỷ sản phẩm Coca-Cola được phục vụ mỗi ngày trên toàn thế giới. Trong hình là căn hầm màu đỏ - đặc trưng của Coca cola - nơi lưu giữ công thức truyền thống của hãng.