Được bán tại Việt Nam vào khoảng những năm 2010, mẫu xe côn tay naked-bike Trung Quốc Rebel USA CB125R đã thu hút được một nhóm khách hàng nhỏ vào thời điểm mới ra mắt. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó dòng xe này đã "mất tích" khi bị khách hàng "tố cáo" về chất lượng thân vỏ và độ bền.Mặc dù có chất lượng kém nhưng do sở hữu động cơ dựa trên cơ sở các dòng Honda 2 xi-lanh 125/250 như Rebel, CD Benly... và bộ khung kết cấu phù hợp với nhiều dáng xe, CB125R "hàng Tàu" có tiềm năng trở thành một bản độ đẹp mắt. Một ví dụ chứng minh cho điều này là bản độ CB125R cafe racer vừa được xưởng độ Tự Thanh Đa (TTD) tại Sài Gòn hoàn thành.Ở phía trước, thay vì phần đầu hiện đại và "nhái" theo các dòng FZ của Yamaha, TTD đã thay thế cho CB125R dàn đầu với thiết kế cổ điển nhờ đèn pha tròn với chóa màu vàng chống sương mù và bảo vệ bởi lưới thép cực "ngầu". Hai bên đèn pha cũng là cặp xi-nhan "hột vịt" đã quen thuộc với người chơi xe tại Việt Nam.Không chỉ có dàn đầu, toàn bộ thân vỏ nguyên bản của chiếc CB125R cũng đã được xưởng độ lột bỏ hoàn toàn. Thay vào đó, TTD đã gò lại cho xe một bình xăng kiểu truyền thống và hoàn toàn không gắn thêm một chi tiết thân vỏ nào vào khung. Không chỉ khiến chiếc xe có vẻ đẹp tối giản, thân xe "trần trụi" còn loại bỏ nhược điểm vỏ kém chắc chắn của xe.Toàn bộ chiếc xe đã được xưởng độ sơn lại trong tông màu đen bóng cực "ngầu". Theo đúng phong cách cafe racer, TTD đã tạo cho chiếc xe một bộ yên mới với "gò" phía sau và được bọc da nâu chần chỉ cổ điển. Cụm đèn hậu kèm đèn xi-nhan được tích hợp vào một dải đèn LED duy nhất gắn ở khung sau, trong khi pad biển số của xe được dời xuống bên cạnh bánh.Dù là một bản độ cafe racer cổ điển nhưng TTD vẫn giữ lại cặp mâm đúc 3 cây nguyên bản của CB125R, kết hợp cùng với lốp gai địa hình để khiến chiếc xe trông khỏe khoắn hơn. Khối động cơ 125 cc 2 xi-lanh của xe được khắc phục các nhược điểm bằng phụ tùng Honda "xịn" và có tiếng nổ trầm ấm nhờ pô "quả chùy" chế tạo thủ công.Từ "xác" chiếc môtô Trung Quốc Rebel USA CB125R, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã tạo ra bản độ cafe racer theo phong cách tối giản cực "ngầu".
Được bán tại Việt Nam vào khoảng những năm 2010, mẫu xe côn tay naked-bike Trung Quốc Rebel USA CB125R đã thu hút được một nhóm khách hàng nhỏ vào thời điểm mới ra mắt. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó dòng xe này đã "mất tích" khi bị khách hàng "tố cáo" về chất lượng thân vỏ và độ bền.
Mặc dù có chất lượng kém nhưng do sở hữu động cơ dựa trên cơ sở các dòng Honda 2 xi-lanh 125/250 như Rebel, CD Benly... và bộ khung kết cấu phù hợp với nhiều dáng xe, CB125R "hàng Tàu" có tiềm năng trở thành một bản độ đẹp mắt. Một ví dụ chứng minh cho điều này là bản độ CB125R cafe racer vừa được xưởng độ Tự Thanh Đa (TTD) tại Sài Gòn hoàn thành.
Ở phía trước, thay vì phần đầu hiện đại và "nhái" theo các dòng FZ của Yamaha, TTD đã thay thế cho CB125R dàn đầu với thiết kế cổ điển nhờ đèn pha tròn với chóa màu vàng chống sương mù và bảo vệ bởi lưới thép cực "ngầu". Hai bên đèn pha cũng là cặp xi-nhan "hột vịt" đã quen thuộc với người chơi xe tại Việt Nam.
Không chỉ có dàn đầu, toàn bộ thân vỏ nguyên bản của chiếc CB125R cũng đã được xưởng độ lột bỏ hoàn toàn. Thay vào đó, TTD đã gò lại cho xe một bình xăng kiểu truyền thống và hoàn toàn không gắn thêm một chi tiết thân vỏ nào vào khung. Không chỉ khiến chiếc xe có vẻ đẹp tối giản, thân xe "trần trụi" còn loại bỏ nhược điểm vỏ kém chắc chắn của xe.
Toàn bộ chiếc xe đã được xưởng độ sơn lại trong tông màu đen bóng cực "ngầu". Theo đúng phong cách cafe racer, TTD đã tạo cho chiếc xe một bộ yên mới với "gò" phía sau và được bọc da nâu chần chỉ cổ điển. Cụm đèn hậu kèm đèn xi-nhan được tích hợp vào một dải đèn LED duy nhất gắn ở khung sau, trong khi pad biển số của xe được dời xuống bên cạnh bánh.
Dù là một bản độ cafe racer cổ điển nhưng TTD vẫn giữ lại cặp mâm đúc 3 cây nguyên bản của CB125R, kết hợp cùng với lốp gai địa hình để khiến chiếc xe trông khỏe khoắn hơn. Khối động cơ 125 cc 2 xi-lanh của xe được khắc phục các nhược điểm bằng phụ tùng Honda "xịn" và có tiếng nổ trầm ấm nhờ pô "quả chùy" chế tạo thủ công.
Từ "xác" chiếc môtô Trung Quốc Rebel USA CB125R, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã tạo ra bản độ cafe racer theo phong cách tối giản cực "ngầu".