Chiều 17/10, tại Trung tâm Thể dục Thể thao Quân đoàn 4, tỉnh Bình Dương, diễn ra giải đua xe máy Honda phân khúc 110 đến 125cc tranh cúp vô địch quốc gia. Tham gia giải góp mặt 150 tay đua thuộc các hệ khác nhau tranh tài.Những chiếc Honda MSX đã được chuẩn bị sẵn sàng cho các vòng đua. Đây là những chiếc MSX 125cc đã được độ lên sao cho phù hợp với giải đua cũng như đủ sức mạnh để vượt mọi chướng ngại trên đường đua.Ngoài MSX, hàng trăm chiếc xe Wave và Blade của Honda cũng được các lò độ, đội đua và cá nhân... mang đến giải đua lần này. Đây là những chiếc xe đã được độ lên để tham gia giải.Những chiếc Honda Blade đã chuẩn bị sẵn sàng tại vạch xuất phát. Ở khúc đầu tiên này, các tay đua rất cần sự tập trung để hoàn thành cú "đề pa" để vượt lên phía trước dẫn đầu.Mặc dù được độ công suất khá mạnh nhưng những chiếc "xế nổ" Honda vẫn là những dòng xe phổ thông nên tốc độ tối đa cũng như khả năng tăng tốc không cao. Khả năng bứt tốc cao nhất chỉ xấp xỉ 100 km/h.Chặng 9 giải đua Honda MSX tranh cúp vô địch quốc gia năm nay diễn ra căng thẳng khi hàng loạt các nhà độ, đội đua và các cá nhân... đã chuẩn bị khá kỹ. Tất cả đều mong muốn sẽ giành chức vô địch giải lần này.Tại các khúc cua, các tay đua kèn cựa nhau trên từng mét đất để cố gắng làm sao có thể vượt mặt đối thủ một cách nhanh nhất.Bởi ở từng phân khúc, các tay lái sẽ được chia thành 3 nhóm chạy vòng loại. Hai tay lái về đích trước mỗi nhóm tiếp tục đấu bán kết. Trận chung kết sẽ là màn so tài của 4 tay lái xuất sắc nhất.Hạng đua ở phân khúc xe máy phổ thông Honda Blade và Wave đã cho khán giả chứng kiến một trận chung kết đầy phấn khích. Các tay đua luôn bám sát nhau và có những màn rượt đuổi, bứt tốc cực kỳ ngoạn mục.Tuy nhiên, tại giải lần này cũng chứng kiến hàng chục pha tai nạn xảy ra trong ngày thi đấu đầu tiên. Những chiếc xe gặp rủi ro chủ yếu tại giải Wave bán chuyên.Do chạy với tốc độ cao, nhiều tay lái thiếu kinh nghiệm không kiểm soát được khi qua khúc cua khiến xe bị văng khỏi đường đua khiến họ bỏ lỡ hàng loạt cơ hội về đích sớm.Những tai nạn khiến các tay đua phải sớm bỏ cuộc, nhưng phần lớn đều không nghiêm trọng do đã được chuẩn bị rất kỹ về những vấn đề này.
Đội ngũ các Bác sỹ luôn túc tực kịp thời để hỗ trợ các tay đua "gặp nạn", nhưng ca chấn thương nhỏ sẽ được xử lý kịp thời ngay tại chỗ.Tham gia giải đua lần này có những tay đua nhiều kinh nghiệm. Theo các nhà chuyên môn, chiến thắng đôi khi chỉ phân định bằng nửa vòng bánh xe, vì vậy cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt.So với các mẫu 'xế nổ" tham gia giải đua năm nay, ngoài Honda Blade và Wave, mẫu xe côn tay cỡ nhỏ MSX 125 được nhiều khán giả quan tâm hơn cả bởi độ bốc và đầm hơn.Là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ dung tích 125cc, nhưng Honda MSX được các tay đua Việt Nam thể hiện không hề kém cạnh những chiếc môtô PKL. Trên khán đài, hàng nghìn khán giả phải trầm trồ trước tài năng của họ.Kết quả chung cuộc vòng đua xe Honda MSX125cc - tay đua Bùi Duy Thông mang số đeo 36 đã giành chức vô địch. Đây là tay đua vừa trở về sau đợt tập huấn tại MalaysiaĐại diện nhà tài trợ, trưởng ban tổ chức giải thi đấu năm nay trao cúp cùng giải thưởng cho các vận động viên đoạt giải tại phân khúc xe côn tay Honda MSX 125.Hạng nhất vòng đua xe Honda Blade 110cc - tay đua Đoàn Trường Lợi mang số đeo 44 đã giành chức vô địch. Tay đua này cũng đã từng dành giải nhất tại giải đua này tại Đà Nẵng vừa qua.Tay đua Đoàn Trường Lợi giành chức vô địch tại giải Honda Blade hệ chuyên nghiệp. Trường Lợi năm nay 21 tuổi, anh bắt đầu tham gia đua xe chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi.
Chiều 17/10, tại Trung tâm Thể dục Thể thao Quân đoàn 4, tỉnh Bình Dương, diễn ra giải đua xe máy Honda phân khúc 110 đến 125cc tranh cúp vô địch quốc gia. Tham gia giải góp mặt 150 tay đua thuộc các hệ khác nhau tranh tài.
Những chiếc Honda MSX đã được chuẩn bị sẵn sàng cho các vòng đua. Đây là những chiếc MSX 125cc đã được độ lên sao cho phù hợp với giải đua cũng như đủ sức mạnh để vượt mọi chướng ngại trên đường đua.
Ngoài MSX, hàng trăm chiếc xe Wave và Blade của Honda cũng được các lò độ, đội đua và cá nhân... mang đến giải đua lần này. Đây là những chiếc xe đã được độ lên để tham gia giải.
Những chiếc Honda Blade đã chuẩn bị sẵn sàng tại vạch xuất phát. Ở khúc đầu tiên này, các tay đua rất cần sự tập trung để hoàn thành cú "đề pa" để vượt lên phía trước dẫn đầu.
Mặc dù được độ công suất khá mạnh nhưng những chiếc "xế nổ" Honda vẫn là những dòng xe phổ thông nên tốc độ tối đa cũng như khả năng tăng tốc không cao. Khả năng bứt tốc cao nhất chỉ xấp xỉ 100 km/h.
Chặng 9 giải đua Honda MSX tranh cúp vô địch quốc gia năm nay diễn ra căng thẳng khi hàng loạt các nhà độ, đội đua và các cá nhân... đã chuẩn bị khá kỹ. Tất cả đều mong muốn sẽ giành chức vô địch giải lần này.
Tại các khúc cua, các tay đua kèn cựa nhau trên từng mét đất để cố gắng làm sao có thể vượt mặt đối thủ một cách nhanh nhất.
Bởi ở từng phân khúc, các tay lái sẽ được chia thành 3 nhóm chạy vòng loại. Hai tay lái về đích trước mỗi nhóm tiếp tục đấu bán kết. Trận chung kết sẽ là màn so tài của 4 tay lái xuất sắc nhất.
Hạng đua ở phân khúc xe máy phổ thông Honda Blade và Wave đã cho khán giả chứng kiến một trận chung kết đầy phấn khích. Các tay đua luôn bám sát nhau và có những màn rượt đuổi, bứt tốc cực kỳ ngoạn mục.
Tuy nhiên, tại giải lần này cũng chứng kiến hàng chục pha tai nạn xảy ra trong ngày thi đấu đầu tiên. Những chiếc xe gặp rủi ro chủ yếu tại giải Wave bán chuyên.
Do chạy với tốc độ cao, nhiều tay lái thiếu kinh nghiệm không kiểm soát được khi qua khúc cua khiến xe bị văng khỏi đường đua khiến họ bỏ lỡ hàng loạt cơ hội về đích sớm.
Những tai nạn khiến các tay đua phải sớm bỏ cuộc, nhưng phần lớn đều không nghiêm trọng do đã được chuẩn bị rất kỹ về những vấn đề này.
Đội ngũ các Bác sỹ luôn túc tực kịp thời để hỗ trợ các tay đua "gặp nạn", nhưng ca chấn thương nhỏ sẽ được xử lý kịp thời ngay tại chỗ.
Tham gia giải đua lần này có những tay đua nhiều kinh nghiệm. Theo các nhà chuyên môn, chiến thắng đôi khi chỉ phân định bằng nửa vòng bánh xe, vì vậy cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt.
So với các mẫu 'xế nổ" tham gia giải đua năm nay, ngoài Honda Blade và Wave, mẫu xe côn tay cỡ nhỏ MSX 125 được nhiều khán giả quan tâm hơn cả bởi độ bốc và đầm hơn.
Là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ dung tích 125cc, nhưng Honda MSX được các tay đua Việt Nam thể hiện không hề kém cạnh những chiếc môtô PKL. Trên khán đài, hàng nghìn khán giả phải trầm trồ trước tài năng của họ.
Kết quả chung cuộc vòng đua xe Honda MSX125cc - tay đua Bùi Duy Thông mang số đeo 36 đã giành chức vô địch. Đây là tay đua vừa trở về sau đợt tập huấn tại Malaysia
Đại diện nhà tài trợ, trưởng ban tổ chức giải thi đấu năm nay trao cúp cùng giải thưởng cho các vận động viên đoạt giải tại phân khúc xe côn tay Honda MSX 125.
Hạng nhất vòng đua xe Honda Blade 110cc - tay đua Đoàn Trường Lợi mang số đeo 44 đã giành chức vô địch. Tay đua này cũng đã từng dành giải nhất tại giải đua này tại Đà Nẵng vừa qua.
Tay đua Đoàn Trường Lợi giành chức vô địch tại giải Honda Blade hệ chuyên nghiệp. Trường Lợi năm nay 21 tuổi, anh bắt đầu tham gia đua xe chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi.