1. Emirates, giá trị thương hiệu: 6,64 tỷ USD. Hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới này nổi tiếng về dịch vụ giải trí trên máy bay với 1.200 kênh và 280 bộ phim. Trên khoang hạng nhất của một số máy bay của Emirates còn có các mini-bar và phòng tắm riêng biệt.2. Delta Airlines, một trong top 10 hãng hàng không giá trị nhất thế giới với giá trị thương hiệu 6,34 tỷ USD. Đây là một hãng hàng không Mỹ có trụ sở ở thành phố Atlanta, Georgia. Delta cung cấp các tuyến bay quốc tế khắp thế giới: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông và vùng Caribbean. Delta có hơn 332 điểm đến ở 57 quốc gia trên 5 châu lục, là hãng bay duy nhất của Mỹ có hành trình bay đến châu Phi.3. United Airlines, giá trị thương hiệu: 4,86 tỷ USD. United Airlines là một hãng hàng không lớn của Mỹ, có trụ sở ở Chicago, Illinois. United Airlines sở hữu 706 chiếc máy bay các loại như Airbus, Boeing...4. Lufthansa, giá trị thương hiệu: 4,09 tỷ USD. Đây là hãng hàng không lớn nhất nước Đức và lớn thứ hai châu Âu sau hãng Air France-KLM. Lufthansa là thành viên sáng lập của Liên minh Star Alliance, liên minh hàng không lớn nhất thế giới, vốn được thành lập vào năm 1997. Hãng Lufthansa hoạt động với hơn 400 máy bay và hơn 100.000 nhân viên trên khắp thế giới.5. American Airlines, giá trị thương hiệu là 3,65 tỷ USD. American Airlines là hãng hàng không Mỹ, lớn nhất thế giới về lượng hành khách – số km đường vận chuyển và quy mô đội tàu bay, đứng thứ hai thế giới (sau Air France-KLM) về doanh số hoạt động. Hãng có trụ sở tại Fort Worth, Texas, gần Sân bay Quốc tế Dallas-Forth Worth.6. British Airways, giá trị thương hiệu là 3,65 tỷ USD. Đây là hãng hàng không quốc gia của nước Anh, với trụ sở được đặt tại Waterside, gần với điểm trung chuyển chính là sân bay London Heathrow.7. Southwest Airlines, giá trị thương hiệu là 3,45 tỷ USD. Hãng hàng không Southwest là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất tại Mỹ. Southwest sở hữu số lượng máy bay nhiều thứ 3 trên thế giới, với 539 chiếc Boeing 737.8. Air China, giá trị thương hiệu 2,95 tỷ USD. Air China hay Hãng hàng không quốc tế Trung Quốc là hãng hàng không quốc doanh lớn thứ hai ở quốc gia này.9. Singapore Airlines, giá trị thương hiệu là 2,93 tỷ USD. Đây là hãng hàng không quốc gia của Singapore. Hãng hoạt động chính tại Sân bay Quốc tế Changi Singapore và hiện diện ở các thị trường hàng không Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, Châu Phi và cạnh tranh "tuyến đường canguru" giữa châu Âu và châu Đại Dương.10. China Eastern, giá trị thương hiệu 2,91 tỷ USD. China Eastern Airlines là một hãng hàng không có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là một hãng hàng không lớn của Trung Quốc cung cấp dịch vụ vận tải hàng không nội địa và quốc tế.
1. Emirates, giá trị thương hiệu: 6,64 tỷ USD. Hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới này nổi tiếng về dịch vụ giải trí trên máy bay với 1.200 kênh và 280 bộ phim. Trên khoang hạng nhất của một số máy bay của Emirates còn có các mini-bar và phòng tắm riêng biệt.
2. Delta Airlines, một trong top 10 hãng hàng không giá trị nhất thế giới với giá trị thương hiệu 6,34 tỷ USD. Đây là một hãng hàng không Mỹ có trụ sở ở thành phố Atlanta, Georgia. Delta cung cấp các tuyến bay quốc tế khắp thế giới: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông và vùng Caribbean. Delta có hơn 332 điểm đến ở 57 quốc gia trên 5 châu lục, là hãng bay duy nhất của Mỹ có hành trình bay đến châu Phi.
3. United Airlines, giá trị thương hiệu: 4,86 tỷ USD. United Airlines là một hãng hàng không lớn của Mỹ, có trụ sở ở Chicago, Illinois. United Airlines sở hữu 706 chiếc máy bay các loại như Airbus, Boeing...
4. Lufthansa, giá trị thương hiệu: 4,09 tỷ USD. Đây là hãng hàng không lớn nhất nước Đức và lớn thứ hai châu Âu sau hãng Air France-KLM. Lufthansa là thành viên sáng lập của Liên minh Star Alliance, liên minh hàng không lớn nhất thế giới, vốn được thành lập vào năm 1997. Hãng Lufthansa hoạt động với hơn 400 máy bay và hơn 100.000 nhân viên trên khắp thế giới.
5. American Airlines, giá trị thương hiệu là 3,65 tỷ USD. American Airlines là hãng hàng không Mỹ, lớn nhất thế giới về lượng hành khách – số km đường vận chuyển và quy mô đội tàu bay, đứng thứ hai thế giới (sau Air France-KLM) về doanh số hoạt động. Hãng có trụ sở tại Fort Worth, Texas, gần Sân bay Quốc tế Dallas-Forth Worth.
6. British Airways, giá trị thương hiệu là 3,65 tỷ USD. Đây là hãng hàng không quốc gia của nước Anh, với trụ sở được đặt tại Waterside, gần với điểm trung chuyển chính là sân bay London Heathrow.
7. Southwest Airlines, giá trị thương hiệu là 3,45 tỷ USD. Hãng hàng không Southwest là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất tại Mỹ. Southwest sở hữu số lượng máy bay nhiều thứ 3 trên thế giới, với 539 chiếc Boeing 737.
8. Air China, giá trị thương hiệu 2,95 tỷ USD. Air China hay Hãng hàng không quốc tế Trung Quốc là hãng hàng không quốc doanh lớn thứ hai ở quốc gia này.
9. Singapore Airlines, giá trị thương hiệu là 2,93 tỷ USD. Đây là hãng hàng không quốc gia của Singapore. Hãng hoạt động chính tại Sân bay Quốc tế Changi Singapore và hiện diện ở các thị trường hàng không Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, Châu Phi và cạnh tranh "tuyến đường canguru" giữa châu Âu và châu Đại Dương.
10. China Eastern, giá trị thương hiệu 2,91 tỷ USD. China Eastern Airlines là một hãng hàng không có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là một hãng hàng không lớn của Trung Quốc cung cấp dịch vụ vận tải hàng không nội địa và quốc tế.