Ra mắt từ tháng 12/2016, mẫu xe tay ga thể thao Yamaha NVX 155 đã nhanh chóng được giới chơi xe ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp mắt theo phong cách xe phân khối lớn, nhiều tiện nghi cao cấp, động cơ 155 cc với công nghệ van biến thiên VVA mạnh mẽ và giá bán hợp lý.Chỉ một thời gian ngắn sau khi được bán ra, những bản độ NVX đầu tiên đã nhanh chóng xuất hiện. Phong trào độ NVX được ngay chính Yamaha Việt Nam "ngầm" cổ vũ khi tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017, hãng đã trưng bày một bản độ NVX 155 cực "khủng" theo phong cách xe đua.Ở phía trước, toàn bộ đèn pha, đèn demi và xi-nhan của NVX đã được loại bỏ và che kín lại bằng nhựa đen giống như trên những xe đua chuyên nghiệp. Hai bên yếm của chiếc xe cũng được chế mủ lại, "trổ" thêm những khe gió giống như bộ quây của những mẫu superbike phân khối lớn.Ở phía trước, toàn bộ "dàn chân" của NVX đã được độ lại. Không chỉ có mâm 6 cây khác biệt so với thiết kế nguyên bản, chiếc xe còn được độ phuộc trước USD khỏe khoắn cùng hệ thống phanh trước nâng cấp đĩa kép logo Yamaha, kèm theo cặp heo Brembo Monoblock 4 pis đồ chơi.Ở phía trên tay lái, bảng đồng hồ điện tử đặc trưng của NVX 155 đã được giữ nguyên. Hệ thống khóa thông minh Smartkey của chiếc xe cũng không có sự thay đổi, trong khi 2 bên tay lái là cặp cùm phanh Brembo đồ chơi tích hợp bình dầu và bao tay RCB nhôm sắc sảo.Vốn đã có phần đuôi vuốt nhọn thể thao nguyên bản tuy nhiên chiếc NVX độ này còn "tiến thêm một bước" khi cắt ngắn yên, chỉ còn lại yên solo cho người ngồi trước xe. Trong khi đó, yên sau đã bị loại bỏ và thay bằng phần đuôi mới được chế mủ theo dáng tương tự mẫu xe đua MotoGP M1 của Yamaha.Cũng theo phong cách MotoGP, hệ thống xả của chiếc xe đã được độ lên loại Akrapovic đồ chơi và giấu bên dưới đuôi. Tuy nhiên với thiết kế này, cụm đèn hậu cùng chắn bùn nguyên bản của xe đã buộc phải bị loại bỏ. Trong khi đó, khối động cơ 155 cc nguyên bản của NVX chỉ được độ lại lọc gió thoáng hơn.Một điểm đặc biệt khác trên bản độ NVX này đó là giảm xóc sau đã được chuyển từ cơ cấu phuộc kép thành phuộc đơn monoshock, đem tới kiểu dáng thể thao cho chiếc xe. Ở phía sau, phanh đùm nguyên bản của NVX 155 cũng được nâng cấp thành phanh đĩa với heo 4 piston monoblock.Chiếc xe tay ga Yamaha NVX 155 phong cách thể thao đã được chính Yamaha Việt Nam độ lại "dàn chân" và phần vỏ nguyên bản, khiến nó có kiểu dáng của một siêu xe đua thực sự.
Ra mắt từ tháng 12/2016, mẫu xe tay ga thể thao Yamaha NVX 155 đã nhanh chóng được giới chơi xe ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp mắt theo phong cách xe phân khối lớn, nhiều tiện nghi cao cấp, động cơ 155 cc với công nghệ van biến thiên VVA mạnh mẽ và giá bán hợp lý.
Chỉ một thời gian ngắn sau khi được bán ra, những bản độ NVX đầu tiên đã nhanh chóng xuất hiện. Phong trào độ NVX được ngay chính Yamaha Việt Nam "ngầm" cổ vũ khi tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017, hãng đã trưng bày một bản độ NVX 155 cực "khủng" theo phong cách xe đua.
Ở phía trước, toàn bộ đèn pha, đèn demi và xi-nhan của NVX đã được loại bỏ và che kín lại bằng nhựa đen giống như trên những xe đua chuyên nghiệp. Hai bên yếm của chiếc xe cũng được chế mủ lại, "trổ" thêm những khe gió giống như bộ quây của những mẫu superbike phân khối lớn.
Ở phía trước, toàn bộ "dàn chân" của NVX đã được độ lại. Không chỉ có mâm 6 cây khác biệt so với thiết kế nguyên bản, chiếc xe còn được độ phuộc trước USD khỏe khoắn cùng hệ thống phanh trước nâng cấp đĩa kép logo Yamaha, kèm theo cặp heo Brembo Monoblock 4 pis đồ chơi.
Ở phía trên tay lái, bảng đồng hồ điện tử đặc trưng của NVX 155 đã được giữ nguyên. Hệ thống khóa thông minh Smartkey của chiếc xe cũng không có sự thay đổi, trong khi 2 bên tay lái là cặp cùm phanh Brembo đồ chơi tích hợp bình dầu và bao tay RCB nhôm sắc sảo.
Vốn đã có phần đuôi vuốt nhọn thể thao nguyên bản tuy nhiên chiếc NVX độ này còn "tiến thêm một bước" khi cắt ngắn yên, chỉ còn lại yên solo cho người ngồi trước xe. Trong khi đó, yên sau đã bị loại bỏ và thay bằng phần đuôi mới được chế mủ theo dáng tương tự mẫu xe đua MotoGP M1 của Yamaha.
Cũng theo phong cách MotoGP, hệ thống xả của chiếc xe đã được độ lên loại Akrapovic đồ chơi và giấu bên dưới đuôi. Tuy nhiên với thiết kế này, cụm đèn hậu cùng chắn bùn nguyên bản của xe đã buộc phải bị loại bỏ. Trong khi đó, khối động cơ 155 cc nguyên bản của NVX chỉ được độ lại lọc gió thoáng hơn.
Một điểm đặc biệt khác trên bản độ NVX này đó là giảm xóc sau đã được chuyển từ cơ cấu phuộc kép thành phuộc đơn monoshock, đem tới kiểu dáng thể thao cho chiếc xe. Ở phía sau, phanh đùm nguyên bản của NVX 155 cũng được nâng cấp thành phanh đĩa với heo 4 piston monoblock.
Chiếc xe tay ga Yamaha NVX 155 phong cách thể thao đã được chính Yamaha Việt Nam độ lại "dàn chân" và phần vỏ nguyên bản, khiến nó có kiểu dáng của một siêu xe đua thực sự.