Từ đầu năm 2014, Intermarché, một trong ba chuỗi siêu thị lớn nhất nước Pháp, đã khởi động chiến dịch: Bán giảm giá 30% với các loại trái cây, rau củ kỳ lạ, hình dáng bị biến dạng.Chiến dịch bán hạ giá rau củ kì dị đã mang lại thành công lớn cho siêu thị.Nó không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm hóa đơn đến 30% mà còn tăng doanh thu lớn cho siêu thị.Kết quả là ngay sau khi thực hiện chiến dịch, tất cả các mặt hàng của siêu thị đã được tiêu thụ một cách nhanh chóng, giúp doanh thu của cửa hàng tăng lên 24%.Mặc dù mẫu mã của các loại rau củ này không được bắt mắt nhưng chúng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.Theo thống kê, mỗi năm, siêu thị Intermarché phải tiêu hủy khoảng 300 tấn thực phẩm. Do đó, chiến dịch độc đáo này là tiền đề để Liên minh châu Âu thực hiện việc chống lãng phí thực phẩm trong năm 2014.Tiếp nối những thành công của siêu thị Intermarché, nhiều siêu thị ở Anh cũng bắt tay vào bán các loại rau củ quả hình dáng kỳ dị.Siêu thị bán lẻ lớn của Anh như Asda, Tesco, Sainsbury...đều bày bán các loại rau củ “xấu xí” với giá khá mềm.Chẳng hạn như chuỗi siêu thị có trụ sở tại Anh Waitrose đã bắt đầu cung cấp cà chua hoặc quả nho với hình dáng xấu xí.Chuỗi siêu thị Tesco cũng tung ra chiến dịch giảm giá trên thực phẩm phẩm hình dáng méo mó để khuyến khích người mua để chọn chúng và giúp chống lãng phí. Tesco đã giảm 24 % cho các loại quả nho xấu xí, 40% cho táo và 20% cho chuối bị biến dạng.Những củ khoai tây hình dáng giống con vịt này cũng được bày bán trong siêu thị với giá mềm hơn.
Từ đầu năm 2014, Intermarché, một trong ba chuỗi siêu thị lớn nhất nước Pháp, đã khởi động chiến dịch: Bán giảm giá 30% với các loại trái cây, rau củ kỳ lạ, hình dáng bị biến dạng.
Chiến dịch bán hạ giá rau củ kì dị đã mang lại thành công lớn cho siêu thị.
Nó không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm hóa đơn đến 30% mà còn tăng doanh thu lớn cho siêu thị.
Kết quả là ngay sau khi thực hiện chiến dịch, tất cả các mặt hàng của siêu thị đã được tiêu thụ một cách nhanh chóng, giúp doanh thu của cửa hàng tăng lên 24%.
Mặc dù mẫu mã của các loại rau củ này không được bắt mắt nhưng chúng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
Theo thống kê, mỗi năm, siêu thị Intermarché phải tiêu hủy khoảng 300 tấn thực phẩm. Do đó, chiến dịch độc đáo này là tiền đề để Liên minh châu Âu thực hiện việc chống lãng phí thực phẩm trong năm 2014.
Tiếp nối những thành công của siêu thị Intermarché, nhiều siêu thị ở Anh cũng bắt tay vào bán các loại rau củ quả hình dáng kỳ dị.
Siêu thị bán lẻ lớn của Anh như Asda, Tesco, Sainsbury...đều bày bán các loại rau củ “xấu xí” với giá khá mềm.
Chẳng hạn như chuỗi siêu thị có trụ sở tại Anh Waitrose đã bắt đầu cung cấp cà chua hoặc quả nho với hình dáng xấu xí.
Chuỗi siêu thị Tesco cũng tung ra chiến dịch giảm giá trên thực phẩm phẩm hình dáng méo mó để khuyến khích người mua để chọn chúng và giúp chống lãng phí. Tesco đã giảm 24 % cho các loại quả nho xấu xí, 40% cho táo và 20% cho chuối bị biến dạng.
Những củ khoai tây hình dáng giống con vịt này cũng được bày bán trong siêu thị với giá mềm hơn.