Mặc dù đã bị thay thế bởi Exciter 150 được gần 2 năm, nhưng mẫu xe máy Yamaha Exciter 135 đời cũ vẫn được rất nhiều người ưa thích những đường nét sắc sảo vì kiểu dáng thon gọn, không quá cầu kì. Một khía cạnh khác khiến rất nhiều người vẫn thích dọn kiểng cho Exciter 135 đó là vì cho rằng 135 dễ "dọn" hơn Exciter 150 bây giờ. Bản độ Exciter 135 kiểng này của biker Việt đã cho thấy điều đó khi chỉ với một số chi tiết đơn giản và dàn tem mới, chiếc xe đã trở nên ấn tượng hơn nhiều. Bộ tem mới có màu sắc phối cực kỳ đơn giản , hài hòa , gam màu lạnh kết hợp với gam màu nóng tạo nên 1 tổng thể nổi bật trên dàn áo đen.Xe được trang bị khá nhiều đồ chơi như cùm Brembo Ducati và tay CRG Carbon và bình dầu AEM Titan, và rất nhiều ốc Titan Proti . kết hợp với bao tay Domino Italy cho cảm giác lái tốt nhất có thể.Dàn chân trước của xe nổi bật với lốp Michelin, đĩa Galfer, heo brembo 2 pis đối xứng logo lớn, và toàn bộ được sử dụng ốc Titan và mâm Daytona.Xe được sử dụng trợ lưc Ohlins tem khắc pad rời núm bông, pad được CNC từ nhôm và nhuộm đen.Phần lườn dưới được ốp Carbon Fiber, ngay bên cạnh là nắp nhớt CNC của Racing Boy. Lốc nồi trong suốt cũng được ốp Carbon và sử dụng ốc titan. Động cơ 135 cc của xe được giữ nguyên, nhưng có cổ pô cũng được làm lại với chất liệu Titan.Dàn chân sau được trang bị phuộc Ohlins, heo Brembo . đĩa Galfer cùng Mâm Daytona . Đĩa tải nhôm giúp xe nhẹ nhẹ hơn.Đèn đuôi led Malay giúp tạo điểm nhấn cho đuôi xe trong khi đồng hồ koso Exciter 2010 đã được độ lại để báo tua máy chính xác hơn. Để có thể lắp vừa đồng hồ này, dàn mủ khu vực "bàn thờ" của xe đã được chế lại.
Mặc dù đã bị thay thế bởi Exciter 150 được gần 2 năm, nhưng mẫu xe máy Yamaha Exciter 135 đời cũ vẫn được rất nhiều người ưa thích những đường nét sắc sảo vì kiểu dáng thon gọn, không quá cầu kì. Một khía cạnh khác khiến rất nhiều người vẫn thích dọn kiểng cho Exciter 135 đó là vì cho rằng 135 dễ "dọn" hơn Exciter 150 bây giờ.
Bản độ Exciter 135 kiểng này của biker Việt đã cho thấy điều đó khi chỉ với một số chi tiết đơn giản và dàn tem mới, chiếc xe đã trở nên ấn tượng hơn nhiều. Bộ tem mới có màu sắc phối cực kỳ đơn giản , hài hòa , gam màu lạnh kết hợp với gam màu nóng tạo nên 1 tổng thể nổi bật trên dàn áo đen.
Xe được trang bị khá nhiều đồ chơi như cùm Brembo Ducati và tay CRG Carbon và bình dầu AEM Titan, và rất nhiều ốc Titan Proti . kết hợp với bao tay Domino Italy cho cảm giác lái tốt nhất có thể.
Dàn chân trước của xe nổi bật với lốp Michelin, đĩa Galfer, heo brembo 2 pis đối xứng logo lớn, và toàn bộ được sử dụng ốc Titan và mâm Daytona.
Xe được sử dụng trợ lưc Ohlins tem khắc pad rời núm bông, pad được CNC từ nhôm và nhuộm đen.
Phần lườn dưới được ốp Carbon Fiber, ngay bên cạnh là nắp nhớt CNC của Racing Boy. Lốc nồi trong suốt cũng được ốp Carbon và sử dụng ốc titan.
Động cơ 135 cc của xe được giữ nguyên, nhưng có cổ pô cũng được làm lại với chất liệu Titan.
Dàn chân sau được trang bị phuộc Ohlins, heo Brembo . đĩa Galfer cùng Mâm Daytona . Đĩa tải nhôm giúp xe nhẹ nhẹ hơn.
Đèn đuôi led Malay giúp tạo điểm nhấn cho đuôi xe trong khi đồng hồ koso Exciter 2010 đã được độ lại để báo tua máy chính xác hơn. Để có thể lắp vừa đồng hồ này, dàn mủ khu vực "bàn thờ" của xe đã được chế lại.