Nền tảng để Brabus tạo ra bản độ này là model V250 BlueTEC, sử dụng động cơ diesel 4 xi-lanh.Cũng giống các dòng xe con khác, Brabus bắt đầu quá trình độ từ ngoại thất của xe.Cản trước được thay mới với các đèn sương mù LED và thiết kế khá giống những chiếc S-Class.Trong khi đó, cản sau được trang bị thêm nẹp khí động học, để chừa ra chỗ trống lắp hệ thống xả thể thao 4 đường ra.Mâm Brabus Monobloc 2 tông màu thường xuất hiện trên các dòng xe độ khác của hãng cũng "có mặt" trên V250 BlueTEC.Toàn bộ nội thất của chiếc xe đã được bọc lại trong da Nappa cao cấp. Những chi tiết ốp trang trí được làm từ sợi carbon.Bên dưới mỗi ghế là thảm lót chân làm từ lông cừu cao cấp. Các pedal được làm từ nhôm và có tính năng chống trượt.Trên mỗi bậc cửa là nẹp nhôm với dòng chữ Brabus, có đèn phát sáng và đổi được màu.Khoang phía sau xe được trang bị 4 chiếc ghế "giám đốc" được đặt đối diện nhau, có thể điều chỉnh tuỳ ý.Trên mỗi ghế sau được trang bị một màn hình cảm ứng để có thể điều khiển các chức năng tiện nghi khác nhau của xe.Đối diện mỗi hàng ghế đều được đặt một màn hình âm trần, giúp các "VIP" có thể thư giãn trên những chuyến đi dài.Bên cạnh các cải tiến trên, Brabus còn trang bị cho V250 BlueTEC bộ ECU độ PowerXtra D4, giúp nâng công suất xe thêm 44 mã lực.Nhờ đó, chiếc xe van này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,8 giây và đạt tốc độ tối đa 210 km/h.
Nền tảng để Brabus tạo ra bản độ này là model V250 BlueTEC, sử dụng động cơ diesel 4 xi-lanh.
Cũng giống các dòng xe con khác, Brabus bắt đầu quá trình độ từ ngoại thất của xe.
Cản trước được thay mới với các đèn sương mù LED và thiết kế khá giống những chiếc S-Class.
Trong khi đó, cản sau được trang bị thêm nẹp khí động học, để chừa ra chỗ trống lắp hệ thống xả thể thao 4 đường ra.
Mâm Brabus Monobloc 2 tông màu thường xuất hiện trên các dòng xe độ khác của hãng cũng "có mặt" trên V250 BlueTEC.
Toàn bộ nội thất của chiếc xe đã được bọc lại trong da Nappa cao cấp. Những chi tiết ốp trang trí được làm từ sợi carbon.
Bên dưới mỗi ghế là thảm lót chân làm từ lông cừu cao cấp. Các pedal được làm từ nhôm và có tính năng chống trượt.
Trên mỗi bậc cửa là nẹp nhôm với dòng chữ Brabus, có đèn phát sáng và đổi được màu.
Khoang phía sau xe được trang bị 4 chiếc ghế "giám đốc" được đặt đối diện nhau, có thể điều chỉnh tuỳ ý.
Trên mỗi ghế sau được trang bị một màn hình cảm ứng để có thể điều khiển các chức năng tiện nghi khác nhau của xe.
Đối diện mỗi hàng ghế đều được đặt một màn hình âm trần, giúp các "VIP" có thể thư giãn trên những chuyến đi dài.
Bên cạnh các cải tiến trên, Brabus còn trang bị cho V250 BlueTEC bộ ECU độ PowerXtra D4, giúp nâng công suất xe thêm 44 mã lực.
Nhờ đó, chiếc xe van này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,8 giây và đạt tốc độ tối đa 210 km/h.