Về nguyên bản, BMW R nineT đã là một chiếc xe môtô hoài cổ của BMW Motorrad, tuy nhiên hãng độ Luismoto có trụ sở tại Pisa của Italia vẫn muốn chiếc xe này mang dáng dấp của một chiếc cafe racer, bụi bặm và cá tính hơn so với nguyên bản nên đã tiếp tục "dao kéo" nó.Theo đó, hãng độ Luismoto tại Ý đã cắt giảm trọng lượng của chiếc R nineT từ 222 kg xuống còn 172kg, giảm đến 70kg so với bản tiêu chuẩn. Ngoại hình của BMW Motorrad R nineT độ bởi Luismoto làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Triumph Thruxton R của người Anh.Rất nhiều chi tiết, đồ chơi trên bản tiêu chuẩn đã được Luismoto loại bỏ để thay thế bằng những món đồ mang "đặc sản" đến từ Ý. Theo những người thợ độ tại xưởng LuisMoto cho biết, "người Ý đã luôn luôn ưa thích sử dụng đồ chơi trên những chiếc môtô để sử dụng chúng trên đường đua và chinh phục cả những đỉnh núi".Bên cạnh việc cắt giảm nhiều chi tiết giúp chiếc xe nhẹ hơn, còn có rất nhiều chi tiết đã được thay thế bằng phôi nhôm như mặt trước, chỗ để chân, và tay lái được xưởng độ LuisMoto đưa lên chiếc xe này.Các chi tiết như bánh xe chắn bùn phía trước sử dụng hợp kim nhôm Alpina, hộp dầu trên bản tiêu chuẩn đã được thay thế bằng cặp bộ lọc podCác chi tiết như dây dầu, ốc, và một số chi tiết nguyên bản cũng đã được làm lại giúp cho chiếc xe hoàn hảo hơn, có thể sư dụng đa dạng địa hình.Ghế ngồi bọc da cao cấp hơn cùng ốp đuôi mới được trang bị. Một đường coachline màu đỏ tươi chạy từ bình xăng đến chỗ ngồi phía sau xe.Ống xả kép trên R nineT nguyên bản được làm mới, ngắn và sát cục máy hơn. Ngoài ra, động cơ đôi phẳng nằm ngang 2 xi lanh 4 thì làm mát bằng dung dịch đã được xưởng độ xe này điều chỉnh dung tích lên 1200 cc.Sau khi được hoàn thiện, chiếc xe có ngoại hình hoàn toàn mới - cá tính và đậm chất phong trần hơn so với nguyên bản trước đây. Đáng tiếc không có thông tin nào về mức giá dành cho bản độ này từ xưởng LuisMoto tại Ý.
Về nguyên bản, BMW R nineT đã là một chiếc xe môtô hoài cổ của BMW Motorrad, tuy nhiên hãng độ Luismoto có trụ sở tại Pisa của Italia vẫn muốn chiếc xe này mang dáng dấp của một chiếc cafe racer, bụi bặm và cá tính hơn so với nguyên bản nên đã tiếp tục "dao kéo" nó.
Theo đó, hãng độ Luismoto tại Ý đã cắt giảm trọng lượng của chiếc R nineT từ 222 kg xuống còn 172kg, giảm đến 70kg so với bản tiêu chuẩn. Ngoại hình của BMW Motorrad R nineT độ bởi Luismoto làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Triumph Thruxton R của người Anh.
Rất nhiều chi tiết, đồ chơi trên bản tiêu chuẩn đã được Luismoto loại bỏ để thay thế bằng những món đồ mang "đặc sản" đến từ Ý. Theo những người thợ độ tại xưởng LuisMoto cho biết, "người Ý đã luôn luôn ưa thích sử dụng đồ chơi trên những chiếc môtô để sử dụng chúng trên đường đua và chinh phục cả những đỉnh núi".
Bên cạnh việc cắt giảm nhiều chi tiết giúp chiếc xe nhẹ hơn, còn có rất nhiều chi tiết đã được thay thế bằng phôi nhôm như mặt trước, chỗ để chân, và tay lái được xưởng độ LuisMoto đưa lên chiếc xe này.
Các chi tiết như bánh xe chắn bùn phía trước sử dụng hợp kim nhôm Alpina, hộp dầu trên bản tiêu chuẩn đã được thay thế bằng cặp bộ lọc pod
Các chi tiết như dây dầu, ốc, và một số chi tiết nguyên bản cũng đã được làm lại giúp cho chiếc xe hoàn hảo hơn, có thể sư dụng đa dạng địa hình.
Ghế ngồi bọc da cao cấp hơn cùng ốp đuôi mới được trang bị. Một đường coachline màu đỏ tươi chạy từ bình xăng đến chỗ ngồi phía sau xe.
Ống xả kép trên R nineT nguyên bản được làm mới, ngắn và sát cục máy hơn. Ngoài ra, động cơ đôi phẳng nằm ngang 2 xi lanh 4 thì làm mát bằng dung dịch đã được xưởng độ xe này điều chỉnh dung tích lên 1200 cc.
Sau khi được hoàn thiện, chiếc xe có ngoại hình hoàn toàn mới - cá tính và đậm chất phong trần hơn so với nguyên bản trước đây. Đáng tiếc không có thông tin nào về mức giá dành cho bản độ này từ xưởng LuisMoto tại Ý.