Trong danh sách 10 xe có lượng khách hàng trung thành nhiều nhất được tạp chí Forbes công bố (dựa vào số liệu của hãng nghiên cứu Experian Automotive), Range Rover xếp ở vị trí đầu tiên với tỷ lệ 48,2%.Tờ tạp chí ôtô đình đám Carscoops đã dự đoán rằng, chỉ khi các mẫu SUV của Bentley và Maserati nằm cùng phân khúc với Range Rover thì mẫu xe này mới mất đi thị phần.Đứng thứ 2 là Mercedes-Benz S-Class với tỷ lệ khách hàng quay lại là 46,6%. Dù thương hiệu ngôi sao 3 cánh mất đi nhiều khách hàng quan trọng khi họ "lên đời" xe siêu sang nhưng S-Class vẫn được các "thượng đế" quan tâm khi cân nhắc đổi xe.Với 44,8%, Lincoln MKZ xếp thứ 3. Mẫu xe này được coi là phiên bản hạng sang của Ford Fusion. Lincoln MKZ từng được bầu chọn là xe có nội thất đẹp nhất.Mercedes-Benz là hãng sản xuất duy nhất có hai đại diện trong top 10. Cái tên thứ hai là 2500 Sprinter Van với 44,8%. Đây cũng là mẫu xe thương mại hiếm hoi giữ được khách hàng trung thành trong danh sách mà Forbes công bố.Xếp ở vị trí thứ 5 là Nissan LEAF. Thống kê cho thấy có 44% lượng khách hàng tiếp tục mua LEAF ở lần chọn xe thứ 2.Ram 1500 đứng thứ 6 với tỷ lệ 42,9%. Cùng với Ford F-Series, Chevy Silverado thì Ram 1500 là một trong những mẫu bán tải cỡ lớn bán chạy nhất tại Mỹ.Với 42,7%, Lexus RX 350 đứng thứ 7 trong danh sách. Đây cũng là mẫu xe sang bán chạy nhất trong lịch sử của thương hiệu Nhật Bản.Tên tuổi Hàn Quốc hiếm hoi trong top 10 là Hyundai Genesis. Mẫu sedan này đạt tỷ lệ khách hàng quay lại là 42,5%.Một trong những yếu tố giúp khách hàng trung thành với Genesis được cho là mức giá cạnh tranh đi cùng hàng loạt option mà Hyundai nói riêng, các nhà sản xuất Hàn Quốc nói chung đang lấy làm thế mạnh.Đứng thứ 9 là Kia Soul với 42%. Một số trang bị vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc như ghế sưởi, vô lăng có chức năng sưởi là một trong những lý do thu hút khách hàng quay trở lại với mẫu xe này.Cái tên cuối cùng trong top 10 là Subaru Forester với tỷ lệ 41,1%. Tuy có mẫu xe nằm cuối top 10 nhưng Subaru lại là hãng có tỷ lệ khách hàng quay trở lại nhiều nhất với tỷ lệ 67,7%.
Trong danh sách 10 xe có lượng khách hàng trung thành nhiều nhất được tạp chí Forbes công bố (dựa vào số liệu của hãng nghiên cứu Experian Automotive), Range Rover xếp ở vị trí đầu tiên với tỷ lệ 48,2%.
Tờ tạp chí ôtô đình đám Carscoops đã dự đoán rằng, chỉ khi các mẫu SUV của Bentley và Maserati nằm cùng phân khúc với Range Rover thì mẫu xe này mới mất đi thị phần.
Đứng thứ 2 là Mercedes-Benz S-Class với tỷ lệ khách hàng quay lại là 46,6%. Dù thương hiệu ngôi sao 3 cánh mất đi nhiều khách hàng quan trọng khi họ "lên đời" xe siêu sang nhưng S-Class vẫn được các "thượng đế" quan tâm khi cân nhắc đổi xe.
Với 44,8%, Lincoln MKZ xếp thứ 3. Mẫu xe này được coi là phiên bản hạng sang của Ford Fusion. Lincoln MKZ từng được bầu chọn là xe có nội thất đẹp nhất.
Mercedes-Benz là hãng sản xuất duy nhất có hai đại diện trong top 10. Cái tên thứ hai là 2500 Sprinter Van với 44,8%. Đây cũng là mẫu xe thương mại hiếm hoi giữ được khách hàng trung thành trong danh sách mà Forbes công bố.
Xếp ở vị trí thứ 5 là Nissan LEAF. Thống kê cho thấy có 44% lượng khách hàng tiếp tục mua LEAF ở lần chọn xe thứ 2.
Ram 1500 đứng thứ 6 với tỷ lệ 42,9%. Cùng với Ford F-Series, Chevy Silverado thì Ram 1500 là một trong những mẫu bán tải cỡ lớn bán chạy nhất tại Mỹ.
Với 42,7%, Lexus RX 350 đứng thứ 7 trong danh sách. Đây cũng là mẫu xe sang bán chạy nhất trong lịch sử của thương hiệu Nhật Bản.
Tên tuổi Hàn Quốc hiếm hoi trong top 10 là Hyundai Genesis. Mẫu sedan này đạt tỷ lệ khách hàng quay lại là 42,5%.
Một trong những yếu tố giúp khách hàng trung thành với Genesis được cho là mức giá cạnh tranh đi cùng hàng loạt option mà Hyundai nói riêng, các nhà sản xuất Hàn Quốc nói chung đang lấy làm thế mạnh.
Đứng thứ 9 là Kia Soul với 42%. Một số trang bị vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc như ghế sưởi, vô lăng có chức năng sưởi là một trong những lý do thu hút khách hàng quay trở lại với mẫu xe này.
Cái tên cuối cùng trong top 10 là Subaru Forester với tỷ lệ 41,1%. Tuy có mẫu xe nằm cuối top 10 nhưng Subaru lại là hãng có tỷ lệ khách hàng quay trở lại nhiều nhất với tỷ lệ 67,7%.