Dù bản 150 đã ra mắt từ lâu nhưng sức cuốn hút của phiên bản Yamaha Exciter 135 vẫn không hề bị suy giảm trong mắt dân chơi. Hiện tại, các biker tại Việt Nam vẫn âm thầm cho "ra lò" nhiều bản độ đẹp mắt từ phiên bản 135 cũ.Để "lột xác" chiếc Exciter 135 của mình trở nên "độc" và hấp dẫn hơn, một biker tại Trà Vinh đã đầu tư trang bị cho chiếc xe hàng loạt các đồ chơi "hàng hiệu" quen thuộc, cũng như sơn lại dàn vỏ và gắn cho chiếc xe biển số đẹp.Không cầu kỳ và màu mè, chiếc Exciter 135 độ này đã được chủ xe sơn lại toàn thân với màu đen, sau đó dán lên mình bộ tem mới với 2 gam màu cơ bản là trắng và xanh, khiến chiếc xe trở nên thể thao hơn."Dàn chân" trên chiếc xe này cũng đã được chú trọng đặc biệt. Trong đó ở phía trước, chiếc xe đã được trang bị mâm 6 cánh xoắn kèm đĩa từ Honda NSR150R, kèm theo heo Brembo được trang bị cho xe BMW và chống đổ trục Solute.Ở phía trên tay lái, chi tiết nổi bật nhất của chiếc xe là đồng hồ điện tử Koso đa chức năng dành cho Exciter 2009, được chế mủ một cách khéo léo vào cho chiếc Exciter 2011 này. Hai bên tay lái của xe là cặp bao tay Domino.Bên cạnh bao tay, chiếc Exciter còn được trang bị cùm ga cuốn cũng của Domino. Trong khi đó, tay phanh của chiếc xe đã được thay bằng tay CRG RC2, cùng với bình dầu phanh Rizoma.Ở phía sau, chiếc xe đã được chủ nhân trang bị cho cây phuộc Ohlins monoshock "hàng hiệu", nằm ngay cạnh bình dầu Rizoma Next cho phanh sau.Toàn bộ cơ cấu bánh và gắp phía sau của chiếc xe cũng được thay nguyên bằng "dàn chân" 1 gắp quen thuộc từ mẫu sportbike 2 kỳ NSR150 của Honda, kèm theo lốp Michelin Pilot Street. Bên cạnh bánh xe là cây pô nguyên bản của Yamaha R15 nhưng đã được móc lại.Với biển số cực đẹp 099.99, chiếc Exciter 135 đời cũ đã trở nên đầy "chất chơi" sau khi được biker Trà Vinh độ lại.
Dù bản 150 đã ra mắt từ lâu nhưng sức cuốn hút của phiên bản Yamaha Exciter 135 vẫn không hề bị suy giảm trong mắt dân chơi. Hiện tại, các biker tại Việt Nam vẫn âm thầm cho "ra lò" nhiều bản độ đẹp mắt từ phiên bản 135 cũ.
Để "lột xác" chiếc Exciter 135 của mình trở nên "độc" và hấp dẫn hơn, một biker tại Trà Vinh đã đầu tư trang bị cho chiếc xe hàng loạt các đồ chơi "hàng hiệu" quen thuộc, cũng như sơn lại dàn vỏ và gắn cho chiếc xe biển số đẹp.
Không cầu kỳ và màu mè, chiếc Exciter 135 độ này đã được chủ xe sơn lại toàn thân với màu đen, sau đó dán lên mình bộ tem mới với 2 gam màu cơ bản là trắng và xanh, khiến chiếc xe trở nên thể thao hơn.
"Dàn chân" trên chiếc xe này cũng đã được chú trọng đặc biệt. Trong đó ở phía trước, chiếc xe đã được trang bị mâm 6 cánh xoắn kèm đĩa từ Honda NSR150R, kèm theo heo Brembo được trang bị cho xe BMW và chống đổ trục Solute.
Ở phía trên tay lái, chi tiết nổi bật nhất của chiếc xe là đồng hồ điện tử Koso đa chức năng dành cho Exciter 2009, được chế mủ một cách khéo léo vào cho chiếc Exciter 2011 này. Hai bên tay lái của xe là cặp bao tay Domino.
Bên cạnh bao tay, chiếc Exciter còn được trang bị cùm ga cuốn cũng của Domino. Trong khi đó, tay phanh của chiếc xe đã được thay bằng tay CRG RC2, cùng với bình dầu phanh Rizoma.
Ở phía sau, chiếc xe đã được chủ nhân trang bị cho cây phuộc Ohlins monoshock "hàng hiệu", nằm ngay cạnh bình dầu Rizoma Next cho phanh sau.
Toàn bộ cơ cấu bánh và gắp phía sau của chiếc xe cũng được thay nguyên bằng "dàn chân" 1 gắp quen thuộc từ mẫu sportbike 2 kỳ NSR150 của Honda, kèm theo lốp Michelin Pilot Street. Bên cạnh bánh xe là cây pô nguyên bản của Yamaha R15 nhưng đã được móc lại.
Với biển số cực đẹp 099.99, chiếc Exciter 135 đời cũ đã trở nên đầy "chất chơi" sau khi được biker Trà Vinh độ lại.