Có giá phải chăng và thiết kế gốc vốn đã rất đẹp mắt, Triumph Street Twin 2016 nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng bởi thợ độ giống như "đàn anh" Bonneville của nó. Đối với Street Twin, một lần nữa xưởng độ Down & Out ở Anh lại đi theo phong cách scrambler bánh lớn như hãng đã từng làm với một chiếc Bonneville T100 trước đây.Để có thể lên bánh lớn cho phía trước, một bộ chảng 3 CNC mới do Down & Out thiết kế đã được sử dụng để có thể lắp vừa với niềng nhôm bản rộng kèm theo lốp Continental TKC80 150 mm. Để tạo phong cách "phủi" hơn, chóa đèn pha đã được ốp lưới thép theo phong cách quân sự và dè trước là một tấm nhôm được cắt khéo léo.Để tạo tư thế ngồi thoải mái hơn, đúng theo chất scrambler, Donw & Out đã thay ghi-đông nguyên bản của Street Twin bằng tay lái nhôm LSL kèm gù nâng cao. Tuy nhiên, bảng đồng hồ nguyên bản của Street Twin vẫn được giữ nguyên.Phần lớn thân xe đã được Down & Out sơn trong tông màu cam ánh kim bắt mắt, riêng cặp cốp hai bên thân xe còn có nền màu đen bóng mạnh mẽ.Vẫn có dạng 2 xi-lanh thẳng hàng 8 van nhưng so với chiếc Bonneville hiện nay, động cơ của Street Twin được nâng dung tích lên từ 865 lên thành 899 cc.Theo Triumph, động cơ này đem tới mô-men xoắn cực đại lớn hơn 18% so với chiếc Bonneville cũ, và tiết kiệm nhiên liệu hơn 36%. Trên bản độ của Down & Out, động cơ này còn mạnh hơn một chút với pô full system từ GP Exhaust.Ở phía sau, bộ phuộc nguyên bản dã được thay bằng phuộc YSS, đồng thời yên sau cũng có dạng "bánh mì" theo phong cách cổ điển, gắn trên khung phụ phía sau cắt ngắn so với xe nguyên bản.Giống như lốp trước, lốp sau cũng là loại Continental TKC bản lớn y hệt như lốp trước. Phía trên là dè nhôm rút gọn cùng đèn hậu LED "siêu gọn".Sắp tới, hãng Down & Out đang có dự định bán các chi tiết trên bản độ này dưới dạng kit sản xuất hàng loạt, để bất kỳ ai cũng có thể tự độ một chiếc xe tương tự với kiến thức cơ khí cơ bản.
Có giá phải chăng và thiết kế gốc vốn đã rất đẹp mắt, Triumph Street Twin 2016 nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng bởi thợ độ giống như "đàn anh" Bonneville của nó. Đối với Street Twin, một lần nữa xưởng độ Down & Out ở Anh lại đi theo phong cách scrambler bánh lớn như hãng đã từng làm với một chiếc Bonneville T100 trước đây.
Để có thể lên bánh lớn cho phía trước, một bộ chảng 3 CNC mới do Down & Out thiết kế đã được sử dụng để có thể lắp vừa với niềng nhôm bản rộng kèm theo lốp Continental TKC80 150 mm. Để tạo phong cách "phủi" hơn, chóa đèn pha đã được ốp lưới thép theo phong cách quân sự và dè trước là một tấm nhôm được cắt khéo léo.
Để tạo tư thế ngồi thoải mái hơn, đúng theo chất scrambler, Donw & Out đã thay ghi-đông nguyên bản của Street Twin bằng tay lái nhôm LSL kèm gù nâng cao. Tuy nhiên, bảng đồng hồ nguyên bản của Street Twin vẫn được giữ nguyên.
Phần lớn thân xe đã được Down & Out sơn trong tông màu cam ánh kim bắt mắt, riêng cặp cốp hai bên thân xe còn có nền màu đen bóng mạnh mẽ.
Vẫn có dạng 2 xi-lanh thẳng hàng 8 van nhưng so với chiếc Bonneville hiện nay, động cơ của Street Twin được nâng dung tích lên từ 865 lên thành 899 cc.
Theo Triumph, động cơ này đem tới mô-men xoắn cực đại lớn hơn 18% so với chiếc Bonneville cũ, và tiết kiệm nhiên liệu hơn 36%. Trên bản độ của Down & Out, động cơ này còn mạnh hơn một chút với pô full system từ GP Exhaust.
Ở phía sau, bộ phuộc nguyên bản dã được thay bằng phuộc YSS, đồng thời yên sau cũng có dạng "bánh mì" theo phong cách cổ điển, gắn trên khung phụ phía sau cắt ngắn so với xe nguyên bản.
Giống như lốp trước, lốp sau cũng là loại Continental TKC bản lớn y hệt như lốp trước. Phía trên là dè nhôm rút gọn cùng đèn hậu LED "siêu gọn".
Sắp tới, hãng Down & Out đang có dự định bán các chi tiết trên bản độ này dưới dạng kit sản xuất hàng loạt, để bất kỳ ai cũng có thể tự độ một chiếc xe tương tự với kiến thức cơ khí cơ bản.