Để kịp thời gian cho sự kiện Distinguished Gentlemans Ride sắp diễn ra ở London, xưởng độ Down & Out Cafe Racers đã phải hoàn thành quá trình độ chiếc Triumph Thruxton chỉ trong vòng 3 tuần lễ.Nguyên bản chiếc Thruxton 2015 dài 2.150 mm, rộng 830 mm và cao 1.095 mm. Chiều cao yên 820 mm. Bộ ốp ngoài cụm đèn pha mới với phong cách cafe racer.Do là phiên bản đời 2015 không phải là một sự lựa chọn tốt đối với những người độ xe do dụng bộ ly hợp và phanh từ mô hình Scrambler và SE. Vì vậy họ đã đặt những bộ phận đó và hoán đổi vị trí cho nhau.Ngoại hình của xe được thay đổi hoàn toàn từ phong cách cafe racer sang phong cách tracker. Bên cạnh đó, sự thay đổi lớn nhất chính là một bộ dĩa rộng có thể chạy được với lốp xe lớn hơn.Nhìn từ đằng sau chiếc xe, nó đã gọn gàng hơn khi được loại bỏ chắn bùn sau cùng cặp đôi xi nhan. Bên cạnh đó cặp pô đôi cũng được sơn lên với màu đen nhám.Bình xăng được giữ nguyên bản nhưng đã lên sơn màu cam vàng cổ điển cùng với sọc đen thể thao. Tay lái rộng đặc trưng trên dòng Triumph được đẩy cao đúng dáng trạker.Phần đầu xe được làm mới hoàn toàn loại bỏ những chi tiết như; ốp, xi nhan, đông hồ đôi... rườm ra. Thay vào đó là đồng hồ nhỏ cùng giảm sóc và các chi tiết được làm mới trông thanh thoát hơn.Những thay đổi khiến chiếc xe mang vẻ bụi bặm cơ khí với bánh to sử dụng vành nan hoa với dè trước được cắt ngắn ôm sát lốp đầy mạnh mẽ.Yên xe nguyên bản được loại bỏ gù, ốp và thay vào đó là yên bọc da nâu chế tác thủ công tinh tế. Bên cạnh đó nó còn có thêm tay xách nhỏ phía sau cực kỳ hợp lý.Xe vẫn giữ nguyên động cơ 865cc cam đôi DOHC làm mát bằng khe tản nhiệt, sử dụng xi-lanh kép thẳng hàng, công suất 69 mã lực tại vòng tua 7.400 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 70 Nm tại 5.800 vòng/phút.
Để kịp thời gian cho sự kiện Distinguished Gentlemans Ride sắp diễn ra ở London, xưởng độ Down & Out Cafe Racers đã phải hoàn thành quá trình độ chiếc Triumph Thruxton chỉ trong vòng 3 tuần lễ.
Nguyên bản chiếc Thruxton 2015 dài 2.150 mm, rộng 830 mm và cao 1.095 mm. Chiều cao yên 820 mm. Bộ ốp ngoài cụm đèn pha mới với phong cách cafe racer.
Do là phiên bản đời 2015 không phải là một sự lựa chọn tốt đối với những người độ xe do dụng bộ ly hợp và phanh từ mô hình Scrambler và SE. Vì vậy họ đã đặt những bộ phận đó và hoán đổi vị trí cho nhau.
Ngoại hình của xe được thay đổi hoàn toàn từ phong cách cafe racer sang phong cách tracker. Bên cạnh đó, sự thay đổi lớn nhất chính là một bộ dĩa rộng có thể chạy được với lốp xe lớn hơn.
Nhìn từ đằng sau chiếc xe, nó đã gọn gàng hơn khi được loại bỏ chắn bùn sau cùng cặp đôi xi nhan. Bên cạnh đó cặp pô đôi cũng được sơn lên với màu đen nhám.
Bình xăng được giữ nguyên bản nhưng đã lên sơn màu cam vàng cổ điển cùng với sọc đen thể thao. Tay lái rộng đặc trưng trên dòng Triumph được đẩy cao đúng dáng trạker.
Phần đầu xe được làm mới hoàn toàn loại bỏ những chi tiết như; ốp, xi nhan, đông hồ đôi... rườm ra. Thay vào đó là đồng hồ nhỏ cùng giảm sóc và các chi tiết được làm mới trông thanh thoát hơn.
Những thay đổi khiến chiếc xe mang vẻ bụi bặm cơ khí với bánh to sử dụng vành nan hoa với dè trước được cắt ngắn ôm sát lốp đầy mạnh mẽ.
Yên xe nguyên bản được loại bỏ gù, ốp và thay vào đó là yên bọc da nâu chế tác thủ công tinh tế. Bên cạnh đó nó còn có thêm tay xách nhỏ phía sau cực kỳ hợp lý.
Xe vẫn giữ nguyên động cơ 865cc cam đôi DOHC làm mát bằng khe tản nhiệt, sử dụng xi-lanh kép thẳng hàng, công suất 69 mã lực tại vòng tua 7.400 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 70 Nm tại 5.800 vòng/phút.