Những đường hầm đầu tiên dành cho tàu điện ngầm (Metro) ở Moscow được xây dựng vào đầu thập niên 1930.
Các đường hầm được đào từ các địa điểm sẽ đặt ga tàu điện ngầm, thường nằm giữa các khu dân cư.
Một công trường xây dựng đường hầm. Hơi nước bốc ra từ những cỗ máy công trình.
Công nhân thời đó không được trang bị các công cụ bảo hộ lao động như bây giờ.
Các đường hầm được gia cố bằng khung gỗ chắc chắn.
Các công nhân di chuyển đất đá ra khỏi cửa hầm.
Một cấu trúc khung chịu lực được gia công trên mặt đất.
Những hóa thạch thu được trong quá trình đào hầm.
Một đoạn đường tàu điện ngầm đã định hình.
Tuyến đường tàu điện ngầm đầu tiên ở Moscow được hoàn thành năm 1935, với độ dài 11km.
Tuyến đường này đi qua 11 nhà ga.
Sau Chiến tranh thế giới II, hệ thống tàu điện ngầm Moscow được mở rộng với tốc độ nhanh chóng và trở thành niềm tự hào của Liên Xô.
Hệ thống đường tàu điện ngầm Moscow có tổng chiều dài 318km, chạy qua 190 nhà ga.
Đây là hệ thống tàu điện ngầm có số lượng hành khách đông thứ 2 trên thế giới.
Những đường hầm đầu tiên dành cho tàu điện ngầm (Metro) ở Moscow được xây dựng vào đầu thập niên 1930.
Các đường hầm được đào từ các địa điểm sẽ đặt ga tàu điện ngầm, thường nằm giữa các khu dân cư.
Một công trường xây dựng đường hầm.
Hơi nước bốc ra từ những cỗ máy công trình.
Công nhân thời đó không được trang bị các công cụ bảo hộ lao động như bây giờ.
Các đường hầm được gia cố bằng khung gỗ chắc chắn.
Các công nhân di chuyển đất đá ra khỏi cửa hầm.
Một cấu trúc khung chịu lực được gia công trên mặt đất.
Những hóa thạch thu được trong quá trình đào hầm.
Một đoạn đường tàu điện ngầm đã định hình.
Tuyến đường tàu điện ngầm đầu tiên ở Moscow được hoàn thành năm 1935, với độ dài 11km.
Tuyến đường này đi qua 11 nhà ga.
Sau Chiến tranh thế giới II, hệ thống tàu điện ngầm Moscow được mở rộng với tốc độ nhanh chóng và trở thành niềm tự hào của Liên Xô.
Hệ thống đường tàu điện ngầm Moscow có tổng chiều dài 318km, chạy qua 190 nhà ga.
Đây là hệ thống tàu điện ngầm có số lượng hành khách đông thứ 2 trên thế giới.