Kể từ khi ra mắt, Yamaha Exciter 150 đã trở thành mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với hàng ngàn bản độ theo đủ các phong cách. Tuy nhiên ngoài những dân chơi xe "độ khủng" tới kết cấu hoặc máy móc, cũng có không ít người đã hài lòng với Exciter 150 nguyên bản và chỉ muốn chiếc xe của mình trở nên độc đáo hơn.Chơi theo phong cách này, một chủ sở hữu Exciter 150 tại Sài Gòn đã "trang trí" nhẹ lại chiếc xe của mình bằng cách chế mủ phần mặt nạ và sơn tem đấu. Ở phía trước, phần mặt nạ của chiếc Exciter này cũng chỉ được sửa đổi đơn giản, đem tới cho xe vẻ góc cạnh và thể thao hơn.Ngoài mặt nạ chế mủ, dàn vỏ của chiếc xe đã được sơn airbrush lại hoàn toàn với tem đấu sặc sỡ. Thiết kế của bộ tem này đã được lấy cảm hứng từ màu của chiếc "cào cào" Husqvarna 701 Supermoto tới từ Thụy Điển.Ngoài những thay đổi ở dàn vỏ, chiếc Exciter chỉ được lắp dè sau gọn hơn của Yamaha FZ150i và pô R9 Misano để đem tới âm thanh trầm ấm hơn. Khối động cơ 150 cc SOHC Fi, 4 van của Exciter 150 vẫn được giữ nguyên, đạt công suất 15,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm.Chỉ được trang trí lại đơn giản dàn vỏ bằng cách chế mủ và sơn airbrush, chiếc Yamaha Exciter 150 của một người chơi xe tại Sài Gòn đã trở nên nổi bật hơn và không "đụng hàng" trên phố.
Kể từ khi ra mắt, Yamaha Exciter 150 đã trở thành mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với hàng ngàn bản độ theo đủ các phong cách. Tuy nhiên ngoài những dân chơi xe "độ khủng" tới kết cấu hoặc máy móc, cũng có không ít người đã hài lòng với Exciter 150 nguyên bản và chỉ muốn chiếc xe của mình trở nên độc đáo hơn.
Chơi theo phong cách này, một chủ sở hữu Exciter 150 tại Sài Gòn đã "trang trí" nhẹ lại chiếc xe của mình bằng cách chế mủ phần mặt nạ và sơn tem đấu. Ở phía trước, phần mặt nạ của chiếc Exciter này cũng chỉ được sửa đổi đơn giản, đem tới cho xe vẻ góc cạnh và thể thao hơn.
Ngoài mặt nạ chế mủ, dàn vỏ của chiếc xe đã được sơn airbrush lại hoàn toàn với tem đấu sặc sỡ. Thiết kế của bộ tem này đã được lấy cảm hứng từ màu của chiếc "cào cào" Husqvarna 701 Supermoto tới từ Thụy Điển.
Ngoài những thay đổi ở dàn vỏ, chiếc Exciter chỉ được lắp dè sau gọn hơn của Yamaha FZ150i và pô R9 Misano để đem tới âm thanh trầm ấm hơn. Khối động cơ 150 cc SOHC Fi, 4 van của Exciter 150 vẫn được giữ nguyên, đạt công suất 15,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm.
Chỉ được trang trí lại đơn giản dàn vỏ bằng cách chế mủ và sơn airbrush, chiếc Yamaha Exciter 150 của một người chơi xe tại Sài Gòn đã trở nên nổi bật hơn và không "đụng hàng" trên phố.