Giống như đã từng làm với chiếc Winner 150 tại Malaysia, trong lễ ra mắt chính thức mẫu sportbike phân khối lớn tầm trung Honda CBR250RR mới tại Indonesia vào ngày 25/7/2016, liên doanh Astra Honda cũng đã trưng bày một bản độ cực "khủng" của dòng xe này.Chiếc Honda CBR250RR độ đầu tiên Thế giới gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi dàn áo sơn 2 tông màu trắng - xanh lơ. Cách sắp xếp các mảng màu của chiếc xe và dòng chữ CBR250RR trên quây gió hai bên cũng khiến người xem gợi nhớ tới những dòng superbike như MV Agusta F4 hay Ducati Desmosedici từ Ý.Điểm nổi bật của bản độ này đó là "dàn chân" của chiếc xe đã được nâng cấp "hết bài. Trong đó, bánh trước sử dụng mâm CNC 3 bảnh với thiết kế nhiều cánh và lòng mâm sơn đen. Hệ thống phuộc trước nguyên bản của CBR250RR vốn đã có dạng USD nhưng vẫn được thay thế bởi cặp phuộc Showa mới để lắp hệ thống phanh đĩa kép vớ 2 heo Tokico bắt dọc.Dù là một mẫu sportbike hiện đại nhưng nhiều chi tiết trên bản độ này lại lấy cảm hứng từ những mẫu xe cổ điển, chẳng hạn như bao tay bằng da với dây rút hay cặp logo nổi cánh chim Honda theo phong cách tả thực đã được hãng sử dụng từ thập niên 60-70 của Thế kỷ 20.Tương tự như bao tay, yên của chiếc xe cũng đã được bọc da lộn đẹp mắt. Phần đuôi nguyên bản đầy thể thao của CBR250RR được giữ nguyên, chỉ có yên cho người ngồi sau đã bị loại bỏ và thay bằng nắp chụp màu trắng với gối đỡ khắc logo nổi RR.Phiên bản độ này vẫn giữ nguyên động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 249,7 cc DOHC 8 van hoàn toàn mới, làm mát bằng chất lỏng kèm quạt gió. Hiện tại, Honda chưa công bố các thông số kỹ thuật chi tiết về sức mạnh của động cơ trên CBR250RR, hãng chỉ cho biết rằng mỗi piston có đường kính 62 mm, hành trình xi-lanh 41,4 mm, tỉ số nén 11.5:1 và 6 cấp số.Những thay đổi duy nhất liên quan tới động cơ đó là các bưởng máy đã được mạ chrome bóng bẩy hơn, ấn tượng hơn. Đồng thời cây pô 2 nòng nguyên bản của CBR250RR cũng đã được thay bằng pô inox ngắn chế tạo thủ công.Chi tiết ấn tượng nhất của bản độ này đó là "dàn chân" phía sau đã được thay thế bằng bộ gắp đơn từ thép ống, kèm mâm nhiều cánh "hàng thửa" với lốp Metzeler bản rộng 190/55/17. Bằng việc trưng bày chiếc CBR250RR độ tại lễ ra mắt cùng một loạt phụ tùng nâng cấp khác.
Giống như đã từng làm với chiếc Winner 150 tại Malaysia, trong lễ ra mắt chính thức mẫu sportbike phân khối lớn tầm trung Honda CBR250RR mới tại Indonesia vào ngày 25/7/2016, liên doanh Astra Honda cũng đã trưng bày một bản độ cực "khủng" của dòng xe này.
Chiếc Honda CBR250RR độ đầu tiên Thế giới gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi dàn áo sơn 2 tông màu trắng - xanh lơ. Cách sắp xếp các mảng màu của chiếc xe và dòng chữ CBR250RR trên quây gió hai bên cũng khiến người xem gợi nhớ tới những dòng superbike như MV Agusta F4 hay Ducati Desmosedici từ Ý.
Điểm nổi bật của bản độ này đó là "dàn chân" của chiếc xe đã được nâng cấp "hết bài. Trong đó, bánh trước sử dụng mâm CNC 3 bảnh với thiết kế nhiều cánh và lòng mâm sơn đen. Hệ thống phuộc trước nguyên bản của CBR250RR vốn đã có dạng USD nhưng vẫn được thay thế bởi cặp phuộc Showa mới để lắp hệ thống phanh đĩa kép vớ 2 heo Tokico bắt dọc.
Dù là một mẫu sportbike hiện đại nhưng nhiều chi tiết trên bản độ này lại lấy cảm hứng từ những mẫu xe cổ điển, chẳng hạn như bao tay bằng da với dây rút hay cặp logo nổi cánh chim Honda theo phong cách tả thực đã được hãng sử dụng từ thập niên 60-70 của Thế kỷ 20.
Tương tự như bao tay, yên của chiếc xe cũng đã được bọc da lộn đẹp mắt. Phần đuôi nguyên bản đầy thể thao của CBR250RR được giữ nguyên, chỉ có yên cho người ngồi sau đã bị loại bỏ và thay bằng nắp chụp màu trắng với gối đỡ khắc logo nổi RR.
Phiên bản độ này vẫn giữ nguyên động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 249,7 cc DOHC 8 van hoàn toàn mới, làm mát bằng chất lỏng kèm quạt gió. Hiện tại, Honda chưa công bố các thông số kỹ thuật chi tiết về sức mạnh của động cơ trên CBR250RR, hãng chỉ cho biết rằng mỗi piston có đường kính 62 mm, hành trình xi-lanh 41,4 mm, tỉ số nén 11.5:1 và 6 cấp số.
Những thay đổi duy nhất liên quan tới động cơ đó là các bưởng máy đã được mạ chrome bóng bẩy hơn, ấn tượng hơn. Đồng thời cây pô 2 nòng nguyên bản của CBR250RR cũng đã được thay bằng pô inox ngắn chế tạo thủ công.
Chi tiết ấn tượng nhất của bản độ này đó là "dàn chân" phía sau đã được thay thế bằng bộ gắp đơn từ thép ống, kèm mâm nhiều cánh "hàng thửa" với lốp Metzeler bản rộng 190/55/17. Bằng việc trưng bày chiếc CBR250RR độ tại lễ ra mắt cùng một loạt phụ tùng nâng cấp khác.