Trước khi tham gia vào "đấu trường" toàn cầu FIA World Rallycross, đội đua của Galli cùng với chiếc Kia Rio Rallycross RX đã có thành tích tương đối xuất sắc tại giải World RX Ý vào năm ngoái.Dựa trên cơ sở chassis của chiếc Rio dành cho "dân thường", nhưng Kia Rio Rallycross RX đã được thiết kế lại một cách triệt để nhằm chịu đựng được sự khắc nghiệt của các cuộc đua rally nhưng vẫn bảo đảm được tính cạnh tranh so với các đối thủ.Cụm đèn pha trước và lưới tản nhiệt được lấy từ phiên bản sản xuất hàng loạt, tuy nhiên cản trước đã được thay đổi khá nhiều với các khe hút gió. Nắp ca-pô cũng có thêm các khe làm mát mới và có lẫy mở nhanh.Ở hai bên thân xe, chiếc Kia Rio đã được nới rộng các hốc bánh để có thể lắp được loại lốp rally chuyên dụng với bản lớn hơn.Phía sau cửa được bố trí thêm một khe hút gío mới nhằm làm mát dàn tản nhiệt được bố trí thêm ở phía sau khoang hành lý trên chiếc Rio bình thường.Ở cửa sau của Rio Rallycross RX được bố trí thêm các quạt hút gió, giúp hút hơi nóng từ dàn tản nhiệt trong xe, cùng với khe hút gió hai bên thân tạo thành đường lưu thông không khí nóng hiệu quả.Giống nhiều mẫu xe khác tham gia giải World Rallycross, Rio RX cũng sử dụng cánh đuôi bằng sợi carbon được gắn trên kính sau.Theo luật của Liên đoàn đua xe Quốc tế FIA, Rio RX sẽ được trang bị động cơ Kia 4 xi-lanh thẳng hàng 1.6 lít tăng áp với công suất 300 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.Vào ngày 17/10/2015, Kia Rio Rallycross RX sẽ chính thức xuất hiện tại giải World Rallycross.
Trước khi tham gia vào "đấu trường" toàn cầu FIA World Rallycross, đội đua của Galli cùng với chiếc Kia Rio Rallycross RX đã có thành tích tương đối xuất sắc tại giải World RX Ý vào năm ngoái.
Dựa trên cơ sở chassis của chiếc Rio dành cho "dân thường", nhưng Kia Rio Rallycross RX đã được thiết kế lại một cách triệt để nhằm chịu đựng được sự khắc nghiệt của các cuộc đua rally nhưng vẫn bảo đảm được tính cạnh tranh so với các đối thủ.
Cụm đèn pha trước và lưới tản nhiệt được lấy từ phiên bản sản xuất hàng loạt, tuy nhiên cản trước đã được thay đổi khá nhiều với các khe hút gió. Nắp ca-pô cũng có thêm các khe làm mát mới và có lẫy mở nhanh.
Ở hai bên thân xe, chiếc Kia Rio đã được nới rộng các hốc bánh để có thể lắp được loại lốp rally chuyên dụng với bản lớn hơn.
Phía sau cửa được bố trí thêm một khe hút gío mới nhằm làm mát dàn tản nhiệt được bố trí thêm ở phía sau khoang hành lý trên chiếc Rio bình thường.
Ở cửa sau của Rio Rallycross RX được bố trí thêm các quạt hút gió, giúp hút hơi nóng từ dàn tản nhiệt trong xe, cùng với khe hút gió hai bên thân tạo thành đường lưu thông không khí nóng hiệu quả.
Giống nhiều mẫu xe khác tham gia giải World Rallycross, Rio RX cũng sử dụng cánh đuôi bằng sợi carbon được gắn trên kính sau.
Theo luật của Liên đoàn đua xe Quốc tế FIA, Rio RX sẽ được trang bị động cơ Kia 4 xi-lanh thẳng hàng 1.6 lít tăng áp với công suất 300 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Vào ngày 17/10/2015, Kia Rio Rallycross RX sẽ chính thức xuất hiện tại giải World Rallycross.