Tại khu vực phía Nam, phong trào chơi đua xe Drag diễn ra khá mạnh, với những chiếc xe số phổ thông như Honda Wave và Dream hay Yamaha Exciter... được "độ hết bài" để tham gia vào các giải đấu khác nhau. "Cặp đôi" Wave và Dream này cũng đã được một xưởng độ dọn lại thành "xe cọp" đúng phong cách drag.Cả 2 chiếc xe đều có điểm chung là lột bỏ hoàn toàn dàn đầu phía trước để giảm lực cản không khí cùng trọng lượng, đồng thời có các phụ tùng độ như vành nhôm Excel, lốp mỏng Euromina Fireking, phuộc Nice phía sau , ghi-đông clip-on và pô Leovince.Với chiếc xe số phổ thông Wave, khối động cơ nguyên bản 110 của chiếc xe đã được "xoáy nòng, đôn dên" cùng nhiều thủ thuật khác của lò độ để bứt tốc nhanh nhất chỉ trong 400 mét đường ngắn ngủi.Chiếc Dream cũng được độ lại tương tự, tuy nhiên động cơ nguyên bản của chiếc xe đã hoàn toàn bị loại bỏ, thay vào đó là cỗ máy được lấy từ Yamaha Sirius.Không chỉ được thay máy, động cơ Yamaha còn tiếp tục được độ lại để cho công suất cực lớn.Sau khi được "độ hết bài", những chiếc Honda Wave và Dream bình thường đã trở thành "xe đấu" chuyên nghiệp, sẵn sàng tham gia vào những cuộc đua drag.
Tại khu vực phía Nam, phong trào chơi đua xe Drag diễn ra khá mạnh, với những chiếc xe số phổ thông như Honda Wave và Dream hay Yamaha Exciter... được "độ hết bài" để tham gia vào các giải đấu khác nhau. "Cặp đôi" Wave và Dream này cũng đã được một xưởng độ dọn lại thành "xe cọp" đúng phong cách drag.
Cả 2 chiếc xe đều có điểm chung là lột bỏ hoàn toàn dàn đầu phía trước để giảm lực cản không khí cùng trọng lượng, đồng thời có các phụ tùng độ như vành nhôm Excel, lốp mỏng Euromina Fireking, phuộc Nice phía sau , ghi-đông clip-on và pô Leovince.
Với chiếc xe số phổ thông Wave, khối động cơ nguyên bản 110 của chiếc xe đã được "xoáy nòng, đôn dên" cùng nhiều thủ thuật khác của lò độ để bứt tốc nhanh nhất chỉ trong 400 mét đường ngắn ngủi.
Chiếc Dream cũng được độ lại tương tự, tuy nhiên động cơ nguyên bản của chiếc xe đã hoàn toàn bị loại bỏ, thay vào đó là cỗ máy được lấy từ Yamaha Sirius.
Không chỉ được thay máy, động cơ Yamaha còn tiếp tục được độ lại để cho công suất cực lớn.
Sau khi được "độ hết bài", những chiếc Honda Wave và Dream bình thường đã trở thành "xe đấu" chuyên nghiệp, sẵn sàng tham gia vào những cuộc đua drag.