Theo hãng xe Nhật, Yamaha MT-07 Tracer sẽ bổ sung thêm cho khách hàng một sự lựa chọn xe địa hình thể thao (sport adventure) rẻ hơn, bên cạnh chiếc MT-09 Tracer đang được bán.So với MT-07, MT-07 Tracer có tư thế ngồi thẳng lưng hơn, quây gió phía trước cùng nhiều chi tiết cơ khí để có thể đem tới cảm giác chạy xe đường trường tốt hơn so với mẫu naked bike kia.Giống như MT-09 Tracer, chiếc xe cũng có bộ half-fairing với kính chắn gió cao và đèn pha trước kép, mặc dù để phân biệt giữa 2 chiếc xe, Yamaha đã thay đổi khá nhiều thiết kế của đèn pha và quây gió.Khoảng cách giữa 2 trục bánh của MT-07 Tracer là 1450 mm - lớn hơn MT-07 tới 50 mm. Yamaha đã nối dài trục cơ sở của xe bằng bộ gắp sau dài hơn.Cùng với gắp sau kéo dài, hệ thống phuộc của MT-07 Tracer cũng đã được Yamaha thay đổi khoảng hành trình và độ nhún để phù hợp hơn với mục đích di chuyển đường trường của chiếc xe.Theo Yamaha, mục đích của hãng khi kéo dài trục cơ sở của MT-07 Tracer là để tăng tính ổn định khi "đi phượt" với những túi hành lý cồng kềnh phía sau xe.Giống như MT-07, MT_07 Tracer vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng DOHC Crossplane phun nhiên liệu điện tử, đem tới công suất tối đa 75 mã lực.Một số chi tiết khác của MT-07 như bảng đồng hồ cũng đã được "bê nguyên" sang mẫu sport adventure mới. ABS sẽ có mặt trên mọi phiên bản của chiếc xe.Với những trang bị cộng thêm, tổng trọng lượng của MT-07 Tracer đạt 196 kg - nặng hơn so với MT-07 nhưng được coi là nhẹ so với các đối thủ cùng phân khúc.Tại thị trường Anh, MT-07 Tracer sẽ được bán từ giữa tháng 7 với giá 6299 Bảng (tương đương 201 triệu đồng).
Theo hãng xe Nhật, Yamaha MT-07 Tracer sẽ bổ sung thêm cho khách hàng một sự lựa chọn xe địa hình thể thao (sport adventure) rẻ hơn, bên cạnh chiếc MT-09 Tracer đang được bán.
So với MT-07, MT-07 Tracer có tư thế ngồi thẳng lưng hơn, quây gió phía trước cùng nhiều chi tiết cơ khí để có thể đem tới cảm giác chạy xe đường trường tốt hơn so với mẫu naked bike kia.
Giống như MT-09 Tracer, chiếc xe cũng có bộ half-fairing với kính chắn gió cao và đèn pha trước kép, mặc dù để phân biệt giữa 2 chiếc xe, Yamaha đã thay đổi khá nhiều thiết kế của đèn pha và quây gió.
Khoảng cách giữa 2 trục bánh của MT-07 Tracer là 1450 mm - lớn hơn MT-07 tới 50 mm. Yamaha đã nối dài trục cơ sở của xe bằng bộ gắp sau dài hơn.
Cùng với gắp sau kéo dài, hệ thống phuộc của MT-07 Tracer cũng đã được Yamaha thay đổi khoảng hành trình và độ nhún để phù hợp hơn với mục đích di chuyển đường trường của chiếc xe.
Theo Yamaha, mục đích của hãng khi kéo dài trục cơ sở của MT-07 Tracer là để tăng tính ổn định khi "đi phượt" với những túi hành lý cồng kềnh phía sau xe.
Giống như MT-07, MT_07 Tracer vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng DOHC Crossplane phun nhiên liệu điện tử, đem tới công suất tối đa 75 mã lực.
Một số chi tiết khác của MT-07 như bảng đồng hồ cũng đã được "bê nguyên" sang mẫu sport adventure mới. ABS sẽ có mặt trên mọi phiên bản của chiếc xe.
Với những trang bị cộng thêm, tổng trọng lượng của MT-07 Tracer đạt 196 kg - nặng hơn so với MT-07 nhưng được coi là nhẹ so với các đối thủ cùng phân khúc.
Tại thị trường Anh, MT-07 Tracer sẽ được bán từ giữa tháng 7 với giá 6299 Bảng (tương đương 201 triệu đồng).