Thú chơi của dòng xe Sidecar 3 bánh vẫn khá hot nhiều năm trở lại đây. Dân chơi xe đã không xa lạ với những chiếc sidecar 3 bánh Ural. Mới đây, một xưởng độ nổi tiếng ở Đức, Kingston cũng cho ra đời bản độ BMW 3 bánh Ural khá độc đáo và đậm chất cổ điển.Bản độ này được tạo nên từ chiếc BMW R80/7, chỗ ngồi phụ lấy từ xe Ural và khung xe và nhiều link kiện, bộ phận khác được lấy từ mẫu R80G/S.Chiếc xe độ được một khách hàng ở Ý yêu cầu thực hiện phải mang phong cách tương tự những chiếc cafe racer và bobber trước đây của Kingston.Nhiều chi tiết được thay mới như bình xăng của hãng Yamaha. Đèn hậu độc đáo là linh kiện của Kingston...Trước khi lắp đặt vào khung xe RT, động cơ và hộp số đã được các thợ độ đại tu lại. Hệ thống xả làm bằng inox do Dirk, thợ đổ khá giỏi của Kingston Custom thiết kế. Anh ấy cũng thay phần truyền động và bánh sau lấy từ mẫu R80G/S.Mẫu độ BMW vẫn sử dụng bình xăng con và pô e nguyên bản.Bánh sau lấy từ mẫu R80G/S. Trong khi bánh trước và thắng đĩa đôi lấy từ R100 RS. Để thay đổi tư thế ngồi, phuộc trước được rút ngắn và dè cũng cắt gọn lại. Dè cho bánh thứ 3 là của chiếc R100RS trong khi phuộc phụ từ YSS.Bánh sau 18 inch và tỉ số truyền ngắn hơnPhần thân ở ghế phụ được Dirk làm lại từ nhôm. Đầu thân phụ khá độc đáo mang phong cách ngư lôi. Mẫu độ bắt mắt với màu xám pha trắng ngọc trai.Chi tiết mẫu BMW độ 3 bánh cổ điển đậm chất Đức
Thú chơi của dòng xe Sidecar 3 bánh vẫn khá hot nhiều năm trở lại đây. Dân chơi xe đã không xa lạ với những chiếc sidecar 3 bánh Ural. Mới đây, một xưởng độ nổi tiếng ở Đức, Kingston cũng cho ra đời bản độ BMW 3 bánh Ural khá độc đáo và đậm chất cổ điển.
Bản độ này được tạo nên từ chiếc BMW R80/7, chỗ ngồi phụ lấy từ xe Ural và khung xe và nhiều link kiện, bộ phận khác được lấy từ mẫu R80G/S.
Chiếc xe độ được một khách hàng ở Ý yêu cầu thực hiện phải mang phong cách tương tự những chiếc cafe racer và bobber trước đây của Kingston.
Nhiều chi tiết được thay mới như bình xăng của hãng Yamaha. Đèn hậu độc đáo là linh kiện của Kingston...
Trước khi lắp đặt vào khung xe RT, động cơ và hộp số đã được các thợ độ đại tu lại. Hệ thống xả làm bằng inox do Dirk, thợ đổ khá giỏi của Kingston Custom thiết kế. Anh ấy cũng thay phần truyền động và bánh sau lấy từ mẫu R80G/S.
Mẫu độ BMW vẫn sử dụng bình xăng con và pô e nguyên bản.
Bánh sau lấy từ mẫu R80G/S. Trong khi bánh trước và thắng đĩa đôi lấy từ R100 RS. Để thay đổi tư thế ngồi, phuộc trước được rút ngắn và dè cũng cắt gọn lại. Dè cho bánh thứ 3 là của chiếc R100RS trong khi phuộc phụ từ YSS.
Bánh sau 18 inch và tỉ số truyền ngắn hơn
Phần thân ở ghế phụ được Dirk làm lại từ nhôm. Đầu thân phụ khá độc đáo mang phong cách ngư lôi. Mẫu độ bắt mắt với màu xám pha trắng ngọc trai.
Chi tiết mẫu BMW độ 3 bánh cổ điển đậm chất Đức