Là "hậu duệ" của chiếc Sonic 125 nổi tiếng và trước đó là dòng 2 kỳ Nova Dash 125, mẫu xe hyper underbone Honda Sonic 150R đã được ra mắt cách đây 2 năm tại Malaysia, hướng tới đối thủ chính là Suzuki Raider 150. Được nhập bởi các cửa hàng tư nhân tại Việt Nam, Sonic 150R chia sẻ chung nền tảng với mẫu Honda Winner 150 sau này được bán ở nước ta.Tuy nhiên so với Winner, Sonic 150R được xếp "chiếu trên" không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn vì giá bán đắt gấp đôi. Mặc dù đắt giá, nhưng mẫu xe này không ngừng được biker Việt độ lại. Để khiến chiếc Sonic 150R của mình ấn tượng hơn nữa, một người chơi xe Việt đã tiến hành "dọn kiểng" chiếc xe với một loạt đồ chơi đắt giá.Cặp mâm 6 cánh kép của Sonic 150R vốn là đặc trưng của chiếc xe nhưng sau này đã bị "đại trà hóa" với sự xuất hiện của xe Honda Winner 150. Chính vì vậy, bản độ này đã được chủ xe thay mâm Daytona 5 cây nhập Nhật "độc" hơn. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp "khủng" với heo Brembo Billet và đĩa Galfer.Nằm ở trên cụm ghi-đông clip-on cũng là hàng loạt các phụ tùng cao cấp. Ở phía bên trái có sự xuất hiện của tay côn CRG, cùm công tắc Daytona phong cách MotoGP, gù Rizoma và bao tay Domino.Ở bên phải, chiếc xe cũng đã được chủ nhân nâng cấp cùm phanh Brembo RCS đem tới cảm giác phanh thật hơn, kết hợp cùng với bình dầu AEM TItanium. Bên cạnh là cùm công tắc Daytona và cùm ga cuốn Domino.Động cơ DOHC xi-lanh đơn 150 cc với công suất 16 mã lực của Sonic không có sự thay đổi về kết cấu, chỉ được độ cổ pô titan, ốp bưởng máy và bưởng côn, ốp bảo vệ két nước cùng dàn ốc Proti titan nổi bật. Vốn có cần số móc, chiếc xe cũng đã được độ lại cần thẳng để dễ chuyển số hơn.Động cơ truyền sức mạnh tới bánh sau qua đĩa tải CNC và sên DID. Khí thải của động cơ được dẫn tới cây pô LeoVince carbon, khiến tiếng nổ của xe trở nên ấm và lớn hơn. Hệ thống phanh sau được nâng cấp bắt đầu từ pen đạp Brembo với logo titan khắc CNC được chủ xe thêm vào.Giống như phía trước, hệ thống phanh sau cũng được cấu thành từ đĩa Galfer và heo Brembo Billet 2 pis đối xứng. Cùng với phuộc sau Ohlins và lốp Dunlop T900, cảm giác điều khiển chiếc Sonic 150R này đã có sự khác biệt lớn so với xe nguyên bản.Mẫu xe hyper underbone nhập Indonesia Honda Sonic 150R đã được "dọn kiểng" bởi dân chơi xe Việt với dàn phụ tùng đắt giá, khiến chiếc xe trở nên bắt mắt và giá trị hơn.
Là "hậu duệ" của chiếc Sonic 125 nổi tiếng và trước đó là dòng 2 kỳ Nova Dash 125, mẫu xe hyper underbone Honda Sonic 150R đã được ra mắt cách đây 2 năm tại Malaysia, hướng tới đối thủ chính là Suzuki Raider 150. Được nhập bởi các cửa hàng tư nhân tại Việt Nam, Sonic 150R chia sẻ chung nền tảng với mẫu Honda Winner 150 sau này được bán ở nước ta.
Tuy nhiên so với Winner, Sonic 150R được xếp "chiếu trên" không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn vì giá bán đắt gấp đôi. Mặc dù đắt giá, nhưng mẫu xe này không ngừng được biker Việt độ lại. Để khiến chiếc Sonic 150R của mình ấn tượng hơn nữa, một người chơi xe Việt đã tiến hành "dọn kiểng" chiếc xe với một loạt đồ chơi đắt giá.
Cặp mâm 6 cánh kép của Sonic 150R vốn là đặc trưng của chiếc xe nhưng sau này đã bị "đại trà hóa" với sự xuất hiện của xe Honda Winner 150. Chính vì vậy, bản độ này đã được chủ xe thay mâm Daytona 5 cây nhập Nhật "độc" hơn. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp "khủng" với heo Brembo Billet và đĩa Galfer.
Nằm ở trên cụm ghi-đông clip-on cũng là hàng loạt các phụ tùng cao cấp. Ở phía bên trái có sự xuất hiện của tay côn CRG, cùm công tắc Daytona phong cách MotoGP, gù Rizoma và bao tay Domino.
Ở bên phải, chiếc xe cũng đã được chủ nhân nâng cấp cùm phanh Brembo RCS đem tới cảm giác phanh thật hơn, kết hợp cùng với bình dầu AEM TItanium. Bên cạnh là cùm công tắc Daytona và cùm ga cuốn Domino.
Động cơ DOHC xi-lanh đơn 150 cc với công suất 16 mã lực của Sonic không có sự thay đổi về kết cấu, chỉ được độ cổ pô titan, ốp bưởng máy và bưởng côn, ốp bảo vệ két nước cùng dàn ốc Proti titan nổi bật. Vốn có cần số móc, chiếc xe cũng đã được độ lại cần thẳng để dễ chuyển số hơn.
Động cơ truyền sức mạnh tới bánh sau qua đĩa tải CNC và sên DID. Khí thải của động cơ được dẫn tới cây pô LeoVince carbon, khiến tiếng nổ của xe trở nên ấm và lớn hơn. Hệ thống phanh sau được nâng cấp bắt đầu từ pen đạp Brembo với logo titan khắc CNC được chủ xe thêm vào.
Giống như phía trước, hệ thống phanh sau cũng được cấu thành từ đĩa Galfer và heo Brembo Billet 2 pis đối xứng. Cùng với phuộc sau Ohlins và lốp Dunlop T900, cảm giác điều khiển chiếc Sonic 150R này đã có sự khác biệt lớn so với xe nguyên bản.
Mẫu xe hyper underbone nhập Indonesia Honda Sonic 150R đã được "dọn kiểng" bởi dân chơi xe Việt với dàn phụ tùng đắt giá, khiến chiếc xe trở nên bắt mắt và giá trị hơn.