Máy bay trực thăng vận tải quân sự Mi-171SH (Mi-171SH) được giới thiệu bên ngoài khu triển lãm ngoài trời của HeliRussia 2018. Tổ lái - 3 người. Máy bay có thể chở trên khoang đến 37 binh sĩ. Nguồn ảnh: Sputnik.Các vũ khí Mi-171SH có thể mang theo ở hai bên cánh, gồn tên lửa chống tăng dẫn đường và rokcet phóng loạt. Nguồn ảnh: Sputnik.Cạnh nó là biến thể dân sự của Mi-17 là Mi-17A2. Nguồn ảnh: Sputnik.Triển lãm HeliRussia 2018 kéo dài từ ngày 24-26/5 tại trung tâm triển lãm "Krokus Expo". Máy bay trực thăng chở khách hạng nhẹ Bell-505 Jet Ranger X của Mỹ. Nguồn ảnh: Sputnik.Máy bay trực thăng Airbus H125. Nhìn phía sau. Nguồn ảnh: Sputnik.Máy bay trực thăng AW109, sản phẩm của công ty liên doanh Italy-Nga HeliWert. Nguồn ảnh: Sputnik.Máy bay trực thăng Bell 407 GXP, chế tạo tại Ural. Nguồn ảnh: Sputnik.Thiết bị buồng lái của trực thăng đa nặng hạng nhẹ Kazan Ansat do Nga phát triển. Nguồn ảnh: Sputnik.Khoang cứu thương bên trong trực thăng đa năng Kazan Ansat. Nguồn ảnh: Sputnik.Động cơ máy bay trực thăng VK-2500PS-03. Công suất - 2000 mã lực được thiết kế cho các mẫu trực thăng Nga. Nguồn ảnh: Sputnik.Buồng lái của phi công máy bay trực thăng VRT-500. Nguồn ảnh: Sputnik.Hình dáng bên ngoài của biến thể trực thăng Kazan Ansat biến thể cứu thương trên không. Nguồn ảnh: Sputnik.Mời độc giả xem video: Một vòng xung quanh triển lãm trực thăng quốc tế HeliRussia 2018.(nguồn Planespotter1)
Máy bay trực thăng vận tải quân sự Mi-171SH (Mi-171SH) được giới thiệu bên ngoài khu triển lãm ngoài trời của HeliRussia 2018. Tổ lái - 3 người. Máy bay có thể chở trên khoang đến 37 binh sĩ. Nguồn ảnh: Sputnik.
Các vũ khí Mi-171SH có thể mang theo ở hai bên cánh, gồn tên lửa chống tăng dẫn đường và rokcet phóng loạt. Nguồn ảnh: Sputnik.
Cạnh nó là biến thể dân sự của Mi-17 là Mi-17A2. Nguồn ảnh: Sputnik.
Triển lãm HeliRussia 2018 kéo dài từ ngày 24-26/5 tại trung tâm triển lãm "Krokus Expo". Máy bay trực thăng chở khách hạng nhẹ Bell-505 Jet Ranger X của Mỹ. Nguồn ảnh: Sputnik.
Máy bay trực thăng Airbus H125. Nhìn phía sau. Nguồn ảnh: Sputnik.
Máy bay trực thăng AW109, sản phẩm của công ty liên doanh Italy-Nga HeliWert. Nguồn ảnh: Sputnik.
Máy bay trực thăng Bell 407 GXP, chế tạo tại Ural. Nguồn ảnh: Sputnik.
Thiết bị buồng lái của trực thăng đa nặng hạng nhẹ Kazan Ansat do Nga phát triển. Nguồn ảnh: Sputnik.
Khoang cứu thương bên trong trực thăng đa năng Kazan Ansat. Nguồn ảnh: Sputnik.
Động cơ máy bay trực thăng VK-2500PS-03. Công suất - 2000 mã lực được thiết kế cho các mẫu trực thăng Nga. Nguồn ảnh: Sputnik.
Buồng lái của phi công máy bay trực thăng VRT-500. Nguồn ảnh: Sputnik.
Hình dáng bên ngoài của biến thể trực thăng Kazan Ansat biến thể cứu thương trên không. Nguồn ảnh: Sputnik.
Mời độc giả xem video: Một vòng xung quanh triển lãm trực thăng quốc tế HeliRussia 2018.(nguồn Planespotter1)