Biker trẻ "vui tính" nổi tiếng trong giới chơi xe tại Việt Nam - Đức Tào Phớ vừa đưa thêm vào bộ sưu tập xe của mình chiếc Harley-Davidson V-Rod Muscle được độ với phong cách cực kỳ đặc biệt.Mẫu xe độ nguyên bản từ V-Rod Muscle xuất hiện tại Sài Gòn đã được chủ nhân thay đổi khá nhiều về phần ngoại hình. Chiếc xe mang phong cách chiến binh với các đường nét cực kỳ sáng tạo.Được biết, chiếc xe độ này được lên từ ý tưởng của chủ nhân và do một thợ độ nổi tiếng tại Sài Gòn đảm nhiệm. Nó được độ lại một số chi tiết, cùng dàn áo bên ngoài, dàn đèn, tay lái, chắn bùn, giảm sóc...Ấn tượng nhất chính là cặp "mâm độ" sơn đen với lớp vành nan dạng phay được mạ crom sáng bóng. Lốp trước được giữ nguyên bản, lốp sau mới với bề mặt 360 mm, lớn nhất hiện nay trên các mẫu xe độ ở Việt Nam.Yên xe được độ lại theo phong cách solo với ốp yên sau vuốt nhọn để hở lốp 360 to bản. Ngoài ra, pô xe là hàng thửa cho tiếng nổ cũng như công suất cực mạnh.Là một trong những mẫu xe Cruiser mạnh mẽ nhất trong phân khúc, V-Rod Muscle sở hữu động cơ V-Twin 1.247cc, công nghệ phun xăng điện tử ESPFI, làm mát bằng dung dịch.Động cơ V-Twin 1.247cc cho công suất cực đại 91 kW (122 hp), mô-men xoắn cực đại là 115 Nm cùng trang bị hộp số 5 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,3 lít/100km theo công bố của nhà sản xuất.Harley-Davidson V-Rod Muscle được ra đời vào năm 2001, nó được xếp hạng trong phân khúc xe đua trên phố sử dụng động cơ V-Twin (VRSC). Động cơ Revolution trên V-rod là thành quả hợp tác giữa Harley-Davidson và Porsche.
Với các đặc điểm dễ nhận biết như kiểu động cơ V-Twin góc nghiêng 60 độ cùng bộ tản nhiệt phía trước. V-rod được Harley-Davidson phát triển nhằm cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe cơ bắp của Nhật Bản và Ý như; Yamaha V-Max, và sau đó là Ducati Diavel.Được đánh giá là “cậu em út ngỗ nghịch” nhất trong gia phả nhà Harley-Davidson và là mẫu xe Cruiser mạnh mẽ nhất trong phân khúc - V-rod Muscle có thể hất tung bất kỳ đối thủ nào ngáng đường nó.
Biker trẻ "vui tính" nổi tiếng trong giới chơi xe tại Việt Nam - Đức Tào Phớ vừa đưa thêm vào bộ sưu tập xe của mình chiếc Harley-Davidson V-Rod Muscle được độ với phong cách cực kỳ đặc biệt.
Mẫu xe độ nguyên bản từ V-Rod Muscle xuất hiện tại Sài Gòn đã được chủ nhân thay đổi khá nhiều về phần ngoại hình. Chiếc xe mang phong cách chiến binh với các đường nét cực kỳ sáng tạo.
Được biết, chiếc xe độ này được lên từ ý tưởng của chủ nhân và do một thợ độ nổi tiếng tại Sài Gòn đảm nhiệm. Nó được độ lại một số chi tiết, cùng dàn áo bên ngoài, dàn đèn, tay lái, chắn bùn, giảm sóc...
Ấn tượng nhất chính là cặp "mâm độ" sơn đen với lớp vành nan dạng phay được mạ crom sáng bóng. Lốp trước được giữ nguyên bản, lốp sau mới với bề mặt 360 mm, lớn nhất hiện nay trên các mẫu xe độ ở Việt Nam.
Yên xe được độ lại theo phong cách solo với ốp yên sau vuốt nhọn để hở lốp 360 to bản. Ngoài ra, pô xe là hàng thửa cho tiếng nổ cũng như công suất cực mạnh.
Là một trong những mẫu xe Cruiser mạnh mẽ nhất trong phân khúc, V-Rod Muscle sở hữu động cơ V-Twin 1.247cc, công nghệ phun xăng điện tử ESPFI, làm mát bằng dung dịch.
Động cơ V-Twin 1.247cc cho công suất cực đại 91 kW (122 hp), mô-men xoắn cực đại là 115 Nm cùng trang bị hộp số 5 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,3 lít/100km theo công bố của nhà sản xuất.
Harley-Davidson V-Rod Muscle được ra đời vào năm 2001, nó được xếp hạng trong phân khúc xe đua trên phố sử dụng động cơ V-Twin (VRSC). Động cơ Revolution trên V-rod là thành quả hợp tác giữa Harley-Davidson và Porsche.
Với các đặc điểm dễ nhận biết như kiểu động cơ V-Twin góc nghiêng 60 độ cùng bộ tản nhiệt phía trước. V-rod được Harley-Davidson phát triển nhằm cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe cơ bắp của Nhật Bản và Ý như; Yamaha V-Max, và sau đó là Ducati Diavel.
Được đánh giá là “cậu em út ngỗ nghịch” nhất trong gia phả nhà Harley-Davidson và là mẫu xe Cruiser mạnh mẽ nhất trong phân khúc - V-rod Muscle có thể hất tung bất kỳ đối thủ nào ngáng đường nó.