Kể từ khi ra mắt tới nay, do sở hữu mức giá rẻ và kiểu dáng cá tính nên mẫu xe môtô Ducati Scrambler đã rất được giới độ xe ưa chuộng với hàng ngàn bản độ "siêu khủng", thậm chí thay đổi hoàn toàn kết cấu của chiếc xe. Tuy nhiên, cũng có không ít người chơi vốn đã thấy chiếc xe nguyên bản đã khá đẹp mắt và chỉ "chỉnh sửa" nhẹ nhàng một số chi tiết theo sở thích cá nhân.Chủ nhân của chiếc Scrambler tại Sài Gòn này thuộc nhóm thứ 2, khi anh đã giữ nguyên kết cấu của mẫu xe hoài cổ nhà Ducati. Tuy nhiên với một số món "đồ chơi" và chi tiết nguyên bản được chỉnh sửa lại, chiếc xe đã mang đậm phong cách riêng của chủ nhân.Khu vực xung quanh tay lái của Scrambler đã được chủ nhân thay đổi khá nhiều, trong đó thay vào vị trí của đồng hồ nguyên bản là một đèn LED chiếu sáng tăng cường, trong khi cụm đồng hồ nguyên bản được chuyển xuống chảng 3 gọn gàng hơn. Ghi-đông nguyên bản của Scrambler đã được thay bằng cặp tay lái clip-on thể thao hơn, nằm phía trên là cùm côn Accossato và cùm phanh Brembo RCS 19.2 bên tay lái của xe là cặp xi-nhan LED đồng thời đóng vai trò là gù xe, đồng thời chủ nhân của chiếc Scrambler cũng đã lựa chọn gương hậu gắn gù CRG gọn gàng hơn cho xe. Nằm ở phía trên đèn pha nguyên bản là tấm cản gió bằng nhôm chính hãng của Ducati với thiết kế đục lỗ góc đầy cá tính.Toàn bộ chiếc xe đã được chủ nhân sơn lại, phối giữa màu vàng đồng ở các chi tiết như mâm, khung với thân xe màu xám mờ mạnh mẽ. Một số chi tiết bằng nhôm trần như ốp bình xăng, tấm cản gió... mang logo "đầu trâu" theo ý thích của chủ xe.Khối động cơ 803 cc L-Twin nguyên bản của Scrambler được chủ xe giữ nguyên, chỉ có hệ thống xả mới với lon Akrapovic kép chính hãng. Thay đổi lớn nhất của chiếc xe là bộ khung phụ phía sau thẳng hơn xe nguyên bản, đi kèm với yên mới mỏng hơn cùng tấm ốp 2 bên thân xe được chủ nhân "thửa riêng".Không có những đồ chơi "hàng khủng", nhưng chiếc Ducati Scrambler vẫn đầy phong trần và mạnh mẽ khi được chủ nhân "cá tính hóa" theo ý thích của mình.
Kể từ khi ra mắt tới nay, do sở hữu mức giá rẻ và kiểu dáng cá tính nên mẫu xe môtô Ducati Scrambler đã rất được giới độ xe ưa chuộng với hàng ngàn bản độ "siêu khủng", thậm chí thay đổi hoàn toàn kết cấu của chiếc xe. Tuy nhiên, cũng có không ít người chơi vốn đã thấy chiếc xe nguyên bản đã khá đẹp mắt và chỉ "chỉnh sửa" nhẹ nhàng một số chi tiết theo sở thích cá nhân.
Chủ nhân của chiếc Scrambler tại Sài Gòn này thuộc nhóm thứ 2, khi anh đã giữ nguyên kết cấu của mẫu xe hoài cổ nhà Ducati. Tuy nhiên với một số món "đồ chơi" và chi tiết nguyên bản được chỉnh sửa lại, chiếc xe đã mang đậm phong cách riêng của chủ nhân.
Khu vực xung quanh tay lái của Scrambler đã được chủ nhân thay đổi khá nhiều, trong đó thay vào vị trí của đồng hồ nguyên bản là một đèn LED chiếu sáng tăng cường, trong khi cụm đồng hồ nguyên bản được chuyển xuống chảng 3 gọn gàng hơn. Ghi-đông nguyên bản của Scrambler đã được thay bằng cặp tay lái clip-on thể thao hơn, nằm phía trên là cùm côn Accossato và cùm phanh Brembo RCS 19.
2 bên tay lái của xe là cặp xi-nhan LED đồng thời đóng vai trò là gù xe, đồng thời chủ nhân của chiếc Scrambler cũng đã lựa chọn gương hậu gắn gù CRG gọn gàng hơn cho xe. Nằm ở phía trên đèn pha nguyên bản là tấm cản gió bằng nhôm chính hãng của Ducati với thiết kế đục lỗ góc đầy cá tính.
Toàn bộ chiếc xe đã được chủ nhân sơn lại, phối giữa màu vàng đồng ở các chi tiết như mâm, khung với thân xe màu xám mờ mạnh mẽ. Một số chi tiết bằng nhôm trần như ốp bình xăng, tấm cản gió... mang logo "đầu trâu" theo ý thích của chủ xe.
Khối động cơ 803 cc L-Twin nguyên bản của Scrambler được chủ xe giữ nguyên, chỉ có hệ thống xả mới với lon Akrapovic kép chính hãng. Thay đổi lớn nhất của chiếc xe là bộ khung phụ phía sau thẳng hơn xe nguyên bản, đi kèm với yên mới mỏng hơn cùng tấm ốp 2 bên thân xe được chủ nhân "thửa riêng".
Không có những đồ chơi "hàng khủng", nhưng chiếc Ducati Scrambler vẫn đầy phong trần và mạnh mẽ khi được chủ nhân "cá tính hóa" theo ý thích của mình.