Cristiano Ronaldo (Real Madrid): là nhân vật quá nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới, nhưng anh không muốn mọi người chỉ biết anh gắn liền với bóng đá mà còn muốn mọi người biết tới anh qua công việc kinh doanh. Đầu năm 2013, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ra mắt nhãn hàng quần lót CR7 của mình và nó được rất nhiều người đón nhận. Qua việc kinh doanh này, Ronaldo đã giàu nay còn giàu thêm. Memphis Depay (PSV Eindhoven): là ngôi sao mới nổi của bóng đá Hà Lan sau kì World Cup vừa qua. Ngoài bóng đá ra Depay có mối kiếm tiền khác đó là hát rap. Ngoài thời gian có mặt trên sân bóng vào ban ngày, ban đêm Depay đi tập nhạc và hát rap ở những hộp đêm và những tụ điểm ăn chơi của giới trẻ. Công việc làm rapper cũng kiếm cho Depay một khoản kha khá để "trà thuốc". Dejan Lovren (Liverpool): là cầu thủ có đam mê với thời trang, và chính từ đam mê này mà thương hiệu thời trang Russell Brown của Lovren ra đời. Mặt hàng chủ lực của nhãn hiệu thời trang của Lovren là áo thun nam, nữ và có thêm cả mũ. Chính những cầu thủ nổi tiếng như David Luiz, Dzeko hay Luka Modric cũng là khách hàng thân thiết của hàng thời trang này.Rio Ferdinand (QPR): không kinh doanh thời trang hay giọng hát, cựu ngôi sao của MU chọn hướng đi riêng cho mình là kinh doanh nhà hàng. Rosso restaurant là sản phẩm của Rio Ferdinand và người bạn thân Adam Karim. Rosso restaurant của Rio Ferdinand ra đời năm 2009 ở thành phố Manchester, là nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Italy và nó là địa điểm quen thuộc của các ngôi sao của "lửa đỏ thành Man" hay lui tới cùng gia đình và bạn bè sau những giờ thi đấu.David Beckham (Anh): nhắc tới việc kinh doanh thì không thể không nhắc tới gia đình nhà Beck. Sau khi bà xã Victor Beckham có thương hiệu thời trang riêng thì Beckham cũng không chịu kém miếng nên cũng ra mắt ngay một nhãn nước hoa mang tên mình. Tháng 9/2005, loại nước hoa mang tên Instinct (bản năng) của Beckham được tung ra thị trường và chỉ trong vòng một thời gian ngắn nhãn hàng này đã mang về cho két sắt nhà Beck 28 triệu bảng.
Cristiano Ronaldo (Real Madrid): là nhân vật quá nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới, nhưng anh không muốn mọi người chỉ biết anh gắn liền với bóng đá mà còn muốn mọi người biết tới anh qua công việc kinh doanh.
Đầu năm 2013, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ra mắt nhãn hàng quần lót CR7 của mình và nó được rất nhiều người đón nhận. Qua việc kinh doanh này, Ronaldo đã giàu nay còn giàu thêm.
Memphis Depay (PSV Eindhoven): là ngôi sao mới nổi của bóng đá Hà Lan sau kì World Cup vừa qua. Ngoài bóng đá ra Depay có mối kiếm tiền khác đó là hát rap.
Ngoài thời gian có mặt trên sân bóng vào ban ngày, ban đêm Depay đi tập nhạc và hát rap ở những hộp đêm và những tụ điểm ăn chơi của giới trẻ. Công việc làm rapper cũng kiếm cho Depay một khoản kha khá để "trà thuốc".
Dejan Lovren (Liverpool): là cầu thủ có đam mê với thời trang, và chính từ đam mê này mà thương hiệu thời trang Russell Brown của Lovren ra đời.
Mặt hàng chủ lực của nhãn hiệu thời trang của Lovren là áo thun nam, nữ và có thêm cả mũ. Chính những cầu thủ nổi tiếng như David Luiz, Dzeko hay Luka Modric cũng là khách hàng thân thiết của hàng thời trang này.
Rio Ferdinand (QPR): không kinh doanh thời trang hay giọng hát, cựu ngôi sao của MU chọn hướng đi riêng cho mình là kinh doanh nhà hàng. Rosso restaurant là sản phẩm của Rio Ferdinand và người bạn thân Adam Karim.
Rosso restaurant của Rio Ferdinand ra đời năm 2009 ở thành phố Manchester, là nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Italy và nó là địa điểm quen thuộc của các ngôi sao của "lửa đỏ thành Man" hay lui tới cùng gia đình và bạn bè sau những giờ thi đấu.
David Beckham (Anh): nhắc tới việc kinh doanh thì không thể không nhắc tới gia đình nhà Beck. Sau khi bà xã Victor Beckham có thương hiệu thời trang riêng thì Beckham cũng không chịu kém miếng nên cũng ra mắt ngay một nhãn nước hoa mang tên mình.
Tháng 9/2005, loại nước hoa mang tên Instinct (bản năng) của Beckham được tung ra thị trường và chỉ trong vòng một thời gian ngắn nhãn hàng này đã mang về cho két sắt nhà Beck 28 triệu bảng.